Mới đây, Novaon Commerce đã có buổi Hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp.
Việt Nam là quốc gia ghi nhận tốc độ tăng trưởng TMĐT mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm và đầu tư của nhiều doanh nghiệp Việt. Theo dự đoán của Google, Temasek và Bain & Company năm 2023, tới năm 2025, quy mô TMĐT của Việt Nam đạt 29 tỷ USD, tăng trưởng 34% - cao nhất khu vực Đông Nam Á.
(Nguồn: Cục TMĐT & Kinh tế số - Bộ Công Thương)
Tuy nhiên không phải DN nào đầu tư cũng thành công, vậy làm sao để đẩy mạnh ứng dụng TMĐT vào quảng bá sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh hiệu quả?
Với mục tiêu cập nhật xu hướng thị trường mới nhất, những công thức thành công, và chia sẻ những câu chuyện thực tiễn trong lĩnh vực TMĐT, sự kiện mở màn - hội thảo "Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử" sẽ giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các diễn giả đầu ngành.
Mở đầu hội thảo, CEO Novaon Commerce anh Phạm Công Hoàng chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về hành vi khách hàng cũng như chiến lược tăng trưởng TMĐT trong năm 2024.
Tiếp đến là phần chia sẻ từ anh Trần Thanh Bình - CMO của Ameri. Thông qua 2 câu chuyện thực tế anh đã chia sẻ các kiến thức quý giá về cách xây dựng và phát triển kênh truyền thông và KOL hiệu quả, góp phần đưa thương hiệu Polomanor lên top 3 thương hiệu thời trang nam trên các sàn TMĐT, cùng kênh Tiktok “Ông chú Polo" trở thành Top-of-mind khi nhắc đến Polo tại thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm.
Dưới sự dẫn dắt của Host Trần Hoàng Ngọc Tâm - Founder Ngáo Content và Ngao Academy, sự kiện cũng mở ra cơ hội giúp các doanh nghiệp trao đổi và hỏi đáp về những câu chuyện thực tế. Cùng sự tham gia của đại diện Tiktok Shop, anh Daniel Bằng Nguyễn - Category Manager - Health & Beauty Category, khán giả có thể hiểu rõ hơn những đổi mới và cập nhật không ngừng của Tiktok Shop nói riêng và TMĐT nói chung để xây dựng và triển khai chiến lược TMĐT hiệu quả.
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân, tổ chức đi trước; Novaon Commerce phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng đơn vị đồng hành CEO 1983, HanoiBA, UAN, Vietsuccess, Ngáo Content đã tổ chức thành công chương trình “Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử”, đánh dấu sự mở màn đầy tốt đẹp cho chuỗi sự kiện “Ecommerce Strategy Talk”.