Sodexo ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass

Sodexo ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass

Theo đó, thương hiệu đến từ Pháp - Sodexo - đã chính thức tung ra phiếu quà tặng thế hệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và tiêu dùng thông minh.

Được biết, hệ sinh thái quà tặng và tiêu dùng thông minh Gift Pass - sở hữu các sản phẩm phiếu quà tặng được hàng nghìn doanh nghiệp và hàng triệu khách hàng tin dùng như Esteem Gift và Meal Pass. Đây là tập đoàn dẫn đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ chất lượng đời sống, hoạt động tại hơn 50 quốc gia, quản lý gần 500.000 nhân viên và phục vụ 100 triệu người tiêu dùng mỗi ngày.

Gift Pass

Tại Việt Nam, kể từ năm 2011 đến nay Sodexo có phát hành ra thị trường hơn 40 triệu phiếu quà tặng và hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực Dịch vụ Thực phẩm, Dịch vụ Quản lý Cơ sở vật chất và Giải pháp Phúc lợi cho Nhân viên.

Theo nghiên cứu của PayNXT360, giá trị thị trường phiếu quà tặng (gift voucher) tại Việt Nam trong năm 2023 khoảng 5,4 tỷ USD, và ước tính sẽ chạm mốc 8 tỷ USD vào năm 2027, với mức tăng trưởng bình quân hàng năm (CAGR) đạt 8,7%. 

Gift Pass

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Sodexo Việt Nam ra mắt sản phầm mới là Phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu Gift Pass - một sản phẩm mới mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như người dùng tại Việt Nam. Cụ thể:

Đối với khách hàng doanh nghiệp: có thêm nhiều sự lựa chọn về phiếu quà tặng cho các hoạt động về phúc lợi, tặng thưởng nhân viên, tri ân khách hàng thân thiết, và tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo tính bảo mật và minh bạch.

Đối với mạng lưới đối tác: khi tham gia mạng lưới đối tác của Gift Pass, các đối tác có thể gia tăng doanh thu bằng cách tiếp cận đến hàng triệu người dùng hiện có trên hệ thống của Sodexo.

Đối với người dùng: có thể sử dụng phiếu quà tặng cũng như mã quà tặng điện tử Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt tại gần 10.000 điểm chấp nhận, nhiều ngành hàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như Mua sắm trực tuyến, Thời trang, Giải trí, Chăm sóc sức khỏe…

Gift Pass

Chia sẻ nhân sự kiện này, bà Nguyễn Thục Uyên Vi - Tổng Giám đốc Sodexo Việt Nam cho biết: “Gift Pass là bước đi lớn tiếp theo của Sodexo Việt Nam trong chiến lược đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và người tiêu dùng nói riêng nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia tăng trải nghiệm từ mua sắm đến ăn uống và các hoạt động giải trí khác. Là doanh nghiệp đầu tiên đặt tiền đề cho thị trường phúc lợi và tặng thưởng tại Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm một lựa chọn phiếu quà tặng tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng phân phối, đồng thời đem lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho người dùng”.

Thông qua việc ra mắt Gift Pass, Sodexo Việt Nam kỳ vọng sản phẩm phiếu quà tặng sẽ trở thành một hình thức quà tặng thế hệ mới, thông minh, tinh tế để chia sẻ dễ dàng đến bạn bè và gia đình.