J&T Express hỗ trợ đối tác về đích

J&T Express hỗ trợ đối tác về đích

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online cũng phải hiện thực hóa kế hoạch của mình để tăng tốc về đích.

Hiểu được điều này, J&T Express đã đẩy nhanh cuộc đua, giúp đối tác chinh phục mục tiêu doanh số cuối năm.

Ngoài việc hưởng lợi từ tiềm năng tăng trưởng của thị trường, các doanh nghiệp cũng không thể bỏ qua việc khai thác tối đa mùa mua sắm cuối năm. Bằng cách tận dụng những ưu đãi, hỗ trợ từ các đơn vị chuyển phát nhanh để giảm bớt gánh nặng chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ. Ví dụ như mới đây J&T Express đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển toàn quốc. Cụ thể, giá cước vận chuyển tại tất cả các tỉnh thành, khu vực trên toàn quốc sẽ được điều chỉnh giảm từ 10 - 20%. Ưu đãi giá cước từ J&T Express được áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super.

J&T Express giảm cước để hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích

Việc điều chỉnh giá cước này được các đối tác đánh giá là hành động thiết thực. Đồng thời khi kết hợp với những chương trình khuyến mãi đang được triển khai. ​Điều này vừa giúp tối ưu doanh số nhà bán hàng, vừa chia sẻ gánh nặng chi phí trong thời điểm “nóng” nhất năm này.

J&T Express giảm cước để hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích

Không chỉ san sẻ về mặt tài chính, người kinh doanh trực tuyến còn cần tối ưu trải nghiệm khách hàng để giữ vững lợi thế cạnh tranh. Với vị thế là đơn vị sở hữu các trung tâm khai thác hiện đại, J&T Express tự tin vào khả năng hỗ trợ đối tác, nhà bán hàng, “giữ chân” và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. TTTC tại Củ Chi được áp dụng công nghệ hiện đại như hệ thống thông minh DWS giúp phân loại hàng hóa chính xác đến 99,99%, hệ thống băng chuyền ma trận tự động, có thể xử lý đến 2 triệu kiện hàng lớn, nhỏ mỗi ngày. Bên cạnh đó, thì việc bổ sung tính năng thanh toán đơn hàng qua QR Code động vừa giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót, vừa dễ dàng tra soát thông tin… nhằm mang đến sự chính xác tuyệt đối. Và để đồng hành cùng các đối tác mùa cao điểm cuối năm, dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express cũng sẽ hỗ trợ người dùng qua tính năng thông báo đơn hàng gần đến, thời gian, địa điểm, thông tin shipper rõ ràng… từ đó người mua có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng từ shipper J&T Express.

 “Là người đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhà kinh doanh online, hơn ai hết, J&T Express thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với những khó khăn, thách thức mà họ phải đối mặt. Đó chính là lý do chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, hỗ trợ đối tác. Chúng tôi hy vọng nỗ lực “kép” nói trên của J&T Express sẽ tạo đòn bẩy giúp đối tác chinh phục mục tiêu kinh doanh vào giai đoạn nước rút cuối năm.”. Đại diện thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ:

 J&T Express giảm cước để hỗ trợ đối tác tăng tốc về đích

Thông tin cho bạn!

Fitch Ratings dự đoán Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng 7,4% trong năm 2022. Trong đó, những điểm sáng đóng góp tích cực vào bức tranh tăng trưởng chính là xuất nhập khẩu, đầu tư nước ngoài, sản xuất công nghiệp, sản xuất dịch vụ…

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam, thị trường thương mại điện tử bán lẻ dự báo sẽ đạt 16,4 tỷ USD năm 2022 với khoảng 60% dân số tham gia mua sắm online, ước tính khoảng 58,5 - 61,6% tổng dân số của Việt Nam. Với con số này, Việt Nam là thị trường có tỷ lệ người mua sắm trực tuyến cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.