Máy giặt và tủ lạnh Casper: Làm chủ xu thế tiêu dùng mới
Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Casper Việt Nam ngày 21/09.
Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Casper Việt Nam đã diễn ra trong không khí sôi động và thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông cũng như đối tác, khách hàng.
CEO Nguyễn Viết Chung của Casper Việt Nam đã đích thân giới thiệu các sản phẩm ra mắt đợt này, ông chia sẻ: Chúng tôi vừa qua đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường, được đánh giá tốt cùng với doanh số dẫn đầu trong các tháng giữa năm 2023.
Cũng theo ông Chung, việc Casper cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới như hôm nay phản ánh xu hướng mới của thị trường. Khi nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang cần thắt chặt chi tiêu, người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp nhưng giá cả phải cạnh tranh.
Nắm bắt xu thế mới, làm chủ xu thế là những nhấn mạnh của CEO Nguyễn Viết Chung chia sẻ tại sự kiện 21/09.
Xu hướng tiêu dùng thông minh, tối đa hoá lợi ích với chi phí hợp lý sẽ trở thành xu thế mới. Doanh nghiệp cần mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, Casper Việt Nam sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên thị trường trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó tổng giám đốc phụ trách Thương mại của Casper Việt Nam trả lời báo chí tại sự kiện 21/09.
Loạt máy giặt và tủ lạnh mới - Tiện ích cao cấp trong tầm dễ tiếp cận
Tại sự kiện này Casper ra mắt 2 dòng sản phẩm tủ lạnh cỡ lớn: một chiếc dạng nhiều cánh, 1 chiếc dạng 2 cánh; kèm theo đó là 2 dòng máy giặt lồng đứng và ngang.
Casper đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới tại Sa Pa vào ngày 21/9 vừa qua.
Tủ lạnh Multi-door và side by side
Tủ lạnh Multi-door (4 cửa) mới của Casper, sản phẩm RM-430VBM có dung tích lớn 430 lít nhưng lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp trên các dòng sản phẩm giá đắt.
Với thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, RM-430VBM đi kèm ngăn cấp đông mềm (-1 độ C) giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà không cần rã đông. Ngăn cấp đóng băng nhanh có khả năng hạ nhiệt xuống -32 độ C cũng là điểm nhấn ấn tượng.
Về công nghệ và tiện ích, sản phẩm mới này có tính năng điều khiển thông minh, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ các ngăn hoặc sử dụng các chức năng khác thông qua màn hình bên ngoài, nhưng lại có mức giá phải chăng tương đương các mẫu 200-300 lít cũ.
Với mức giá bán lẻ là 12,99 triệu đồng, đã bao gồm phí lắp đặt và vận chuyển, sản phẩm mới này của Casper có giá cả phải chăng, hứa hẹn là lựa chọn hấp dẫn trên thị trường.
Tủ lạnh EcoFresh Casper RS 460PG, dung tích 460 lít, được trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện.
Với chính sách giá cả hợp lý cho sản phẩm chất lượng cao, Casper Việt Nam tin rằng đây sẽ là dòng sản phẩm bán chạy trong thời gian tới, đáp ứng tốt nhu cầu đang gia tăng của người tiêu dùng về các thiết bị gia dụng hiện đại, tiện nghi nhưng vừa túi tiền.
Các dòng tủ lạnh mới của Casper đều sử dụng công nghệ máy nén Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với tính năng nổi bật này, các dòng tủ lạnh mới của Casper hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn thông minh, tiết kiệm cho các gia đình Việt.
Máy giặt Casper cửa ngang thế hệ mới trang bị động cơ Inverter iBLDC tiết kiệm điện
Máy giặt tính năng cao cấp không đồng nghĩa với đắt đỏ
Với dòng máy giặt mới, Casper phân chia các model dựa trên dung tích giặt. Cụ thể, máy giặt cửa ngang (Front Load) có 2 model WF-8VG1 (mức giá 5,59 triệu đồng) và WF-9VG1 (mức giá 5,99 triệu đồng), với dung tích lần lượt là 8kg và 9kg. Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ Inverter iBLDC tiết kiệm điện, nhiều chương trình giặt và tính năng giặt hơi nước.
Trong khi đó, máy giặt cửa trên (Top Load) cũng có 3 model gồm WT-75NG1 dung tích 7,5kg, WT-85NG1 dung tích 8,5kg và WT-8NG2 dung tích 8kg. Giá bán lẻ đề nghị của 3 model trên tương ứng là 3,69 triệu đồng, 3,99 triệu đồng và 4,49 triệu đồng
Với các tùy chọn dung tích khác nhau, Casper có thể đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, từ đông đảo đến ít thành viên. Đây được xem là chiến lược phân khúc sản phẩm hợp lý của thương hiệu.
Dòng máy giặt cửa trên mới của Casper với màu xám titan sang trọng
Sự kiện ra mắt các sản phẩm mới với phương thức hoàn toàn hiện đại, lần này Casper Việt Nam ra mắt trên nền tảng Tiktok cùng các nền tảng mạng xã hội khác. Với phương thức mới, hãng kỳ vọng dựa trên tương tác hiệu quả và hiện đại này, các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã hiện đại, giá thành hợp lý sẽ lan tỏa thông tin trực tiếp đến khách hàng.
Đây cũng là cách mới mà hãng hỗ trợ công tác bán hàng cho các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Giai đoạn mua sắm cuối năm sẽ tiếp tục là dịp "bùng nổ" của Casper, khách hàng chỉ cần một khoản chi phí hợp lý là đã có được những sản phẩm hiện đại như Tủ lạnh Side by side, multi door, máy giặt eco Wash... Trước đây, người tiêu dùng phải chi trả mức giá đắt đỏ để sở hữu các sản phẩm gia dụng cao cấp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Casper Việt Nam, người tiêu dùng giờ đây có thêm nhiều sự lựa chọn phải chăng và hợp lý hơn rất nhiều.
Loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh mới của Casper Việt Nam sẽ sớm xuất hiện tại hệ thống đại lý, phân phối bản lẻ trên toàn quốc.
Sau thành công vang dội của dòng điều hòa với doanh số bán hàng kỷ lục trong 3 tháng 5, 6, 7/2023, Casper đang tập trung phát triển các ngành hàng tiềm năng khác như máy giặt và tủ lạnh. Không chỉ đứng số 1 về thị phần điều hòa, Casper Việt Nam còn là thương hiệu dẫn đầu về độ phủ trên các phương tiện truyền thông.
Casper kỳ vọng nếu có sự tăng trưởng tốt, chỉ sau 2-3 năm, doanh số máy giặt và tủ lạnh có thể đạt được vị thế tương đương với ngành hàng điều hòa của hãng hiện nay. Đây được xem là chiến lược đúng đắn của Casper nhằm mở rộng danh mục sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.