Bức Tường Ý Chí ghi nhận 10.000 gia đình Việt tham gia
Thông qua hoạt động này, Nestlé MILO mong muốn vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao và vun đắp nên một Thế hệ Ý chí ngay hôm nay.
Chính thức được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City từ ngày 10/7 đến 21/7 Bức Tường Ý Chí mang đến nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.
Trên khắp Việt Nam, hàng ngàn phụ huynh đã và đang ủng hộ sáng kiến này của Nestlé MILO, chung tay xây dựng thế hệ ý chí và tiếp tục viết nên những câu chuyện về hành trình rèn ý chí cùng thể thao của con, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chạy bền 100m, bơi thêm 3 vòng hồ,… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ ý chí.
Chia sẻ tại sự kiện, bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Nestlé MILO hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí. Những gì chúng tôi đang nỗ lực chính là đồng hành và hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con rèn ý chí thông qua đa dạng các môn thể thao. Đó là lý do thúc đẩy Nestlé MILO dành nhiều tâm huyết và không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao trong chương trình Năng Động Việt Nam. Thông qua chiến dịch “Có Chí Thì Nên”, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành chung tay vào hành trình xây dựng Thế hệ Ý chí cùng Nestlé MILO.”
Hơn 25 năm qua, Nestlé MILO đã không ngừng nỗ lực nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic,... thuộc chương trình Năng Động Việt Nam mà nhãn hàng đã và đang triển khai nhiều năm qua.
Các hoạt động và sân chơi thể thao của Nestlé MILO đã tiếp cận hơn 5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, vun đắp và truyền cảm hứng về tinh thần năng động cùng ý chí bền bỉ giúp các em chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” sau này.