Pluxee sẽ là tên gọi mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Pluxee sẽ là tên gọi mới của Sodexo Rewards and Benefits Services

Thương hiệu mới về nâng cao trải nghiệm nhân viên và đem lại những cơ hội mới, Sodexo Benefits and Rewards Services, chính thức đổi sang thương hiệu mới, Pluxee.

“Pluxee là một thương hiệu kỹ thuật số, tích cực và sáng tạo, bao hàm tầm nhìn và tham vọng to lớn của chúng tôi trong một thị trường đang phát triển. Với thương hiệu mới này, chúng tôi muốn thể hiện chúng tôi là ai. Một thương hiệu mạnh hơn sẽ tạo khác biệt cho chúng tôi trước các khách hàng và đối tác, đồng thời giúp thu hút thêm nhiều tài năng mới, đặc biệt là trong lĩnh vực kỹ thuật số.” Aurélien Sonet, CEO của Pluxee cho biết.

Lý giải cho việc đổi tên sang thương hiệu mới, đại diện Pluxee cho biết:

Pluxee, đối tác thân thiết nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên thông qua các giải pháp kỹ thuật số

Bằng việc áp dụng nhận diện mới, Sodexo Benefits and Rewards Services mong muốn tạo nên một sư khác biệt trong một thị trường ngày càng năng động.

Pluxee cho phép các doanh nghiệp gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu bằng việc đem lại các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa cho nhân viên, nhất là trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng có những thay đổi to lớn.

Pluxee giúp các nhân viên tận hưởng nhiều hơn những gì có ý nghĩa với họ.

Pluxee là một công ty lớn có mặt tại 31 quốc gia, và sở hữu những lợi thế để có thể khai phá được tiềm năng của những thị trường với các nhu cầu chưa được đáp ứng: với những kinh nghiệm có được từ 45 năm trong ngành, hoạt động kinh doanh hiệu quả, tầm nhìn và cam kết với các cổ đông, gia đình Bellon, cũng như các cam kết về Trách nhiệm xã hội, qua đó giúp tăng cường sự gắn kết với người lao động.

Pluxee

Vậy Pluxee sẽ làm những gì?

Như là một phần của kế hoạch chiến lược 2025, những mục tiêu chính của Pluxee sẽ bao gồm:

  • Tăng cường các hoạt động cốt lõi bao gồm mảng kinh doanh bữa ăn và thực phẩm, đặc biệt đối với nhóm những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
  • Mở rộng những giải pháp liên quan đến sức khỏe, quà tặng, đi lại và những giải pháp khác nhằm gia tăng sức mua và sự gắn kết với người lao động.
  • Giúp cho các nhân viên của khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của chúng tôi dễ dàng hơn thông qua một nền tảng kỹ thuật số duy nhất.

Pluxee sẽ đầu tư 10% doanh thu vào công nghệ từ nay đến năm 2025.

  • Pluxee, thương hiệu mới cho một công ty với chiến lược độc lập
  • Pluxee là một thương hiệu hiện đại và kỹ thuật số, qua đó thể hiện được tầm nhìn, tham vọng và định vị của công ty sau khi chia tách như đã được Sodexo Group công bố vào tháng 4/2023.
  • Pluxee sẽ có một ban quản trị và nguồn lực riêng để thực thi kế hoạch chiến lược của công ty.

Pluxee sẽ tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan

  • Đối với 500.000 khách hàng doanh nghiệp, Pluxee cung cấp các giải pháp ngày càng hoàn thiện, phong phú và đa dạng hơn dựa trên một hệ sinh thái kỹ thuật số hiệu quả và hấp dẫn.
  • Đối với 36 triệu người tiêu dùng, nhờ các dịch vụ được cá nhân hóa, Pluxee mang lại nhiều tự do hơn, nhiều sự lựa chọn có trách nhiệm hơn và gia tăng sức mua. 6 triệu người sử dụng dịch vụ của Pluxee mỗi ngày ở Brazil và Pháp, cùng và hơn 3,5 triệu ở Ấn Độ.
  • Đối với 1,7 triệu thương hiệu đối tác, Pluxee giúp cho cuộc sống hàng ngày của họ dễ dàng hơn, giúp tăng lượng người mua tại các điểm bán hàng của họ, và cho phép họ hiểu và tương tác tốt hơn với người mua hàng của mình thông qua dữ liệu.
  • Đối với Chính phủ, Pluxee góp phần đem lại sự đổi mới về mặt xã hội để giải quyết các nhu cầu mới của người lao động và người tự kinh doanh, quản lý trợ cấp xã hội hoặc chi tiêu trực tiếp trong một lĩnh vực cụ thể. Ở Châu Âu, Pluxee quản lý 4 tỷ euro trợ cấp xã hội hàng năm.
  • Đối với 5.000 nhân viên của mình, Pluxee muốn đem lại cảm giác thân thuộc, và giúp họ nhận thức được tác động tích cực mà họ có thể tạo ra đối với cuộc sống của hàng triệu cá nhân.