Sự kiện 'Dòng chảy sự sống': Casper Việt Nam ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper
Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng Giám đốc Casper Việt Nam, khẳng định Casper không ngừng khẳng định tôn chỉ "Lấy khách hàng là trọng tâm".
Casper đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt
"Dòng chảy sự sống - The Flow of Life" là sự kiện lớn nhất trong năm của Casper Việt Nam thu hút các đối tác chiến lược và gần 1.500 đại lý trên cả nước. Tại sự kiện Casper đã giới thiệu chiến lược 2023, đại diện hãng chính thức gửi tới công chúng cam kết mạnh mẽ. Casper Việt Nam không những mạnh về thị phần mà luôn chú trọng về chất lượng.
Trong suốt 7 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam đã không ngừng khẳng định tôn chỉ "Lấy khách hàng là trọng tâm" thông qua chiến lược QSP (Quality – Service – Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội – Giá cả phù hợp). Để cụ thể hóa, Casper Việt Nam đã đạt các chứng nhận uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hệ thống dịch vụ bảo hành phủ sóng toàn quốc với 181 trung tâm và chính sách giá cả cạnh tranh đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa, mạng lưới kết nối thông tin của Casper Việt Nam được triển khai đa chiều tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, kỹ thuật viên và người tiêu dùng thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại.
Phát biểu truyền cảm hứng tại sự kiện chiến lược 2023, đại diện Casper Việt Nam cho biết: “Trong những năm qua, đặc biệt trong 2022 và thời gian đầu năm 2023, chúng ta chứng kiến nhiều sự thay đổi từ thị trường. Những ảnh hưởng của kinh tế vĩ mô đã thực sự ảnh hưởng đến thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Những thách thức chưa bao giờ dừng lại những Casper Việt Nam đã, đang nỗ lực không ngừng để làm chủ dòng chảy. Hãy cùng chúng tôi tạo ra dòng chảy của chúng ta để tạo nên những giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng.
Bà Nguyễn Thị Việt Nga - Giám đốc Marketing, chia sẻ về chiến lược năm 2023 của Casper Việt Nam.
Dòng chảy mới trong ngành điện tử tiêu dùng cao cấp
Trong sự kiện đặc biệt này, Casper Việt Nam đã giới thiệu bộ sản phẩm cao cấp Điều hoà cấp khí tươi LaCasper và OLED TV, đánh dấu sự ra mắt chính thức của thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper. Với triết lý "Sense the unseen" - tôn vinh sự chăm sóc từ bên trong, nâng niu từng giác quan, từng cảm nhận của khách hàng.
Với những dòng sản phẩm mới này, Casper Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra những bước đột phá mới trong lĩnh vực Điện tử - Điện lạnh - Điện gia dụng tại Việt Nam.
Điều hòa khi tươi LaCasper XH-09IF35
Điều hòa khi tươi LaCasper XH-09IF35 sở hữu những ưu điểm vượt bậc như thiết kế sang trọng với cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên (Ivy Design), công nghệ cấp khi tươi lần đầu tiên được Casper Việt Nam thương mại hoa trên điều hoà dân dụng tại Việt Nam trong năm 2023 (Fresh Air), tính năng thổi gió em dịu (AirFree) LaCasper XH-091F35 cung cấp khối lượng khi tươi 40 m3/h, được làm mới 8 lần trong 1 đêm.
Hệ thống thổi gió với lưới tản khi AirMesh gồm khoảng 8.000 lỗ khí, tốc độ gió 0,1 m/s giúp làn gió thổi ra êm dịu, tinh tế. Mức hiệu suất năng lượng, khả năng tiết kiệm diện của XH-091F35 tối ưu hơn hẳn các dòng Inverter thông thường nhờ được trang bị máy nén hiệu suất cao hơn.
Dòng điều hoà khí tươi LaCasper mang đến sự thưởng lãm trong từng hơi thở, được phát triển dành riêng cho giới tinh hoa, những người làm trong lĩnh vực mang tính sáng tạo cao và quan tâm đến sức khỏe. Giá bán lẻ dự kiến của LaCasper XH-09IF35 là 15,99 triệu đồng.
TV LaCasper OLED - trải nghiệm một cách trọn vẹn
TV LaCasper OLED TV sở hữu công nghệ màn hình tân tiến nhất hiện nay với thiết kế sang trọng, siêu mỏng dưới 0,5 cm. Bên cạnh chất lượng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng, OLED TV còn có tính năng điều khiển giọng nói từ xa Hands-free Voice control, giúp người dùng không cần tới gần TV hay cầm điều khiển lý tính mà vẫn trải nghiệm TV một cách trọn vẹn, xuyên suốt (seamless). Casper là thương hiệu thứ 4 chính thức mở bán dòng OLED TV cùng 3 thương hiệu quốc tế khác tại Việt Nam.
Nhằm tạo ra dịch vụ khác biệt và vượt trội, gia tăng trải nghiệm khách hàng cho thương hiệu nhánh cao cấp mới La Casper, những đặc quyền dịch vụ dành riêng cho LaCasper cũng lần đầu tiên được giới thiệu với VIP Careline (18006644 nhánh 5) Với dịch vụ đặc quyền này, khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vẫn sử dụng sản phẩm tối ưu, đáp ứng yêu cầu dịch vụ trong vòng 2h.
