FPT lọt Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Theo Ban Tổ chức Chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam, với vị thế Sếu đầu đàn trong ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam, FPT đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong kỷ nguyên mới của đất nước. Đồng thời, những hoạt động hướng đến Net Zero và Trách nhiệm xã hội của FPT cũng được đánh giá cao.
Tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới, trí tuệ nhân tạo, bán dẫn, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, FPT đã khẳng định được vị thế doanh nghiệp đầu ngành, đóng góp vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của Thương hiệu quốc gia.
Hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số Made-by-FPT với hơn 200 sản phẩm, giải pháp, nền tảng có tính ứng dụng cao đang giúp các doanh nghiệp trong TOP VNR500 và các tổ chức, địa phương trên toàn quốc tối ưu hóa vận hành, nâng cao năng suất cũng như mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, người dân. Với vị thế công ty công nghệ đẳng cấp thế giới, FPT đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam trở thành trung tâm công nghệ mới của thế giới.
Tập đoàn cũng đặt mục tiêu đạt Net Zero vào năm 2040 và có ảnh hưởng tích cực tới môi trường sống, làm việc và học tập của hơn 01 triệu người lao động đến năm 2035. Với FPT, ESG không chỉ được xem là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển mà còn tạo thêm sức mạnh để Tập đoàn phát huy giá trị cốt lõi, đảm bảo lợi ích cao nhất cho các bên liên quan, tiếp tục thực hiện sứ mệnh Tập đoàn toàn cầu trường tồn và hạnh phúc.
Đại diện FPT, bà Mai Thị Lan Anh Giám đốc Truyền thông nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times chủ trì, phối hợp với Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương (CIEM), Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.
Chương trình đã khảo sát, bình xét, vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Năm nay, chương trình tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch. Đồng thời, doanh nghiệp phải chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.