Chiến dịch #SheInspires, tôn vinh phụ nữ Việt
Thông qua chiến dịch này Meta mong muốn tôn vinh những người phụ nữ nổi bật trong nhiều lĩnh vực, đồng thời truyền cảm hứng sống đẹp và theo đuổi đam mê tới phụ nữ Việt Nam.
Được biết, chiến dịch #SheInspires với sự tham gia của những người phụ nữ tài năng thuộc nhiều lĩnh vực. Theo đó, chuỗi nội dung ngắn do Meta thực hiện sẽ mang đến 7 câu chuyện, mỗi câu chuyện từng nhân vật sẽ chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trong quá trình vượt qua trở ngại để đạt được những thành tựu đáng tự hào.
Thông qua các chủ đề như lối sống khỏe, cân bằng giữa sự nghiệp - cuộc sống riêng, kỹ năng lãnh đạo và làm chủ doanh nghiệp… khách mời sẽ đưa ra lời khuyên dựa trên chính trải nghiệm của họ, từ đó truyền cảm hứng “Vượt qua giới hạn” để xây dựng cuộc sống hạnh phúc và đạt được những mục tiêu cá nhân tới đối tượng khán giả nữ.
Cụ thể, chuỗi nội dung #SheInspires sẽ chào đón sự tham gia của các nhà sáng tạo nổi bật trên các nền tảng Facebook và Instagram, như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, HLV thể hình Hana Giang Anh, bà Lê Vân Anh (Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Lê Vân Anh), bà Lý Thùy Chang (Người sáng lập và điều hành Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Luxury Lavender by Chang), cùng các nhà lãnh đạo tài năng đến từ các thương hiệu như bà Trần Hoàng Nhật Khánh (Giám đốc trung tâm Marketing, khối Khách hàng cá nhân, VPBank), Dược sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo (Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm).
“Ngày càng nhiều phụ nữ tài năng đang sử dụng các nền tảng của Meta để tạo ra ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng nói chung và phụ nữ nói riêng. Trên Facebook và Instagram, chúng ta có thể thấy rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những người phụ nữ trẻ tự tin khởi nghiệp, trở thành lãnh đạo trong các tập toàn lớn hay khởi xướng nhiều dự án có ích cho xã hội. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, chúng tôi muốn dành khoảng thời gian đặc biệt này để tôn vinh tinh thần đam mê và nỗ lực phấn đấu của những người phụ nữ để vượt qua những rào cản của định kiến về giới ở mỗi ngành nghề. Thông qua những câu chuyện của những người phụ nữ nổi bật, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ khác, để họ tự tin sống và theo đuổi hoài bão”. Ông Khôi Lê, Giám đốc Quốc gia thị trường Việt Nam, cho biết.
#SheInspires là chiến dịch tiếp nối những nỗ lực do Meta triển khai tại Việt Nam để hỗ trợ và trao quyền cho phụ nữ.
Trước đó, Meta đã thực hiện nhiều chương trình tôn vinh phụ nữ trên nền tảng của mình như #BuyFromHerChallenge nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ; chương trình #SheMeansBusiness (Phụ nữ là doanh nhân) nhằm tôn vinh, tạo cơ hội và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ; chiến dịch #WalkWithHer nhằm tôn vinh đóng góp của những người phụ nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam,...
Có thể bạn quan tâm


Phát huy giá trị nghệ thuật truyền thống trong bối cảnh kinh tế thị trường, hội nhập quốc tế
Cuộc sống số
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và góc nhìn tâm lý về hạnh phúc của phụ nữ trong công việc
Cuộc sống số
'Tiền có tệ? - Cuốn sách giúp bạn quản lý tài chính cá nhân và hướng đến hạnh phúc
Cuộc sống số