Ignite by Igloo ra mắt nhận diện mới với nhiều tính năng nâng cao
Để thể hiện sự phát triển và cam kết hành động của Ignite, đồng thời tăng năng suất của các đại lý với nhiều tính năng nâng cao, nền tảng Ignite cung cấp hơn 20 kế hoạch bảo vệ - trên bảy danh mục sản phẩm - từ các công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam.
Theo đó, Ignite sẽ cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý thông tin hợp đồng để phục vụ khách hàng tốt hơn.
"Với việc khách hàng ngày càng ứng dụng các nền tảng số, họ có xu hướng mua bảo hiểm trực tuyến vì sự thuận tiện, dễ dàng cũng như đa dạng sản phẩm. Ignite giúp chúng tôi nâng cao năng lực số để có thể thực hiện công việc của mình tốt hơn và nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.” Chị Nguyễn Diệu Huyền, đại lý bảo hiểm sử dụng Ignite tại Việt Nam, chia sẻ.
Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam cho biết: "Chúng tôi hiểu bản chất của đại lý ở Việt Nam là thường xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng của họ. Bằng sự hiểu biết về thị trường và ứng dụng công nghệ hiện tại, chúng tôi có thể hỗ trợ và tối đa hóa tiềm năng của các đại lý để họ trở thành nhà tư vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Nền tảng số này sẽ có thể giải quyết các vấn đề khó khăn của khách hàng đồng thời cung cấp các công cụ cần thiết để đội ngũ đại lý phát triển kỹ năng, tăng cường hợp tác và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng".
Hiện tại các đại lý của Ignite có thể cung cấp hơn 20 kế hoạch bảo vệ trên nền tảng, bao gồm Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Du lịch, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân và Bảo hiểm Tài sản. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của mạng lưới đại lý ngày càng phát triển mạnh mẽ, Ignite ra mắt loạt các tính năng nâng cao để thúc đẩy các quy trình liền mạch cho các đại lý khi họ tương tác với khách hàng cũng như đội nhóm.
Chia sẻ về nền tảng mới, ông Raunak Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Igloo cho biết: “Đại lý bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong việc phổ cập bảo hiểm trên khắp Đông Nam Á, vì những giao tiếp trực tiếp giữa đại lý và khách hàng vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bán bảo hiểm. Nhận diện mới của Ignite thể hiện sự phát triển và cam kết hành động của chúng tôi, đồng thời là minh chứng cho việc thu hẹp khoảng cách trong chuỗi giá trị bảo hiểm để hiện thực hóa sứ mệnh của Igloo, mang bảo hiểm cho tất cả mọi người”.
Ngoài việc cung cấp công cụ số cho các công ty bảo hiểm, ứng dụng Ignite còn đáp ứng mục tiêu số hóa hoạt động của đại lý với hai công ty bảo hiểm là Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn cầu (GIC). Đến cuối năm 2023, Igloo đặt mục tiêu ra mắt Ignite ở nhiều thị trường khác nữa, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho 50.000 đại lý và Tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) cao gấp 50 lần năm 2022.
“Ignite by Igloo sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều sản phẩm từ nhiều công ty bảo hiểm cũng như mang đến những tính năng giúp cho toàn bộ trải nghiệm của đại lý từ khi giới thiệu sản phẩm đến bán hàng là những trải nghiệm tuyệt vời”. Ông Raunak Mehta kết luận.