Hệ thống Di Động Việt vừa cho biết, nhà bán lẻ này sẽ có thực hiện buổi livestream bán hàng lịch sử trên nền tảng TikTok.
Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt 24 giờ, bắt đầu từ 0h ngày 1/4 tới đây, với sự góp mặt của cả CEO, nhân viên Di Động Việt và các reviewer công nghệ, KOC nổi tiếng. Trong buổi livestream, hệ thống sẽ đem đến hàng ngàn sản phẩm công nghệ chính hãng, đa số là các sản phẩm đang bán chạy tại hệ thống, như: iPhone 14 series, Galaxy S23 series, Xiaomi 13, Galaxy Z Flip4… cùng các phụ kiện công nghệ với mức giá đặc biệt, chỉ từ 14 ngàn đồng, 41 ngàn đồng, 140 ngàn đồng, 410 ngàn đồng, 1,4 triệu đồng…
Ngoài ra, hệ thống còn đem đến hàng ngàn ưu đãi độc quyền lên đến 1 triệu đồng chỉ có trong 24 giờ livestream này.
Di Động Việt bán hàng tổng lực trên TikTok với buổi livestream lịch sử, xuyên suốt 24 giờ
Đại diện truyền thông của Di Động Việt cho biết, với mục tiêu là phục vụ đa nền tảng, bán hàng tổng lực “Tất cả thành viên trong tập thể Di Động Việt đều là những hạt giống bán hàng”, hệ thống sẽ mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng, đúng với triết lý kinh doanh mới của hệ thống “chuyển giao giá trị vượt trội”.
“Đây sẽ là cơ hội vàng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, nhờ các ưu đãi độc quyền chỉ có trong 24 giờ. Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, nhanh chóng, và đồng thời được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và hậu mãi từ hệ thống y như mua trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên có một hệ thống bán lẻ công nghệ tại Việt Nam thực hiện bán hàng tổng lực trên TikTok, với buổi livestream bán hàng lịch sử, xuyên suốt 24 giờ, dự kiến sẽ khiến nền tảng này và thị trường công nghệ ngày 1/4 càng thêm sôi động.”
=> Người dùng quan tâm đến sự kiện, vui lòng truy cập tại đây.
Kênh TikTok chính thức của Di Động Việt sẽ livestream xuyên suốt 24 giờ ngày ¼
Là một doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết và năng động, Di Động Việt luôn sẵn sàng thử nghiệm, khám phá và chinh phục những mô hình kinh doanh mới. Nên với nền tảng TikTok, Di Động Việt đã có sự bắt nhịp nhanh chóng với cách bán hàng tổng lực, từ CEO cho đến nhân viên, nhằm mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng. Bên cạnh đó, Di Động Việt luôn nỗ lực mang đến một hành trình trải nghiệm vượt trội, trong tất cả các khâu, từ khi mới truy cập, có nhu cầu mua hàng, chốt đơn, chăm sóc sau mua (các chính sách hậu mãi)… ở mọi điểm chạm với khách hàng. Do đó, trong suốt một năm qua, hệ thống đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trên TikTok, như “Nhà bán lẻ tiêu biểu của năm”, Top 1 ngành hàng điện tử… Đại diện Di Động Việt chia sẻ.
Di Động Việt vinh dự là “Nhà bán lẻ tiêu biểu của năm” trên TikTok
Được biết, TikTok sẽ là hướng phát triển mới của Di Động Việt trong năm 2023 và trong nhiều năm tới.