Ngoài hai sản phẩm chính thức, tại sự kiện, Casper cũng hé lộ thiết kế và tính năng quan trọng của tủ lạnh tinh thể bạc LaCasper. Theo đó, mọi bề mặt của chiếc tủ lạnh đều được trộn lẫn tinh thể bạc với khả năng kháng khuẩn cao, có ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt từ 5 độ đến âm 20 độ và chế độ làm đá tự động.
"Casper Việt Nam kỳ vọng thương hiệu nhánh LaCasper sẽ đem lại niềm tin về năng lực, công nghệ, mức độ cam kết của Casper với thị trường Việt Nam. LaCasper thể hiện năng lực nghiên cứu phát triển sản phẩm, khả năng cung cấp giải pháp vô giới hạn, có thể thỏa mãn được cả những nhu cầu mà ngay cả người tiêu dùng cũng chưa nghĩ tới", ông Mai Thế Trung - Giám đốc phát triển sản phẩm của Casper Việt Nam - cho biết.
Ra mắt thêm 5 model mới trong phân khúc phổ thông - bảo hành máy nén lên tới 12 năm
Tiếp nối các dòng sản phẩm điều hòa Casper Inverter đã được người tiêu dùng ưa thích, Casper Việt Nam ra mắt thêm 5 model mới trong phân khúc phổ thông, với các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện chỉ từ 4000 VNĐ/đêm, đạt 5 sao tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt 47 độ C, đồng loạt có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm, mức cao nhất trên thị trường hiện nay.
Trong đó, một điển hình phải nói đến là điều hòa Inverter tiết kiệm điện thế hệ mới mang tên Eco City TC-091S35 với sứ mệnh thay thế các dòng điều hòa cơ có trên thị trường, góp phần bảo vệ môi trường TC-091S35 với công suất làm lạnh 9000 BTU, mức tiết kiệm năng lượng 5 sao. Đặc biệt, Eco City có giá bán lẻ từ 5,990 triệu đồng, cạnh tranh nhất trong phân khúc Inverter của các thương hiệu hàng đầu hiện nay.
Năm 2023 - Casper Việt Nam chủ động hy sinh lợi nhuận, đạt mục tiêu tăng trưởng thị phần
Cũng trong sự kiện, Casper Việt Nam đã điểm qua về tình hình kinh doanh nói chung trong năm 2022. Theo đó, doanh thu trong năm tài khóa 2022 của Casper Việt Nam tăng từ 4.700 lên 5.600 tỷ đồng (chưa VAT), đạt thị phần ấn tượng trong ngành điều hòa và giữ vị trí số 1 với thị phần 35% trong mảng điều hòa tiêu chuẩn.
Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu Covid, nhu cầu điện máy trên toàn thị trưởng bị ảnh hưởng mạnh, để đạt mục tiêu tăng trưởng thị phần Casper Việt Nam đã chủ động hy sinh lợi nhuận, giữ ổn định kênh, trợ giá người tiêu dùng.
Tổng chi phí hỗ trợ bán hàng của Casper Việt Nam tăng từ 693 tỷ đồng (2021) lên 1.095 tỷ đồng (2022), chi phi chiết khấu cho nhà phân phối, đại lý tăng từ 276 tỷ đồng (2021) lên 849 tỷ đồng (2022), với hàng loạt các hoạt động hỗ trợ, ổn định kênh, công nợ với hệ thống nhà phân phối, đại lý.
Xét ở góc độ rộng hơn trong ngành điện máy, Casper Việt Nam là một trong số rất ít hãng tăng trưởng dương (tăng thị phần, doanh thu), trong khi hầu hết các hãng khác đều giảm.
Từ đầu năm 2023 đến nay, về thị phần điều hòa, trong khi các thương hiệu quốc tế khác đều giảm, có những thương hiệu lớn giảm gần 25% thì Casper tăng đến 29,82%, (từ 11,4 lên 14,8%). Các kết quả kinh doanh trong quý I/2023 của Casper đạt những con số khả quan. Casper Việt Nam vẫn tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng thị phần, có thêm khách hàng là mục tiêu chiến lược trong năm 2023.
Thông tin thêm cho bạn:
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh và Điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GK, Casper Việt Nam đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và Top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Vào đầu năm nay, Casper Việt Nam đã được xướng tên cho giải thưởng "Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất" trong buổi lễ trao giải Tech Awards 2022 Casper Việt Nam được nhận giải năm thứ 2 liên tiếp tại Tech Awards - giải thưởng thường niên vinh danh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc tại Việt Nam do Báo điện tử VnExpress tổ chức.
Bên cạnh khu trưng bày sản phẩm thuộc thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper hấp dẫn khách mời tham dự, sự kiện còn được quan tâm khi quy tụ những ngôi sao như diva Hồng Nhung, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, rapper Huỳnh James - PjNBoys và đại sứ thương hiệu - Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Có thể bạn quan tâm


RM (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Samsung Art TV
Gia dụng
HONOR chính thức ra mắt dòng sản phẩm cận cao cấp HONOR 400 Series
Mobile
vivo Y39 5G, pin khủng lên ngôi
Điện tử tiêu dùng