Nhằm hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng của đợt lũ vừa qua, hôm nay LG Electronics Việt Nam chính thức khởi động Trạm giặt sấy miễn phí tại hai tỉnh Nam Định và Yên Bái.
Theo đó, chương trình này sẽ chính thức diễn ra từ hôm nay, 19/9 đến hết 30/9/2024 giúp người dân tại hai tỉnh Yên Bái và Nam Định có thể giặt sấy quần áo, chăn mềm nhanh chóng. Đây là hai tỉnh thành bị tàn phá nặng nề bởi mưa lũ, nhiều đoạn đường huyết mạch vẫn còn ngập sâu trong bùn, tài sản và đồ dùng sinh hoạt bao gồm cả quần áo và chăn mền của nhiều hộ dân bị ngâm trong nước lũ. Bên cạnh đó là tình trạng mất điện hoàn toàn và nước sinh hoạt nhỏ giọt cũng gây khó khăn trong việc dọn dẹp và vệ sinh.
2 trạm giặt sấy cố định sẽ được LG trang bị đa dạng các giải pháp giặt sấy mới nhất từ LG như Tháp giặt sấy LG WashTower™, Máy giặt lồng ngang LG AI DD™ Inverter, Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ Inverter, Máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump™… với khả năng chăm sóc lên đến gần 600kg quần áo và chăn mền mỗi ngày.
Trong khi đó, trạm giặt sấy lưu động là xe bán tải với máy giặt lồng đứng LG AI DD™ Inverter và Máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump™ sẽ luân chuyển tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Nam Định.
“Nhìn thấy những khó khăn của người dân sau thiên tai, chúng tôi hy vọng có thể phần nào hỗ trợ họ làm sạch quần áo, chăn mền bị ngâm trong bùn và nước lũ, nhanh chóng khôi phục lại cuộc sống bình thường”. Đại diện LG Electronics Việt Nam chia sẻ.
Được biết, trong ngày đầu tiên triển khai, Trạm giặt sấy miễn phí đầu tiên tại Yên Bái đã tiếp nhận 700kg quần áo và chăn mền từ người dân địa phương.
Trước đó, các Trạm giặt sấy miễn phí đã được LG triển khai và hỗ trợ người dân tại Quảng Bình và Quảng Trị chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vào năm 2020 với gần 1.000kg quần áo và chăn mền đã được đội ngũ nhân viên LG làm sạch. Sau chương trình, các thiết bị gia dụng này sẽ được LG trao tặng cho các đơn vị giáo dục và y tế tại địa phương để tiếp tục phục vụ nhu cầu của người dân.
Như đã đưa tin, trước đó LG đã đưa ra chương trình bảo hành đặc biệt hỗ trợ người dân kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng và giải trí từ LG bị hư hại do bão Yagi. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 12/09 cho đến 10/10/2024 tại 24 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên.
Ngoài kiểm tra miễn phí tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời, miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm bền lâu. Chương trình còn giúp người dân có thể thay thế phụ tùng với mức giá giảm từ 30-50% (trong trường hợp phải thay thế), và với những trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc không có sẵn linh kiện thay thế, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với mức giá ưu đãi lên đến 50%.
Tất cả những hoạt động trên của LG để đồng hành cùng người dân tại khu vực phía Bắc khắc phục những hậu quả của thiên tai, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Đây cũng chính là cam kết Life’s Good mà LG đang bền bỉ theo đuổi thông qua những sản phẩm công nghệ đột phá cũng như các hoạt động hướng đến cộng đồng và môi trường.