COTTO đẩy mạnh các hoạt động tại thị trường Việt Nam

COTTO đẩy mạnh các hoạt động tại thị trường Việt Nam

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại triển lãm VIETBUILD 2024, COTTO đã mang đến rất nhiều sản phẩm mới, sản phẩm cao cấp cùng BST các dòng sản phẩm được thiết kế hiện đại, thời trang được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh mới.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch thực hiện hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

Hiện tại, COTTO đã khẳng định vị thế vững chắc tại các thị trường Thái Lan, Campuchia, Lào, Indonesia, Phillipines và đặc biệt là Việt Nam, đồng thời ấp ủ tham vọng mở rộng hơn tại khu vực Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Tham gia triển lãm VIETBUILD năm nay, COTTO tự hào giới thiệu concept "Reimagine Living Refinement” (Tạm dịch: Tái hình dung sự Sàng lọc Cuộc sống). Triết lý này khẳng định cách các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí của COTTO có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của người tiêu dùng Việt Nam, đó là biến những trải nghiệm sinh hoạt thường nhật trở nên phi thường.

Bên cạnh đó, COTTO còn mở rộng các danh mục sản phẩm và nuôi dưỡng nguồn cảm hứng thiết kế bất tận, bằng cách trao quyền cho người tiêu dùng, hướng tới nâng cao trải nghiệm sống hàng ngày bằng loạt sản phẩm mới với những công nghệ thông minh vượt trội. Ví dụ như:

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Bồn cầu thông minh VIZIO: thể hiện lối sống thông minh “Smart life”, mang hơi thở hiện đại, phong cách thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng trẻ, yêu thích sự tiện nghi. Với bồn cầu thông minh VIZIO, người dùng sẽ được trải nghiệm phòng tắm yên tĩnh, không chạm với tính năng tự động bật/tắt và hệ thống xả thải siêu êm V-silent. Tính năng điều khiển từ xa bằng cảm ứng thông minh đảm cũng bảo khả năng điều khiển chính xác, trải nghiệm phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái.

Đặc biệt, bồn cầu thông minh của VIZIO còn được tích hợp Công nghệ ION Sương mù, giúp nước khử trùng (E-Water+), một tính năng cải tiến mới đảm bảo trải nghiệm vệ sinh luôn sạch sẽ và kháng khuẩn.

 Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Bộ sưu tập phòng tắm Cao cấp QUIL: lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời, tựa như ngả mình xuống một hồ nước với những tia nắng lấp lánh trên mặt hồ. Chậu rửa sang trọng bên dưới quầy bếp mang vẻ hiện đại, giống như một tác phẩm điêu khắc được xây dựng như một kiệt tác nghệ thuật. Thiết kế của QUIL được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thiết kế và công năng toàn diện, biến phòng tắm của bạn thành ốc đảo thư giãn, nơi bạn có thể giải tỏa căng thẳng và nạp lại năng lượng.

Đặc biệt với đầy đủ các sản phẩm nhà tắm được thiết kế đồng bộ, liền mạch mang đến một không gian nội thất phòng tắm cực kỳ sang trọng, đó là:

Bồn rửa: Màu Trắng Serene (White Serene), Nâu sẫm Vượt thời gian (Timeless Grey), Xám Nimbus (Nimbus Grey)

Bộ vòi hoa sen và phụ kiện: Vàng Twilight (Twilight Gold) và Đen Estella (Estella Black)

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Với cam kết về chất lượng vượt trội và thiết kế tiên phong, COTTO luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng vượt xa mong đợi. Bên cạnh đó, COTTO cũng đặt mục tiêu phát triển bền vững, giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch ốp trang trí hàng đầu Thái Lan, COTTO, cam kết nâng tầm trải nghiệm sống của người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ về mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường khu vực Đông Nam Á, ông Sitichai Sukkitprasert, Giám đốc Điều hành COTTO Thái Lan, nói: "Với các thành tựu đạt được tại các thị trường khác, COTTO cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nâng tầm phong cách sống của người Việt Nam và đóng góp vào một tương lai bền vững.”

Thông tin thêm về sản phẩm và thương hiệu COTTO xem thêm tại https://vn.cotto.com, hoặc Facebook https://www.facebook.com/cottoofficial.vn/.