Payoo năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng 'Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất'
Đây là lần thứ hai liên tiếp, Payoo nhận được giải thưởng này từ Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard.
Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Payoo trong việc hợp tác triển khai các ý tưởng giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ thanh toán hiện đại và nhiều lợi ích giá trị, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo đại diện nhận giải thưởng “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất” do Mastercard trao tặng
Cụ thể, trong năm 2024, Payoo đã phối hợp với Mastercard triển khai chương trình ưu đãi “Chạm tinh tế - Sống phong cách” diễn ra vào hai dịp cao điểm mua sắm: Mùa hè và mùa Lễ hội cuối năm, với tổng ngân sách lên tới 15 tỉ đồng. Các chiến dịch này được tổ chức trên quy mô toàn quốc, thu hút gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm và giáo dục tham gia. Hàng ngàn điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo đã tham gia chương trình, mang đến cơ hội thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi cho người dùng khi mua sắm và thanh toán tại Trung tâm thương mại AEON MALL; hệ thống nhà thuốc Long Châu; nhà thuốc An Khang; chuỗi siêu thị Bách Hóa Xanh; chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống McDonald’s; Trà sữa Koi Thé; Trung Nguyên Legend; Trung tâm giáo dục tiếng Anh Yola; Wall Street English; chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop; Family Mart,...
Chia sẻ về giải thưởng, bà Ngô Thị Thu Huyền, Giám đốc Marketing của Payoo, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi hai năm liên tiếp được Mastercard vinh danh ở hạng mục “Đối tác tiếp thị liên kết tốt nhất”. Giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của các giải pháp mà Payoo cung cấp, đặc biệt trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh khác nhau, mang lại nhiều giá trị cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Payoo cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nỗ lực hơn nữa để không chỉ đáp ứng mà còn dẫn dắt các xu hướng mới trên thị trường.”
Tự hào là đối tác liên kết với Mastercard, Payoo đã mang đến những chương trình hấp dẫn, giúp khách hàng không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi mà còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại và tiện lợi. Tận dụng lợi thế về nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới đối tác rộng khắp, Payoo đã, đang và sẽ tiếp tục phối hợp cùng Mastercard, Napas và các ngân hàng triển khai hiệu quả các chương trình tiếp thị dành cho thanh toán thẻ truyền thống, thanh toán QR đến các ứng dụng không tiếp xúc như Apple Pay, Google Wallet, Samsung Wallet…
Những nỗ lực hợp tác này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn khuyến khích người dùng tiếp cận với các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần thúc đẩy xu hướng số hóa và xây dựng nền kinh tế số phát triển bền vững.