MobiFone đền bù khách hàng tại TP.HCM

12:26 | 09/01/2023

MobiFone nói sẽ đền bù cho khách hàng tại TP.HCM do sự cố mất sóng ngày 4-1 qua một thông báo xin lỗi được gửi đến khách hàng.

mobifone den bu khach hang tai tphcm

Nội dung tin nhắn thông báo đền bù của MobiFone gửi đến khách hàng - Ảnh: ĐỨC THIỆN

Nhiều thuê bao của MobiFone trong buổi trưa ngày 5 - 1 đã nhận tin nhắn thông báo được tặng dung lượng dữ liệu, số phút thoại.

Cụ thể, các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.

Nhiều thuê bao cho biết mức tặng chưa được như kỳ vọng nhưng cũng ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình.

Trước đó, sóng mạng của MobiFone xảy ra sự cố "chết lâm sàng" vào chiều 4-1 tại nhiều nơi ở TP.HCM. Đến khoảng 17h, hiện tượng "mất sóng hoàn toàn", "no service" xuất hiện trên rất nhiều thuê bao điện thoại tại TP.HCM.

Sự cố đã gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc liên lạc của đông đảo thuê bao nhà mạng này, khiến nhiều người dùng bức xúc.

Đường dẫn bài viết: https://dientuungdung.vn/mobifone-den-bu-khach-hang-tai-tphcm-2996.html

In bài biết

Bản quyền thuộc Tạp chí Điện tử và Ứng dụng.