Với mức tăng trưởng cao nhất quý II/2023, với 522%, realme chính thức lọt top 5 thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam.
Không chỉ có mức tăng trưởng cao nhất quý II/2023, realme còn tiếp tục lọt “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” do Kantar BrandZ bình chọn.
Chính thức gia nhập từ năm 2018, cùng tinh thần “Dare to Leap - Dám bứt phá”, realme đã có một hành trình phát triển ngoạn mục trong 5 năm qua. Ngay trong lễ ra mắt sản phẩm realme 11 series, realme cũng đã tiết lộ kế hoạch giúp realme có được đà tăng trưởng ấn tượng này.
Năm 2020, sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, realme lần đầu được vinh danh là thương hiệu smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới trong 4 quý liên tiếp và đứng thứ 7 trên thị trường smartphone toàn cầu. Thành quả này đến từ quyết định thâm nhập thị trường Trung Quốc vào năm 2019 của realme, cũng như nắm bắt xu hướng chuyển đổi qua điện thoại 5G trên thế giới, realme đã tập trung phát triển các sản phẩm 5G ra toàn cầu.
Chiến lược này đã giúp realme trở thành công ty đạt doanh thu 50 triệu USD trong quý III/2020, vượt qua khó khăn, realme tiếp tục là thương hiệu đạt doanh thu 100 triệu USD nhanh nhất thế giới vào năm 2021. Kết thúc 3 năm thành lập, realme được xếp hạng trong top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu ở 30 thị trường, trở thành thương hiệu smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.
realme lọt top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam với mức tăng trưởng cao nhất trong quý II/2023
Theo số liệu mới nhất của Canalys, quý II vừa qua, realme đã lọt top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng hàng năm cao nhất với con số lên đến +522. Đây được xem là mức tăng trưởng ngoạn mục của một thương hiệu công nghệ, đặc biệt với một thương hiệu trẻ tuổi như realme.
Và đầu năm 2023, realme cũng tiếp tục lọt “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” theo Kantar BrandZ với vị trí tăng 29 bậc so với năm 2022, thể hiện sự bứt phá ngày càng mạnh mẽ của hãng di động này.
Những thành tích này chứng tỏ suốt trong 5 năm qua, realme đã tận dụng chiến lược tăng trưởng dài hạn, ưu tiên vào thương mại điện tử, cũng như tận dụng lợi thế nhân sự trẻ trung, hiểu rõ tệp khách hàng toàn cầu để đáp ứng nhanh chóng những thay đổi của thị trường.
“realme đặt mục tiêu sẽ tạo ra nhiều thành tích nhảy vọt hơn nữa trong 5 năm tới dựa trên tinh thần Dám bứt phá làm kim chỉ nam”, ông Sky Li, Nhà sáng lập và Điều hành realme chia sẻ.
“Chiến lược xây dựng thương hiệu của realme dựa trên tinh thần của đội ngũ realme: trẻ trung, táo bạo và đầy tham vọng”, theo Sky Li, CEO realme
Đại diện realme cũng cho biết, hãng sẽ tiếp tục duy trì chiến lược tăng trưởng dài hạn lấy người dùng làm trọng tâm để tập trung vào sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng. Cụ thể, realme sẽ tăng mức đầu tư cho nghiên cứu & phát triển sản phẩm trên 6 mảng chính: Hiển thị, hình ảnh, gaming, sạc, chipset và thiết kế nhất quán với các dòng sản phẩm trên toàn cầu.
realme đã sẵn sàng bứt phá mạnh mẽ cho hành trình sắp tới
5 năm tiếp theo sẽ đầy thử thách với các nhiệm vụ “bất khả thi”, realme đặt mục tiêu chinh phục nhiều đỉnh cao mới và mở rộng quy mô hơn nữa, cũng như tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới với những đột phá trong công nghệ.
Đón sinh nhật 5 tuổi, realme chính thức mở bán realme 11, thành viên mới nhất thuộc realme 11 series với chương trình mở bán hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 11/8 với chương trình giảm giá trực tiếp 200.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% khi mua hàng đến cuối tháng 8. Trong đó, phiên bản 8+128GB sẽ có giá 7.390.000 đồng và được bán tại tất cả các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc, phiên bản 8+256GB sẽ có giá 7.990.000 đồng và được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.
Đợt mở bán realme 11 đầu tiên kèm ưu đãi kéo dài đến hết tháng 8/2023