LG tái khởi động chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất”
Another Saigon nơi bạn có thể ‘sống thật’ cùng LG |
LG Objet House - Bộ sưu tập chuẩn smarthome chính thức ra mắt |
Sau Hà Nội, bản 'Hòa âm tầng không' của LG tiếp tục đến với Tp HCM |
2024 là một năm nhiều thách thức với những thiên tai và suy thoái kinh tế toàn cầu. LG tin rằng, Tết Nhất không ở đâu xa mà đơn giản là ở chính gia đình của mỗi người. Dù đâu đó còn vô vàn khó khăn và thử thách, miễn là còn gia đình và những giây phút sum vầy mỗi độ xuân về, thì đó đã là cái Tết quý giá nhất. Đó cũng chính là lý do LG tiếp tục triển khai chiến dịch với chủ đề “Điều Giản Đơn Quý Giá”.
“Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá” |
“Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2, LG kết hợp cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam để chào đón Tết Nguyên đán 2025 dựa trên những giai điệu quen thuộc của bài hát “Tết Nhà là Tết Nhất”, “Điều Giản Đơn Quý Giá” được nam nhạc sĩ viết thêm phần lời và hòa âm phối khí mới. Những ca từ đậm chất thơ cùng chất giọng trầm ấm đã khiến bài hát phù hợp hơn với bối cảnh thực tế cũng như chạm đến trái tim của người nghe.
“Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá” |
Xuyên suốt MV là câu chuyện quen thuộc của người Việt vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Từ những trăn trở trước thềm năm mới, giai đoạn chuẩn bị cho dịp sum vầy quan trọng nhất năm đến những phút giây các thành viên quây quần bên nhau... tất cả đã được LG và Bùi Công Nam khắc họa một cách gần gũi và chân thật.
Những thông điệp quý giá này được truyền tải nhẹ nhàng nhưng trọn vẹn ý nghĩa thông qua định dạng animation, LG đã tái khẳng định ý nghĩa thực sự của ngày Tết: Là Tết Nhà với đông đủ các thành viên trong gia đình cùng xem chương trình truyền hình yêu thích. Hay sâu rộng hơn, đó chính là tình thân gia đình. Đây mới đúng là điều ý nghĩa và thiêng liêng hơn mâm cao cỗ đầy hay tiền tài cao sang ngày Tết.
“Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá” |
Cùng chung tinh thần Tết Nhất là khi có gia đình kề bên, “Điều Giản Đơn Quý Giá” còn là hành trình “trao” Tết đến với bà con tại tỉnh Yên Bái, khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi. Cụ thể 40 chiếc TV đã được LG phối hợp cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và Báo Nông Thôn Ngày Nay trao tặng và lắp đặt tại các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình liệt sĩ, thương binh và những người có công với cách mạng. Những chiếc TV đã đến với bản làng heo hút giữa rừng tràm huyện Văn Yên, Lục Yên và Trấn Yên.
LG trao tặng 40 TV cho bà con vùng lũ tỉnh Yên Bái |
Chia sẻ về chương trình, ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam cho biết: “Hiểu rõ vai trò quan trọng của những chiếc TV đối với người Việt khi góp phần lan tỏa không khí ngày xuân, LG trao gửi món quà Tết ý nghĩa để hỗ trợ người dân với hoàn cảnh khó khăn vơi bớt những nhọc nhằn, yên tâm đón Tết. Có TV LG để gia đình quây quần, Tết Nhà sẽ luôn là Tết Nhất.”
“Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá” |
Bên cạnh tinh thần lạc quan, MV còn dẫn dắt người xem đến với không gian trải nghiệm Another Saigon by LG, những chuyến xe với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cũng như lồng ghép khéo léo những thiết bị điện tử gia dụng và giải trí chất lượng cao từ LG. Đây chính là nỗ lực của thương hiệu để mang đến một cái Tết “Nhất” đúng nghĩa cho người dùng, cũng như một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày như chính tôn chỉ Life’s Good mà LG đang theo đuổi.