Đây là cuộc thi do LG phát động nhằm mục đích tìm kiếm những gương mặt tài năng, lan tỏa những điều tích cực, hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày.
Trước đó, LG đã đồng hành cùng cuộc thi Marketing Arena 2024 với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương đã khuyến khích và tạo cơ hội phát triển cho những sinh viên trẻ tài năng và nhiệt huyết. Bên cạnh những vòng thi với những yêu cầu khắt khe về chuyên môn, LG còn mang đến cho các bạn trẻ cơ hội khám phá công nghệ mới nhất của thương hiệu tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG. Và để nối tiếp hành trình ươm mầm sáng tạo và nuôi dưỡng tài năng trẻ, LG tiếp tục phát động cuộc thi “Đại sứ sinh viên LG” với 02 vòng thi sẽ diễn ra theo thể lệ như sau:
Vòng 01: Chia sẻ hình ảnh/video về những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống cùng với hashtag #LG #LifesGood #DaisusinhvienLG #LGCampusAmbassador và thực hiện theo những quy định của vòng thi
Vòng 02: Trình bày ý tưởng sáng tạo của bản thân theo chủ đề được đưa ra (với thời gian chuẩn bị là 10 ngày)
Bên cạnh trở thành Đại sứ thương hiệu, cùng LG lan tỏa thông điệp “Life’s Good” đến với cộng đồng, top 10 của cuộc thi sẽ nhận được những đặc quyền vô cùng ấn tượng:
Chia sẻ về cuộc thi này, ông Song Ikhwan, Tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam cho biết: “Tôi hy vọng cuộc thi sẽ mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ được học tập và trau dồi tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Từ đó, giúp các bạn tự tin thể hiện sự sáng tạo với những ý tưởng độc đáo. Thông qua cuộc thi, LG hy vọng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với Gen Z, sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ trẻ theo đuổi những ước mơ lớn.”
Thông tin cuộc thi, tham khảo thêm tại: https://www.lg.com/vn/campus-ambassador-24