Đừng bỏ qua các phiên LIVE TikTok Shop vào các khung giờ vàng tại 'Siêu mua sắm' 11/11
Theo đó, vào dịp 11/11 năm nay lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô "Vũ Trụ Sale Vui", diễn ra liên tục từ 12 giờ trưa ngày 10-11 đến 1h sáng ngày 11-11 và từ 12 giờ trưa ngày 11-11 đến 1h sáng ngày 12-11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn. Phiên LIVE sẽ mang đến những ưu đãi khủng độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng đến các deal vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại TikTok Shop. Đáng chú ý, với sự dẫn dắt của nhiều nhà sáng tạo nổi bật và đầy duyên dáng như Diệp Lâm Anh, Pew Pew, Diệp Lê, Angela Phương Trinh, An Phương, Hùng Thuận, Call Me Duy, Hồ Bích Trâm..., các phiên LIVE hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung được đầu tư, chất lượng, hóm hỉnh.
Chương trình nhân đôi niềm vui cùng sự hứng khởi với những khoảnh khắc có một không hai đến từ các thử thách dành cho các nhà sáng tạo, cùng hàng loạt deal độc quyền, ưu đãi khủng, sẽ là dấu ấn đặc trưng không thể bỏ qua tại các phòng LIVE TikTok Shop, tạo nên trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đích thực, độc bản dịp cuối năm cho người dùng trên nền tảng.
Đây là loạt hoạt động thú vị vừa đươc TikTokShop tung ra trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm với chủ đề “Sale Vui Gấp Đôi”, cùng với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tương tác tràn ngập tiếng cười, nhân đôi niềm vui mua sắm cho người dùng trên nền tảng.
Các hoạt động này nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu và mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, sáng tạo và an toàn vào mùa mua sắm cuối năm. Tại đây, TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.
Chương trình niềm vui X2 với gương mặt đại diện Thảo Nhi Lê nhập cuộc "Sale Vui Gấp Đôi" được TikTok Shop kết hợpcùng các thương hiệu uy tín thuộc nhiều ngành hàng như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, FMCG, mẹ & bé, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, triển khai chương trình Hàng hiệu giá hời với mức giảm lên đến 50%. Đặc biệt, hàng loạt chương trình đáng mong đợi như Voucher Livestream Siêu Sao trị giá 1.111.000Đ, và miễn phí ship từ đơn 0 đồng sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm người dùng với ngập tràn niềm vui, mức giá hấp dẫn chỉ có trên Trang Mua Sắm trong ứng dụng TikTok; tiêu biểu có thể kể đến các nhà bán, thương hiệu đang thu hút nhiều sự yêu thích từ cộng đồng như Skintific, Kimuse, Focallure, Colorkey, Livespo, Nerman...
Được biết, trong báo cáo về hành vi người tiêu dùng trong mùa Siêu mua sắm cuối năm 2023, TikTokShop đã ghi nhận con số 81% người dùng trên nền tảng đồng ý chi tiêu mua sắm trực tuyến trong đợt Mega Sale sắp tới. Đây là con số rất ấn tượng, bởi mỗi mùa mua sắm cuối năm luôn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc tạo số trong chặng đua cuối năm.
Và để khơi dậy cảm hứng mua sắm thông qua các phương thức kết hợp giải trí sáng tạo, TikTok Shop đã mở ra nhiều tiềm năng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp. Để tham gia vào làn sóng mua sắm cuối năm với kì vọng bứt phá, nhà bán, thương hiệu nên bắt đầu nhập cuộc và chuẩn bị kĩ càng ngay từ thời điểm hiện tại.
Đáng chú ý, với lợi thế về nội dung (Content), thương mại (Commerce) và tính cộng đồng (Community), TikTok Shop đã mang đến hệ sinh thái toàn diện nơi các thương hiệu và doanh nghiệp có thể kết nối với các nhà sáng tạo nội dung để tìm ra hướng đi phù hợp, qua đó cải thiện cơ hội tăng trưởng và kết quả kinh doanh. Thông qua các hình thức bán hàng nổi bật như Livestream và Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), TikTok Shop đã ghi nhận nhiều cột mốc tăng trưởng nổi bật.
Cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung cũng cho thấy sự mở rộng về quy mô và đang định hình xu hướng phát triển mới với mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, lên đến 210% và 330%. Đáng chú ý, dẫn đầu xu hướng Shoppertainment (mua sắm kết hợp với giải trí), Đại tiệc Mua sắm 9.9 trên TikTok Shop đã khép lại thành công với lượng khách hàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm đạt 250% so với trước chiến dịch, tỉ lệ khách hàng tham gia mua sắm và đặt hàng theo đó tăng 140%, tương ứng với mức tăng 150% về lượng sản phẩm ghi nhận doanh số bán ra. Top các ngành hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop gồm Thời trang, Sức khỏe & Chăm sóc cá nhân, Điện tử, Nhà cửa & Đời sống, Làm đẹp.
Đại diện Di động Việt, bà Phùng Phương cho biết: “Tham gia TikTok Shop là một trong những bước đi chiến lược của Di Động Việt khi nhập cuộc xu hướng Shoppertainment. Thời gian qua, chúng tôi đã đạt được những tăng trưởng ấn tượng khi tham gia TikTok Shop và thực hiện chiến lược đa dạng hóa nội dung gồm livestream, hợp tác với KOL/KOCs và triển khai các ưu đãi độc quyền, giới hạn cho khách hàng mục tiêu. Với Trung tâm mua sắm tại TikTok Shop, khả năng tìm kiếm sản phẩm hiệu quả góp phần tạo đà tăng trưởng doanh thu liên tục, đạt đến 20% vào tháng 5-2023. Do đó, chúng tôi rất hào hứng và trông đợi vào các hoạt động thúc đẩy mua sắm cuối năm trên TikTok Shop”.
Giám đốc Thương mại điện tử, thương hiệu dược mỹ phẩm Cerave, bà Nguyễn Thị Vân Anh -chia sẻ: “Với nhiều giải pháp tăng trưởng doanh số, kích thích tiêu dùng thông qua các trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, TikTok Shop là giải pháp thương mại đầy tiềm năng với Cerave. Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung trên TikTok cũng cho phép chúng tôi khai thác, xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài, tạo ra nội dung đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng. Chỉ sau một thời gian ngắn, doanh thu của CeraVe trên TikTok Shop ghi nhận tăng gấp ba, trong đó nguồn doanh thu lớn nhất đến từ livestream, sau đó đến từ tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Đây là những kết quả hết sức ấn tượng và chúng tôi rất trông đợi vào những thành công mới trên nền tảng này”.