Mẫu xe chạy điện Volkswagen ID.4 sẽ xuất hiện trong “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” của Marvel Studios phát hành vào giữa tháng 2 tới.
Cùng với việc phát hành toàn cầu tập phim “Người kiến” mới của Marvel Studios mang tên “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” từ ngày 17 tháng 2, hãng xe Đức Volkswagen sẽ tung ra một chiến dịch 360 độ toàn cầu đưa ID.4 trở thành tiêu điểm với nội dung tùy chỉnh lấy cảm hứng từ bộ phim.
Sự hợp tác giữa hai tên tuổi lớn được đánh giá là rất sâu, mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện của VW hiện diện suốt bộ phim trong vai chiếc xe gia đình của Siêu anh hùng Người kiến. Ông Gilbert Heise, Trưởng bộ phận Quản lý Thương hiệu Toàn cầu và Hiểu biết về Người tiêu dùng tại Volkswagen cho biết: “Các bộ phim của Marvel Studios được xếp hạng trong số những bộ phim thành công nhất mọi thời đại và Người Kiến là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Việc tích hợp ID.4 trong phim và chiến dịch đi kèm cho phép chúng tôi tiếp cận hàng triệu người trên khắp thế giới. Hơn nữa, nhân vật Ant-Man hoàn toàn phù hợp với thương hiệu của chúng tôi: anh ấy dễ mến, chân thật và có khiếu hài hước tuyệt vời”.
Để chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo mang tính toàn cầu này, VW kết hợp với nhóm đối tác của Walt Disney Studios và Bullitt, được đạo diễn bởi Anthony Leonardi III, cộng tác viên lâu năm của Marvel Studios. Nhóm VFX từng đoạt giải thưởng của Framestore đã mang các hiệu ứng thu nhỏ và phát triển của điểm vào cuộc sống. Chương trình quảng bá sẽ được tung lên các phương tiện truyền thông xã hội, truyền hình và tất nhiên là trong các rạp chiếu phim.
Một đoạn phim ngắn hậu trường sẽ mang đến cho người xem cái nhìn khá rõ nét về quá trình làm phim và vai trò của “minh tinh màn bạc” mới - mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện Volkswagen ID.4.