Home Credit triển khai chương trình 'Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình'
Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác chiến lược Home Credit 'hút" 1.000 tỷ đồng từ trái phiếu '3 không' Thị trường tài chính tiêu dùng sẽ bước vào kỷ nguyên mới |
Theo đó, từ nay đến 8/7/2025 khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của Home Credit cho các dịch vụ ăn uống, lưu trú, du lịch...
Số liệu mới công bố của Cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý I tăng 9,9% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, bán lẻ hàng hóa tăng 8,8%, lưu trú - ăn uống và du lịch lữ hành thậm chí tăng trưởng hai con số.
Tương tự xu hướng hàng năm, mùa hè luôn là giai đoạn cao điểm tiêu dùng ở một số ngành hàng nhất định, đặc biệt là đồ gia dụng, thiết bị làm mát và dịch vụ du lịch, lưu trú. Thời tiết oi bức không chỉ kéo theo nhu cầu mua sắm máy lạnh, quạt điện tăng vọt, mà còn thôi thúc người dân chi tiêu nhiều hơn cho các kỳ nghỉ, trải nghiệm.
![]() |
Nhu cầu mua sắm, chi tiêu của người dân thường tăng cao trong mùa hè |
Ngoài ra, mới đây Thủ tướng Chính phủ cũng đã đồng ý phương án hoán đổi ngày làm việc hàng tuần để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được nghỉ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm 2025 là 5 ngày liên tiếp, qua đó gián tiếp thúc đẩy nhu cầu đi lại, chi tiêu, mua sắm nhiều hơn của người dân.
Để nắm bắt các cơ hội đó, một số thương hiệu bán lẻ đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sáng tạo, và chú trọng đến trải nghiệm khách hàng kể từ dịp lễ lớn này. Và Home Credit Việt Nam cũng đã chính thức triển khai chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" như một giải pháp tài chính thiết thực hỗ trợ người dùng nhằm mang đến những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả, giúp họ tận hưởng trọn vẹn mùa hè 2025.
Theo đó, từ nay đến 8/7, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Home Credit được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng mỗi tháng, và được tặng thêm voucher 100.000 đồng mỗi tuần cho các giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên trong lĩnh vực du lịch, hàng không và giải trí. Đặc biệt, khi thanh toán tại Traveloka, XanhSM, Vexere,… khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Khách hàng cũng sẽ được giảm đến 80.000 khi mua trả chậm tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh; giảm 150.000 khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Be và giảm đến 300.000 khi quét mã QR bằng tài khoản trả sau Home PayLater.
Đặc biệt, Home Credit còn áp dụng chính sách mua trả góp điều hòa với lãi suất 0%, kỳ hạn đến 12 tháng và không yêu cầu trả trước tại tất cả chuỗi cửa hàng Điện Máy Xanh.
![]() |
Chương trình "Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" mang đến hàng loạt ưu đãi thiết thực |
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất khi mua trả góp các dòng sản phẩm Apple tại hệ thống Thế Giới Di Động, Top Zone, Viettel Store và các sản phẩm điện thoại, gia dụng, laptop thương hiệu khác tại hệ thống Điện Máy Xanh, CellphoneS và FPT Shop.
Chia sẻ về chương trình mới, ông Jakub Kudrna, Giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Home Credit cho biết, tiếp nối chiến dịch “Tết Nhà Vô Giá” vừa qua đã tạo ra những giá trị thiết thực và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
"Những chương trình này không chỉ là hoạt động khuyến mãi đơn thuần, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mà là giải pháp tài chính chiến lược của công ty, giúp họ có thêm nhiều lựa chọn tiếp cận được các giải pháp tài chính tiêu dùng chính thống, giảm bớt nỗi lo tài chính để tự do trải nghiệm, thực hiện được các mục tiêu, kế hoạch trong công việc và cuộc sống”, ông Jakub Kudrna nhấn mạnh.
Có thể bạn quan tâm


Phát triển hệ sinh thái KTS Việt Nam: Tầm nhìn và chiến lược
Kinh tế số
Khủng hoảng niềm tin và trách nhiệm đa chiều: Bài học từ vụ sữa giả Rance Pharma - Hacofood Group
Kinh tế số
Vụ gần 600 nhãn sữa giả: Nguyên Phó Chủ tịch nước đặt câu hỏi về trách nhiệm
Thị trường