Hướng đến lễ kỷ niệm 11 năm thành lập, FPT Shop khởi động chiến dịch “Hạnh phúc” với mong muốn tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động thiết thực.
Theo đó, ngày 05/05/2023 vừa qua, FPT Shop đã chính thức khởi động chiến dịch này bằng cách ôn lại kỷ niệm 11 năm phát triển với hơn 18 triệu khách hàng. Để lan tỏa hạnh phúc ấy, bắt đầu từ tháng 5 này, rất nhiều hoạt động đã và đang diễn ra sôi nổi trong nội bộ FPT Shop.
Cụ thể, hơn 7.000 nhân viên của FPT Shop cùng nhau chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” bằng những hình ảnh vui vẻ trong công việc khi mang đến được sự hài lòng cho khách hàng đến cửa hàng và mua sắm, bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ niềm vui qua những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường giản dị và tham gia các game nội bộ thú vị. Tất cả là để tận hưởng hiện tại này và cùng ôn lại những cột mốc hạnh phúc trong suốt 11 năm qua.
FPT Shop hiện đang là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop cũng là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ, có hơn 7.000 nhân viên và gần 1.000 cửa hàng xuất hiện ở khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.
Nhân viên FPT Shop hưởng ứng và lan tỏa thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi”
Để chào mừng 11 năm xuất hiện trên thị trường và được phục vụ hơn 18 triệu khách hàng, thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” của FPT Shop được nhiều bạn trẻ cùng chung tay lan tỏa hashtag #Thayhanhphuclamroi trên khắp các nền tảng mạng xã hội.
Không hiếm những KOC quen thuộc như Bling nè, Quỳnh Feliz, Vợ chồng nhà Vịt… hay các KOC về Cooking như Stay Healthy, Công Hương Tú nèk, Trang Kiu mẹ Su đây rồi… đều tích cực chia sẻ khoảnh khắc gia đình hay đời thường cực giản dị.
Thậm chí các KOL mảng Công nghệ như Long Khoa học, Nhi Thỏ, Rương Công Nghệ… và KOC Entertaiment như Vương Khánh, Gonpinkk, Bánh bao xin chào, Nguyễn Kim Cương, Nhà của An Vy… cũng góp phần lan tỏa thông điệp dễ thương này.
Thông điệp “Thấy hạnh phúc lắm rồi” hiện đang khuấy đảo cộng đồng mạng
Các trang chuyên sáng tạo nội dung như Tivi của Bố, Điều nhỏ xíu xiu, Một chút đáng yêu, Một chút cute, Vẽ Bậy, Gia đình dzăn hóa, Thằng anh con em, Về ăn cơm, Chuyện công sở, Kiếp văn phòng cũng nhanh chóng “bắt trend” và cho ra đời những sản phẩm vừa vui nhộn vừa khiến người xem được dịp ngẫm lại về câu chuyện “thế nào là hạnh phúc?”.
Và để ăn mừng niềm vui nhân đôi khi “bất ngờ tạo trend”, FPT Shop đã quyết định tri ân 18 triệu khách hàng mình đã phục vụ trong 11 năm qua bằng cách tung ra vô số khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Thông tin sẽ được bật mí sớm thôi trong thời gian tới.
Các trang sáng tạo nội dung đồng loạt hưởng ứng thông điệp hạnh phúc của FPT Shop
Những cột mốc đáng nhớ của FPT Shop trong hành trình 11 năm:
2012: FPT Shop chính thức có mặt tại thị trường
2016: Nhà bán lẻ được yêu thích nhất
2018 - 2019: Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tin và Dùng trong 2 năm liên tiếp.
2017 - 2022: Top 10 Nhà bán lẻ uy tín liên tiếp trong 6 năm.
2018 - 2022: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
2019: Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá VN (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet tiến hành khảo sát.
2018: Top 5 nhà bán lẻ hàng đầu ở Việt Nam. Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia).
2019: Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố vào tháng 6. Forbes Việt Nam cũng vinh danh FPT Retail trong Top 50 công ty niêm yết tốt.