Thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới, Sodexo Benefits and Rewards Services, chính thức đổi sang thương hiệu mới, Pluxee.
“Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số.” Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết.
Lý giải cho việc đổi tên sang thương hiệu mới, đại diện Pluxee cho biết:
Pluxee, đối tác thân thiết nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên thông qua các giải pháp kỹ thuật số
Bằng việc áp dụng nhận diện mới, Sodexo Benefits and Rewards Services mong muốn tạo nên một sư khác biệt trong một thị trường ngày càng năng động.
Pluxee cho phép các doanh nghiệp gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu bằng việc đem lại các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa cho nhân viên, nhất là trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng có những thay đổi to lớn.
Pluxee giúp các nhân viên tận hưởng nhiều hơn những gì có ý nghĩa với họ.
Pluxee là một công ty lớn có mặt tại 31 quốc gia, và sở hữu những lợi thế để có thể khai phá được tiềm năng của những thị trường với các nhu cầu chưa được đáp ứng: với những kinh nghiệm có được từ 45 năm trong ngành, hoạt động kinh doanh hiệu quả, tầm nhìn và cam kết với các cổ đông, gia đình Bellon, cũng như các cam kết về Trách nhiệm xã hội, qua đó giúp tăng cường sự gắn kết với người lao động.
Vậy Pluxee sẽ làm những gì?
Như là một phần của kế hoạch chiến lược 2025, những mục tiêu chính của Pluxee sẽ bao gồm:
Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.
Pluxee sẽ tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan