Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Theo dõi tạp chí Điện tử và Ứng dụng trên
Sự kiện đáng mong đợi - Coffee Talk với chủ đề “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” sắp diễn ra tại Việt Nam.

Đây là sự kiện được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, chuyên gia marketing, CSR và những người quan tâm đến chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” – một sáng kiến phi lợi nhuận do Ban Dự án cộng đồng Việt Nam khởi xướng và ADCREW triển khai, với sự hỗ trợ từ hơn 20 đại sứ quán quốc tế và 30 tổ chức lớn trong và ngoài nước.

chien luoc phan phoi va tiep thi hieu qua trong nganh duoc pham va cham soc suc khoe tai viet nam

Dự án “Kết nối doanh nghiệp thực hiện chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng” chính thức công bố sáng 26/9/2024 tại Nhà khách Chính phủ.

Dự án hướng tới mục tiêu thúc đẩy chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, tìm ra các doanh nghiệp đồng hành phù hợp với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu (Top of mind) tại Việt Nam thông qua các dự án tạo ra giá trị cải thiện sức khoẻ và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Tại Coffee Talk, các CEO và chuyên gia marketing, CSR sẽ được khám phá các chiến lược marketing hiệu quả đang được áp dụng giúp các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm và y tế nhanh chóng đạt vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, các nội dung chính của sự kiện bao gồm: giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu.

chien luoc phan phoi va tiep thi hieu qua trong nganh duoc pham va cham soc suc khoe tai viet nam

Coffee Talk lần này cũng sẽ trình bày các kế hoạch trọng điểm được xây dựng theo các đề án của Chính phủ nhằm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, và cộng đồng, thông qua các hoạt động Marketing – CSR phù hợp như: phòng chống hiệu quả sốt xuất huyết; giảm gánh nặng đột quỵ và đái tháo đường; phòng chống trầm cảm và kháng thuốc; “20 triệu phụ nữ chủ động hôm nay – Kiến tạo tương lai” – sáng kiến thúc đẩy ý thức và quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ; người cao tuổi sống vui, sống khỏe…

Coffee Talk “Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tại Saigon Hub, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Dưới sự giám sát của Ban và thực hiện bởi ADCREW, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm; góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.

Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: y tế - sức khỏe, giáo dục, môi trường và bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, chúng tôi kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.

ADCREW VIETNAM là thành viên của ADCREW LLC, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thực thi chiến lược marketing trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Các chiến lược của ADCREW dựa trên các sáng kiến y tế bền vững, phù hợp với mục tiêu phát triển của Chính phủ Việt

ADCREW hợp tác cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe Việt” cho Davipharm và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong các dự án với Sanofi, Bayer, Megawecare và Stada, Sohaco, Dược Hậu Giang,… với 2 mục tiêu là mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng và củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu (Top of mind) cho các khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam.

Comments

Có thể bạn quan tâm

Chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương đồng loạt giảm sau khi Trump đẩy nhanh lộ trình thuế quan

Chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương đồng loạt giảm sau khi Trump đẩy nhanh lộ trình thuế quan

Thị trường
Các thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương mở cửa tuần giao dịch mới trong sắc đỏ sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump xác nhận sẽ đẩy sớm thời điểm áp thuế quan mới lên ngày 1/8, thay vì ngày 7/9 như quy định trước đó trong sắc lệnh hành pháp.

'Sale ngày đôi - Deal gấp bội'

Kinh tế số
Đây là chương trình siêu sale mới nhân dịp ngày đôi 7/7 tại hệ thống Di Động Việt trên toàn quốc, quy tụ hàng loạt sản phẩm công nghệ, phụ kiện, các sản phẩm sức khỏe - gia dụng với mức giá chưa từng có.
IPO tại Hồng Kông tăng bùng nổ

IPO tại Hồng Kông tăng bùng nổ

Thị trường
Sau nhiều năm ảm đạm, thị trường IPO tại Hồng Kông đang trở lại mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi làn sóng niêm yết từ các công ty Trung Quốc giữa bối cảnh dòng vốn đổ dồn về phía Nam, chính sách thuận lợi từ Bắc Kinh và nỗi lo hủy niêm yết khỏi thị trường Mỹ.
Tổng thống Trump đẩy mạnh ưu đãi thuế cho ngành Chip, tín dụng lên tới 35%

Tổng thống Trump đẩy mạnh ưu đãi thuế cho ngành Chip, tín dụng lên tới 35%

Kinh tế số
Các nhà sản xuất chất bán dẫn có thể được hưởng tín dụng thuế lên đến 35% trong phiên bản mới nhất của “dự luật lớn tuyệt đẹp” do Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đề xuất đã cao hơn mức 30% trong dự thảo trước và vượt xa mức 25% theo luật hiện hành.
Hành vi tiêu dùng xanh, thúc đẩy nền kinh tế xanh

Hành vi tiêu dùng xanh, thúc đẩy nền kinh tế xanh

Kinh tế số
Thế giới đang bước vào một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xanh, nơi giá trị kinh tế không thể tách rời giá trị môi trường và xã hội. Trong bối cảnh đó, tiêu dùng bền vững không còn là lựa chọn mang tính đạo đức, mà đã trở thành một trụ cột chiến lược của phát triển quốc gia.
Xem thêm
Hà Nội
TP Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Khánh Hòa
Nghệ An
Phan Thiết
Quảng Bình
Thừa Thiên Huế
Hà Giang
Hải Phòng
Hà Nội

30°C

Cảm giác: 36°C
mây rải rác
T5, 00:00
27°C
T5, 03:00
31°C
T5, 06:00
33°C
T5, 09:00
35°C
T5, 12:00
31°C
T5, 15:00
30°C
T5, 18:00
27°C
T5, 21:00
27°C
T6, 00:00
28°C
T6, 03:00
31°C
T6, 06:00
29°C
T6, 09:00
29°C
T6, 12:00
28°C
T6, 15:00
27°C
T6, 18:00
27°C
T6, 21:00
26°C
T7, 00:00
27°C
T7, 03:00
29°C
T7, 06:00
32°C
T7, 09:00
32°C
T7, 12:00
28°C
T7, 15:00
27°C
T7, 18:00
26°C
T7, 21:00
26°C
CN, 00:00
27°C
CN, 03:00
31°C
CN, 06:00
34°C
CN, 09:00
34°C
CN, 12:00
31°C
CN, 15:00
29°C

Tỷ giáGiá vàng