Đón chào sinh nhật lần thứ 9, Klook đã tổ chức Lẽ hội Du lịch với tổng giá trị quà tặng lên đến 9 triệu đô, bao gồm 9 chuyến du lịch khắp châu Á.
Đây cũng đồng thời là món quá tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Klook và góp phần thúc đẩy mức tăng trưởng của Klook lên 3 lần so với thời điểm trước khi dịch covid bùng phát. Cụ thể Klook đã ghi nhận tổng giá trị đơn hàng hằng năm đạt mức 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của mình là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu ở Châu Á. Chương trình có tên gọi Klook Kreator Program, với sự tham gia của hơn 1,000 influencer (người có ảnh hưởng).
Chia sẻ về chương trình này, đại diện Klook ông Ethan Lin, CEO và đồng sáng lập Klook cho biết "Năm 2023 đang chứng minh là một năm kỷ lục của Travelsilience, năm mà tất cả chúng ta đều thấy được sự giao thoa của ngành Travel (du lịch) và resilience (sự bền bỉ, kiên cường). Mặc dù chúng ta vẫn đang ở giai đoạn đầu của sự phục hồi du lịch ở Châu Á Thái Bình Dương với những hạn chế về công suất bay, Klook đã đạt được mức tăng trưởng đáng kinh ngạc. Khách du lịch đang thể hiện niềm đam mê du lịch mạnh mẽ của họ, thể hiện qua resilience (tinh thần phục hồi và đáp ứng nhanh), và hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã tăng trưởng gấp ba lần, chủ yếu nhờ vào sự gia tăng đáng kể trong mức chi tiêu du lịch của người dùng trên nền tảng - tăng trưởng hơn 30%.
Sự tăng trưởng này đến từ đa dạng các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích du lịch mà chúng tôi đã thêm vào trên nền tảng của mình, như vé tàu, thuê xe tự lái, gói nghỉ dưỡng và thêm nhiều các trải nghiệm độc đáo. Chúng tôi dự đoán rằng vào năm 2024, khi công suất bay phục hồi hoàn toàn và chi phí du lịch trở nên phải chăng hơn, nhu cầu sẽ tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ. Điều này sẽ đồng thời giúp củng cố vững chắc vị thế của chúng tôi là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu trong khu vực.”
Trong một cuộc khảo sát mới đây ở 12 quốc gia tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Klook đã phát hiện ra rằng với 85% thế hệ Millennials và Gen Z, họ sẵn sàng chi tiêu và đầu tư vào những trải nghiệm du lịch độc đáo. Nhóm khách hàng này không chỉ đề cao trải nghiệm, họ đam mê khám phá mà còn sẵn sàng chia sẻ lên các nền tảng xã hội. Chính vì thế Klook đã đẩy mạnh chiến lược marketing bằng nội dung trên các nền tảng xã hội cùng với việc ra mắt Klook Kreator, chương trình tiếp thị liên kết (affiliate) đầu tiên trong ngành du lịch.
Theo đó, bắt đầu tại Lễ hội Du lịch Sinh Nhật 9 Tuổi vào tháng 9 này, Klook sẽ chuyển gần như toàn bộ ngân sách quảng cáo của mình từ các kênh truyền thông truyền thống sang những người sáng tạo nội dung số. Đây sẽ là chiến dịch thương mại điện tử đầu tiên của thương hiệu có kênh truyền thông chính là nội dung trên các nền tảng xã hội và nội dung do người dùng sáng tạo (User-Generated Content) đi song song cùng với chương trình khuyến mãi online.
“Chúng tôi đang chứng kiến một sự biến chuyển rất lớn trong cách các thế hệ du khách tiếp theo tìm cảm hứng cho chuyến du lịch của họ. Sự biến đổi này sẽ không chỉ là một xu hướng nhất thời, mà sẽ trở thành một sự bình thường mới (the new normal), đặc biệt với những du khách thế hệ Gen Z ở Châu Á Thái Bình Dương, những nhóm người dùng vốn phụ thuộc nhiều vào mạng xã hội. Để đáp ứng nhu cầu về tính chân thực và những trải nghiệm phong phú, sống động, có tính tương tác, chúng tôi đang tăng cường đầu tư vào những người sáng tạo nội dung số,” ông Eric Gnock Fah, COO và đồng sáng lập của Klook cho biết.
“Không chỉ đơn giản là bất kỳ nội dung nào cũng được. Trọng tâm của chúng tôi là đi sâu vào thế giới nội dung do người dùng sáng tạo (User-Generated Content), tập trung vào những nội dung thân thiện với thiết bị di động, ngắn gọn, dễ tiếp nhận và dễ chia sẻ - tất cả những gì khơi dậy niềm khao khát khám phá và nâng cao trải nghiệm du lịch. Tính chân thực đang định hình cách chúng ta đi du lịch, và mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng du lịch xã hội (social community) lớn nhất thế giới, thúc đẩy sự khám phá và tìm hiểu các điểm đến và trải nghiệm.” Ông Eric Gnock Fah khẳng định.
Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi, Klook tự hào khởi động lễ hội Du lịch lớn nhất từ trước đến nay với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng toàn cầu lên đến 9 triệu USD. Theo đó sẽ có loạt các ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 22 tháng 09, bao gồm:
Thông tin thêm về chương trình, xem tại https://www.klook.com/vi/tetris/promo/klook9tuoi.