Mono trở thành đại sứ thương hiệu mới của Lazada Việt Nam
Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11, Lazada không chỉ tưng bừng tổ chức lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” kéo dài 11 ngày (từ ngày 3/3 – 13/3/2023), mà đồng thời còn công bố Đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono.
Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên hứa hẹn liên tục mang đến các hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.
Được biết, xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
“Hơn một thập kỷ qua, Lazada đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tăng cường các chính sách khuyến mại nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng và đối tác bán hàng trên nền tảng. Bước qua cột mốc sinh nhật lần thứ 11, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị lớn hơn cho người dùng và đối tác thông qua việc nâng tầm hoạt động trên nền tảng và các sáng kiến mới.
Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm độc đáo trên kênh LazLook, LazBeauty, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền và miễn phí vận chuyển cũng như đắm chìm trong đại nhạc hội Supershow. Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu.” – Bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada chia sẻ.
Những hoạt động đáng chú ý trong sự kiện “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”
1. Mono kết hợp cùng Thùy Tiên tung ngàn voucher “bùng nổ” cho người dùng: với vai trò là đại sứ thương hiệu, Mono sẽ đồng hành cùng Lazada trong hành trình truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Sự kết hợp này cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn bắt đầu từ Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” lần thứ 11 của Lazada.
Cụ thể, Hoa hậu Thùy Tiên và Mono sẽ mang đến cho người tiêu dùng và fan hâm mộ hàng ngàn voucher mua sắm có giá trị hấp dẫn được tung ra trên trang cá nhân của họ vào ngày 2/3. Người dùng chỉ cần theo dõi hai Đại sứ, thu thập voucher và mua sắm từ ngày 3/3 trên Lazada để sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá hời. Cũng trong tối ngày 2/3, cả hai Đại sứ thương hiệu Lazada sẽ cùng tham gia vào đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow với những màn biểu diễn kết hợp đặc biệt dành tặng khán giả.
2. Sân khấu Lazada Birthday Supershow hoành tráng với loạt sao hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Soobin, Mono, Thuỳ Tiên, B Ray, Hoàng Dũng, Phương Ly, Pháo, MC Trần Ngọc, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn.
Cụ thể, Lazada Birthday Supershow sẽ được diễn ra với hình thức hybrid vào lúc 19h00 tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.
Không chỉ được đầu tư mạnh về hiệu ứng pháo hoa và laser đặc sắc, Lazada Birthday Supershow còn được lồng ghép vào màn trình diễn của các nghệ sĩ để mang đến sân khấu mãn nhãn hơn. Bên cạnh đó là màn trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng và được lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập LazLook độc quyền. Đặc biệt hơn, cơn mưa voucher 11 tỷ đồng và 11.111 quà tặng độc quyền từ Strongbow, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Kérastase, L'Oréal Professionnel, VNPT Money, Mixsoon, Yamaha Music, UV Green, Motorola… sẽ được tung trong livestream lẫn nơi diễn ra sự kiện.
3. Nâng tầm phong cách với sản phẩm chất, giá “bùng nổ” với LazLook và LazBeauty, đây sẽ là cơ hội để người dùng làm mới phong cách để chào đón mùa hè cũng như lựa chọn quà tặng dành cho người phụ nữ yêu thương vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Theo đó, “Thiên đường sắm đẹp” LazBeauty sẽ quy tụ dàn sao và beauty bloggers được yêu thích nhất hiện nay. Cùng với đó là những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên LazBeauty Club. Kênh mua sắm thời trang LazLook cũng là nơi người dùng không thể bỏ lỡ để khám phá các xu hướng thời trang thịnh hành và hoàn thiện phong cách với những sản phẩm chuẩn – chất – chơi giá “bùng nổ”.
4. Và cùng nhìn lại hành trình mua sắm bằng cách xem lại hành trình mua sắm trong 1 năm qua đầy vui nhộn thông qua trò chơi “Phong thái chốt đơn của bạn”. Theo đó, từ ngày 28/2 đến 13/3, khi truy cập vào ứng dụng Lazada, Lazzie sẽ dẫn dắt người dùng qua những cột mốc đáng nhớ khi mua sắm trên Lazada. Đặc biệt, khi lan tỏa “phong thái chốt đơn” trên Lazada lên các nền tảng mạng xã hội, người dùng còn nhận được combo voucher lên đến 300.000 đồng và nhận nhiều phần quà đặc biệt hơn nữa nếu là người chia sẻ thứ 11,111,1111 và 11,111.
5. Khung giờ vàng, sẵn sàng “bùng nổ” cùng loạt ưu đãi và hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc, rất nhiều voucher giảm giá vào 6 khung giờ mỗi ngày: 0H|9H|12H|15H|18H|20H để người dùng thu thập và tận hưởng mức giá tốt nhất khi có thể kết hợp đến 6 tầng voucher.
Lazada cũng tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng để cùng chuẩn bị cho một Lễ hội mua sắm bùng nổ doanh thu bằng việc đưa công nghệ AI/ DMP (Data Management Platform) vào Các Dịch Vụ Tài Trợ giúp thương hiệu và nhà bán hàng tối ưu vận hành sản phẩm.
Ngoài ra, người dùng có thể chờ đón khung giờ săn hàng chính hãng giảm 50% và deal hot 111k, 11k mỗi ngày vào lúc 0H|9H|12H|20H.