Disney và Tetra Pak chung tay mang ‘phép màu’ lên vỏ hộp sữa
Theo đó, 80 thiết kế mới được lấy cảm hứng từ Disney và Marvel sẽ xuất hiện trên vỏ hộp các sản phẩm sữa trắng, sữa trắng tươi, sữa có hương vị và đồ uống protein của thương hiệu Qualité & Prix của Coop tại Thuỵ Sĩ.
Báo cáo của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc, cho biết trong năm 2022 mỗi ngày, sữa và các sản phẩm từ sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho hàng tỷ người trên toàn thế giới. Sữa có thể góp phần tạo nên cuộc sống khỏe mạnh và năng động cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người già.
Disney kết hợp với Tetra Pak kỷ niệm 100 năm thành lập Disney
Thông qua chiến dịch kỷ niệm 100 năm thành lập Disney, Tetra Pak đưa những nhân vật từ các bộ phim Disney và MARVEL lên các sản phẩm của Coop, giúp sản phẩm trở nên nổi bật, hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.
Theo ông Marc Becker Floris, Giám đốc Các Sản phẩm Tiêu dùng, bộ phận Trò chơi và Xuất bản, Công ty Walt Disney Châu Âu cho biết: “Chúng tôi cùng nhau cam kết giúp các gia đình tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu mà vẫn có thể đưa ra những lựa chọn thông minh, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc toàn diện cho họ.”
Chưa dừng lại ở đó, trên các hộp giấy đều có mã QR, cho phép người tiêu dùng truy cập thông tin thú vị và mang tính giáo dục, nêu bật những lợi ích mà sữa đem lại cho sức khỏe, đồng thời thu hút các gia đình và trẻ em nhờ sự kỳ diệu của các nhân vật Disney.
Mã QR trên vỏ hộp cho phép người tiêu dùng truy cập thông tin thú vị và mang tính giáo dục, đồng thời thu hút các gia đình và trẻ em nhờ sự kỳ diệu của các nhân vật Disney
Chia sẻ về chiến dịch này, trưởng nhóm Dự án hợp tác với Coop Disney tại Tetra Pak, ông Farahnaz Mohsenin, chia sẻ: “Thật thú vị khi thấy sự hợp tác của chúng tôi mở ra những cơ hội mới cho khách hàng. Chiến dịch này có sự tham gia của Coop, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất của Thụy Sĩ và Tập đoàn Emmi và Cremo SA, những ông lớn trên thị trường sữa Thụy Sĩ. Đây là một ví dụ khác về lợi ích của việc hợp tác với Tetra Pak. Chúng tôi cũng rất vui vì sản phẩm sẽ ra mắt trong chín tháng tới, trùng với ngày phát hành phim của Disney và Marvel, nhờ đó tối đa hóa sức ảnh hưởng.”
Các sản phẩm sẽ ra mắt trong chín tháng tới, trùng với ngày phát hành phim của Disney và Marvel, nhờ đó tối đa hóa sức ảnh hưởng
“Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của đồ uống từ sữa đối với người mua hàng và gia đình của họ. Bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống từ sữa, chúng tôi tin mình có thể trao quyền cho các gia đình, giúp họ đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ trong bữa ăn, từ đó nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng của Coop trên khắp Thụy Sĩ,” ông Darko Stojanovic, Giám đốc Mua hàng Sản phẩm tại Coop bày tỏ.