Ứng dụng mới của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) - iziMobile - không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất. Với xu hướng thanh toán "không tiền mặt" ngày càng phổ biến, nhiều người trẻ đã sử dụng quét mã QR, ví điện tử và chuyển khoản ngân hàng như một thói quen hàng ngày.
Một khảo sát từ VISA với hơn 1.000 người tiêu dùng sống tại Việt Nam vào tháng 5/2023 cho thấy 90% người tham gia quan tâm đến ngân hàng số và đã từng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt trong năm 2022, tăng đáng kể so với 77% một năm trước. Người dùng đánh giá rất cao tính tiện lợi (57%), tính bảo mật (55%), và tính an toàn (48%) của việc thanh toán không tiền mặt.
Trong số những người yêu thích và sử dụng ngân hàng số iziMobile, chị Mỹ Hạnh (31 tuổi, Hà Nội) rất ấn tượng với tốc độ xử lý nhanh chóng và tính bảo mật của ứng dụng. Còn anh Đức Anh, chồng chị Hạnh, thích tính năng lên kế hoạch tài chính, giúp theo dõi quá trình tiết kiệm để đạt mục tiêu nhanh chóng.
Phiên bản mới của iziMobile tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giao diện thân thiện và đầy đủ tính năng, giúp thực hiện các giao dịch tài chính cốt lõi như chuyển tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiết kiệm với lãi suất ưu đãi và thanh toán QR nhanh chóng. Ứng dụng này giúp tiết kiệm thời gian cho cuộc sống, giúp người dùng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè.
NCB luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đầu tư mạnh về công nghệ và sản phẩm để đáp ứng mục tiêu "mang ngân hàng đến từng khách hàng". Đồng thời, hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, NCB triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, như tặng mã giảm giá tại các khu công viên Sun World và ưu đãi giảm giá khi thanh toán QR VNPAY và hóa đơn điện, nước, internet trên iziMobile.
Sử dụng iziMobile của NCB, khách hàng có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa hơn, thỏa sức tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên người thân và bạn bè.