Cơ quan thuế tăng cường giám sát hoạt động Livestream bán hàng
Cá nhân và tổ chức thực hiện livestream bán hàng trên mạng có phát sinh doanh thu và thu nhập đều thuộc diện quản lý và thu thuế theo quy định.

Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5/2024.
Có thể bạn quan tâm
Hợp tác này nhằm thúc đẩy đà phát triển dựa trên thương hiệu của Lazada thông qua việc mở rộng danh mục sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trên LazMall. Qua đó, người tiêu dùng tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể trực tiếp mua sắm sản phẩm Hàn Quốc ngay trên Lazada.
Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon
Thương mại điện tử
Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố ra mắt “Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon”.
Người dùng Việt đã tiết kiệm hơn 2.000 tỷ đồng trong dịp Shopee 9.9
Thương mại điện tử
Đồng thời sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” cxung mở ra mùa lễ hội cuối năm với nhiều động lực tăng trưởng cho cộng đồng người bán và thương hiệu trên sàn.
Alibaba.com ra mắt Ali-Edu cho doanh nghiệp SME Việt Nam
Kinh tế số
Chương trình được giới thiệu trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến Xuất khẩu Trực tuyến 2025, do Alibaba.com phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, với chủ đề “Seize the Shift – Nắm thời cơ, bứt tốc xuất khẩu với Thương mại điện tử B2B”.
Shopee khởi động “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”
Kinh tế số
Chuỗi ưu đãi quy mô lớn cùng các hoạt động mua sắm giải trí sôi động không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng trên nhiều điểm chạm, mà còn tạo cơ hội để thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác tiếp thị liên kết gia tăng hiệu quả kinh doanh.
