Sinh viên RMIT giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi sáng tạo L’Oréal Brandstorm 2025
Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L’Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường Đại học trên cả nước.
Ra mắt công nghệ L'Oréal Cell Bioprint tại CES 2025 Cuộc thi Big Bang 2025: L’Oréal tìm kiếm những cải tiến ngành Công nghệ làm đẹp Bí kíp bật da căng mướt sáng cùng Kiehl’s |
Năm nay, cuộc thi đã thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký từ các bạn trẻ trên khắp Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có lượng thí sinh quan tâm và tham gia cao thứ 7 trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu.
Trong số các đội tranh tài, đội L'OVATION – gồm ba sinh viên Nguyễn Tất Đạt, Trần Thị Minh Anh và Trần Phương Vy đến từ Đại học RMIT TP.HCM – đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân.
Nhóm đã thuyết phục ban giám khảo với một giải pháp công nghệ đột phá: thiết bị chăm sóc da tích hợp hỗ trợ chăm sóc tinh thần, hướng đến đối tượng nam giới hiện đại.
![]() |
Sinh viên RMIT giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi sáng tạo L’Oréal Brandstorm 2025. |
Sáng kiến này không chỉ đơn giản hóa quy trình chăm sóc da – gói gọn trong ba bước gồm serum, kem dưỡng và kem mắt – mà còn ứng dụng cảm biến đo nhịp tim và mức độ căng thẳng. Dựa trên các chỉ số này, thiết bị sẽ kích hoạt chế độ rung phản hồi xúc giác, giúp người dùng thư giãn trong suốt quá trình sử dụng.
Với chiến thắng này, đội RMIT sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng thi toàn cầu tổ chức tại Paris, Pháp vào tháng 6 tới.
Cuộc thi sáng tạo l’Oréal Brandstorm dành cho giới trẻ năm nay của L’Oréal tập trung vào đề tài sáng tạo các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho nam giới thông qua các giải pháp công nghệ bền vững, toàn diện, được cá nhân hóa.
Khai thác sức mạnh của dữ liệu, công cụ kỹ thuật số, thực tế ảo và AI tổng quát, đồng thời đề xuất những ý tưởng thực sự sáng tạo để đáp ứng được sự kỳ vọng, nhu cầu riêng của từng người tiêu dùng và hướng dẫn họ lựa chọn cách chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và tạo nên hình ảnh cá nhân đẹp nhất của từng khách hàng nam giới.
![]() |
L'Oréal Brandstorm thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký từ khắp mọi miền đất nước. |
Các ứng viên thắng cuộc tại Việt nam sẽ được trao cơ hội thực hiện các hoạt động kinh doanh thực tế, nhận được sự huấn luyện từ các chuyên gia của L'Oréal, đồng thời tiếp cận các nguồn kiến thức kỹ năng và đào tạo chuyên sâu để.
Cuộc thi này là một trong những chương trình lâu đời nhất của L'Oréal với sự tham gia của hơn 241,000 bạn trẻ và trở thành cuộc thi đổi mới sáng tạo dành cho thanh niên được chứng nhận trên toàn thế giới.
Trần Phương Vy (sinh viên trường RMIT, thành viên của đội L’OVATION) chia sẻ: “Rào cản của nam giới đối với việc chăm sóc da không đơn giản là định kiến với việc làm đẹp, mà gắn liền với một vấn đề lớn hơn của người trẻ, đó là stress.
Sau một ngày dài, quy trình chăm sóc da phức tạp dễ khiến các bạn nản lòng, nhưng việc thiếu chăm sóc sẽ khiến tình trạng da của các bạn tệ hơn, dẫn đến gia tăng stress. Vậy nên em nhận thấy cần có một thiết bị làm đẹp cho nam đáp ứng được những tiêu chí: nhanh, gọn, thư giãn, và có thể thúc đẩy họ duy trì thói quen chăm sóc da này.
![]() Những chia sẻ thực tế từ Đại học RMIT giúp các thầy cô tham dự Cộng đồng thực hành thiết kế hành trình chiến lược ... |
![]() Đại học RMIT Việt Nam vừa ký kết hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận mới nhằm mở rộng thêm phạm vi tiếp ... |
![]() Game Jam là cuộc thi sáng tạo khích lệ sinh viên thử nghiệm khả năng thiết kế game kỹ thuật số và board game (trò ... |
La Giang