Tin vui liên tục dành cho các dòng sản phẩm thế hệ mới của Samsung, ngay sau khi hai siêu phẩm điện thoại gập thuộc dòng Galaxy Z series 5 phá kỷ lục đơn hàng so với các thế hệ tiền nhiệm, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy cũng đã ghi nhận mức tăng trưởng kỉ lục tại Việt Nam trong ngày đầu mở bán.
Cụ thể, trong ngày đầu mở bán (18/8 vừa qua), doanh số của Galaxy Tab S9 series đã đạt mức cao nhất trong lịch sử dòng máy tính bảng cao cấp Samsung Việt Nam, tăng 2,7 lần so với Galaxy Tab S8 series.
Gây ấn tượng nhờ những nâng cấp ấn tượng như màn hình Dynamic AMOLED 2X đầu tiên trên dòng Galaxy Tab, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, chỉ số kháng bụi và nước đạt chuẩn IP68, cùng bút S Pen thế hệ mới với độ trễ cực thấp chỉ 2.8ms cùng tính năng chia sẻ nhanh – Quick share giúp chia sẻ dữ liệu nhanh gấp 10 lần giữa các thiết bị Galaxy Phone – Galaxy Tab… Galaxy Tab S9 series đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng. Và doanh số trong ngày đầu mở bán đã nói lên điều đó.
Không chịu kém cạnh, hai phiên bản đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Classic cũng ghi nhận sức hút với người tiêu dùng khi đạt mức tăng trưởng 1,55 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Sức hút của Galaxy Watch6 series đến từ cái nhìn sâu sắc về sức khỏe người dùng, truyền cảm hứng luyện tập cũng như loạt tính năng được nâng cấp mới như tính năng Theo dõi giấc ngủ chuyên sâu (Sleep Coaching), Tính năng đo nhịp tim (Heart rate), Cảnh báo nhịp tim (Heart rate alerts), Điện tâm đồ (ECG), Phân tích Thành phần cơ thể – BIA hay Huyết áp.
Đi cùng với đó là màn hình lớn lên đến 1.47 inch, lớn nhất từ trước đến na, mặt kính saphire hạn chế trầy xước bển bỉ, người dùng có thể yên tâm theo dõi toàn bộ các thông tin sức khỏe dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn.
Có thể nói trong bối cảnh tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay thì việc các sản phẩm mới của Samsung liên tục ghi nhận doanh số kỷ lục mới đã phần nào chứng minh sức hút của các sản phẩm di động Samsung đối với người dùng Việt Nam, cũng như sự lạc quan về khả năng phục hồi kinh tế trong thời gian tới của đại đa số người tiêu dùng.