Nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) có thể mua sắm thuận tiện, phù hợp với nhu cầu, Samsung vừa khai trương cửa hàng trực tuyến mới dành cho khách hàng B2B thứ 30 tại Đức.
Được biết, cửa hàng trực tuyến B2B của Samsung là dịch vụ thuộc Samsung.com, cung cấp đa dạng các sản phẩm, giải pháp cũng như các lợi ích khi mua hàng dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs). Tại đây, khách hàng có thể thỏa mua sắm các thiết bị điện tử/ gia dụng của doanh nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng của Samsung (từ TV, màn hình, máy điều hòa không khí, tủ lạnh,… đến các sản phẩm di động như máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại di động).
Ngoài việc hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho doanh nghiệp như trả góp và thanh toán bằng biên lai, cửa hàng trực tuyến Samsung B2B còn mang đến cho khách hàng cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho công ty, chiết khấu trên tổng tiền hàng và hỗ trợ kỹ thuật.
Chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Úc, Pháp, Türkiye, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 2021, sau đó là Châu Âu, Trung Đông và Đông Nam Á (bao gồm Việt Nam), hiện tại cửa hàng trực tuyến B2B của Samsung đã hiện diện ở 30 quốc gia trên toàn thế giới.
Chia sẻ nhân cửa hàng trực tuyến 2B2 thứ 30 được khai trương tại Đức, Daniel Kang - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Trung tâm D2C tại Samsung Electronics cho biết: “Việc mở rộng hệ thống cửa hàng trực tuyến B2B, Samsung mong muốn giúp cho nhiều hơn nữa những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể dễ dàng truy cập, trải nghiệm quy trình mua hàng đơn giản với dạng phương thức thanh toán và ưu đãi. Chúng tôi nhận ra tiềm năng tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh B2B trực tuyến trên toàn cầu, vì thế Samsung sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển các dịch vụ để mang đến nhiều lợi ích và hỗ trợ thiết thực cho các khách hàng SMBs của chúng tôi”.