Biti’s Hunter chuyển mình ‘bước tới’
Đây được xem là một hành trình với rất nhiều cảm xúc bên trong, từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch,... đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ oà khi không ngừng bước tới, những cảm xúc này vừa là sự đồng cảm và là thông điệp mà Biti’s Hunter muốn gửi gắm đến mọi người.
Tám năm mang niềm tự hào về nơi mình sinh ra, với tinh thần #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s Hunter luôn thôi thúc bản thân tiến về phía trước, mạnh mẽ bước tới mọi nơi mình muốn, với niềm tin rằng không nơi nào ta không thể bước tới. Biti’s Hunter đã sẵn sàng cùng bạn hành trình chinh phục!
Đó là tất cả những cảm xúc, những thông điệp mà Biti's Hunter đã truyền tải qua video “Bước tới", đồng thời qua đó còn được xem như một lời tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại. Và để tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ, Biti's Hunter dám cùng bạn phá bỏ mọi giới hạn để sẵn sàng Bước Tới. Bởi Biti's Hunter hiểu rằng “Không bước tới - Không gì mới”.
Năm 2016 lần đầu tiên Biti’s chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Và chiến dịch truyền thông lúc ấy đã giúp Biti’s đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá như The ONE show Global, D&AD, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards,… và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017.
Thời điểm đó, Biti’s Hunter cũng đã nhận được sự đồng hành của rất nhiều gương mặt trẻ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng,… Biti’s cũng hoàn thành chuỗi dự án “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm tôn vinh những giá trị Việt “Tiếp bước tiến” (2022), và gần đây nhất là dự án “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” vào đầu năm 2024 vừa qua. Có thể nói, mỗi chiến dịch là một lần dám bước tới của Biti’s Hunter trên hành trình không ngừng sáng tạo và “thắp lửa” cho niềm tự hào Việt.
“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn “bước tới”, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới. Và cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter.” - Bà Vưu Lệ Quyên - CEO của Biti’s chia sẻ.
Hy vọng, với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.