Hisense đặt mục tiêu trở thành thương hiệu TV số 1 tại Hoa Kỳ
Hisense, công ty thiết bị gia dụng hàng đầu Trung Quốc, đang đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ tivi số một tại Hoa Kỳ trong vòng hai năm tới. Thông tin này được chính Chủ tịch Hisense International, bà Catherine Fang tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với CNBC.

Màn hình TV chiếu trò chơi điện tử ăn khách toàn cầu “Black Myth: Wukong” tại gian hàng của Hisense trong IFA Berlin 2024.
Để hiện thực hóa chiến lược phát triển thương hiệu tại Mỹ, Hisense đã trở thành đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup - giải đấu sẽ diễn ra tại Miami vào tháng 6/2025. Sự kiện ký kết diễn ra tại Thượng Hải với sự hiện diện của những nhân vật quan trọng như Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Tổng thư ký FIFA Mattias Grafström và Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian.
Có thể bạn quan tâm
Diễn ra trong 3 ngày tại Hà Nội, IEAE 2025 giới thiệu loạt giải pháp công nghệ mới nhất trong lĩnh vực AI, IoT, thiết bị gia dụng thông minh và linh kiện điện tử.
Dyson Airwrap Co-anda 2x thế hệ mới chính thức ra mắt
Gia dụng
Đây là mẫu máy tạo kiểu tóc đa năng được trang bị động cơ mới cùng áp suất luồng khí mạnh gấp đôi, giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn.
Bosch trình diễn loạt giải pháp thông minh, nâng tầm chất lượng cuộc sống
Gia dụng
Tại Công nghệ Bosch Tech Tour 2025, ngoài việc mang đến không gian sống thông minh và tiện nghi, Bosch cũng định hình các giải pháp di chuyển thông minh hơn, an toàn hơn và bền vững cùng các giải pháp góp phần xây dựng các nhà máy thông minh dựa trên AI và các giải pháp dữ liệu, giúp vận hành tinh gọn, bền vững và linh hoạt hơn.
Dreame X50 Ultra lọt vào danh sách danh giá của TIME
Gia dụng
Việc tạp chí toàn cầu hơn 100 năm tuổi công bố danh sách thường niên ‘Những Phát Minh Tốt Nhất 2025’ (The Best Inventions of 2025) vinh danh 300 sáng tạo nổi bật góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống có sự hiện diện của Dreame X50 Ultra là một niềm tự hào của thương hiệu Dreame Technology.
Cùng CESCO kiến tạo không gian sống khỏe mạnh hơn
Điện tử tiêu dùng
Theo đó, thương hiệu gần 50 năm tuổi đã ứng dụng công nghệ tiên tiến để bảo vệ sức khỏe và không gian sống của người dùng loạt sản phẩm gia dụng bắt và đuổi côn trùng thông minh.

