Di Động Việt chốt 3.000 đơn hàng, thu về nhiều tỷ đồng sau buổi livestream lịch sử
Buổi livestream đã có sự góp mặt của CEO, nhân viên Di Động Việt, các KOC, Reviewer công nghệ nổi tiếng, cùng với hàng ngàn sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá tốt, rất nhiều voucher độc quyền.
Kết quả, sau 24 giờ livestream không ngừng nghỉ, buổi live đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem và gần 4 triệu lượt yêu thích, gần 4.000 sản phẩm đã được bán ra với tổng số hơn 3.000 đơn hàng, thu về nhiều tỷ đồng.
Đặc biệt, có thời điểm những suất bán đặc biệt giá từ 14 ngàn đồng, 41 ngàn đồng, 140 ngàn đồng… cháy hàng ngay khi vừa lên kệ. Có thể nói, đây là một trong những buổi livestream bán đồ công nghệ chính hãng có lượng “chốt đơn” ấn tượng nhất trên nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam.
Buổi livestream thu hút hàng trăm ngàn người quan tâm và mua sắm, với gần 4 ngàn sản phẩm được “chốt đơn”
Đại diện hệ thống Di Động Việt, bà Phùng Phương, cho biết: “Buổi livestream này là sự kết hợp giữa hình thức giải trí và mua sắm online theo đúng xu hướng shoppertainment (mua sắm tích hợp giải trí). Với những màn minh họa, nhảy múa, giao lưu và bán hàng hài hước, đã đem đến cho người mua hàng những giây phút giải trí mà vẫn có thể mua được món hàng ưa thích với mức giá cực hấp dẫn. Chính điều này cũng đã tạo nên sự thành công của buổi livestream trên nền tảng TikTok Shop. Đây cũng là vùng đất mới mà hệ thống đã, đang và sẽ tập trung tổng lực để khai phá.”
Với buổi live xuyên suốt 24 giờ ngày 4/1 vừa qua, hệ thống Di Động Việt đã khẳng định vai trò đi đầu thị trường bán lẻ công nghệ trong lĩnh vực bán hàng online trên nền tảng TikTok Shop và sẽ tiếp tục “bán hàng tổng lực” trên nền tảng này nhằm mang đến giá trị vượt trội đến cho khách hàng.
TikToker Chảnh Beauty và Reviewer Hùng RV tham gia buổi livestream 24 giờ của Di Động Việt
Được biết, sau buổi livestream lịch sử xuyên suốt 24 giờ trên TikTok, hệ thống Di Động Việt sẽ tiếp tục livestream bán hàng trên nền tảng này với tần suất khoảng 8 - 10 giờ/ngày, nhằm tạo nên một cửa hàng online, phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng công nghệ.