Cúp Nestlé MILO 2023 đã tìm được Nhà vô địch.
Trong khuôn khổ lễ bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 – đại diện Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 vận động viên nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân, kiên trì tham gia tập luyện trong điều kiện hoàn cảnh thi đấu xa nhà và không ngừng nỗ lực để đóng góp vào thành công của đội bóng. Đây cũng là một trong những hoạt động đồng hành của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam.
Được biết, Cúp Nestlé MILO 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng.
Thông qua giải đấu, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Đặc biệt, trải qua quá trình tập luyện thể thao, các em còn có thể học được những giá trị quý báu như ý chí bền bỉ, lòng kiên trì, sự tự tin và không bao giờ bỏ cuộc, khả năng lãnh đạo cùng tinh thần đồng đội.
Đại diện BTC, ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, phát biểu: “Với mong muốn tiếp tục chắp cánh cho những ước mơ bóng đá, duy trì sân chơi thể chất thường niên đầy ý nghĩa cho thiếu nhi và góp phần rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em thông qua thể thao, chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của Nestlé MILO. Sự tham gia của nhãn hàng là yếu tố góp phần mang đến sự thành công của Giải, chung tay để giúp các em phát triển thể chất và ý chí bền bỉ thông qua thể thao.”
Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2023, nhãn hàng Nestlé MILO cũng đã tài trợ nhiều hạng mục khác bao gồm đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.
Chia sẻ tại lễ trao giải, bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 trong nhiều năm nay, chúng tôi hy vọng rằng từ những trải nghiệm thi đấu, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê, và đặc biệt là có thể trui rèn ý chí bền bỉ - một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai. Đây cũng chính là lý do chúng tôi trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân trong hành trình trui rèn ý chí cùng giải đấu. Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam trong những năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.”
Có thể bạn quan tâm


Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến du lịch trong nửa cuối năm 2025
Cuộc sống số
Top 5 điểm đến thú vị tại Việt Nam
Cuộc sống số
Lock’n Summer 2025 - Hè rực rỡ cùng dấu ấn Hàn Quốc tại Long An và Bắc Ninh
Thị trường