Hisense đặt mục tiêu trở thành thương hiệu TV số 1 tại Hoa Kỳ
Hisense, công ty thiết bị gia dụng hàng đầu Trung Quốc, đang đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ tivi số một tại Hoa Kỳ trong vòng hai năm tới. Thông tin này được chính Chủ tịch Hisense International, bà Catherine Fang tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với CNBC.
Màn hình TV chiếu trò chơi điện tử ăn khách toàn cầu “Black Myth: Wukong” tại gian hàng của Hisense trong IFA Berlin 2024.
Để hiện thực hóa chiến lược phát triển thương hiệu tại Mỹ, Hisense đã trở thành đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup - giải đấu sẽ diễn ra tại Miami vào tháng 6/2025. Sự kiện ký kết diễn ra tại Thượng Hải với sự hiện diện của những nhân vật quan trọng như Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Tổng thư ký FIFA Mattias Grafström và Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian.
Có thể bạn quan tâm

Dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng được lấy cảm hứng từ động cơ phản lực, với màng lọc có tuổi thọ tăng gấp bốn lần so với phiên bản trước đó, Dyson HushJet™ vẫn có thể chặn và giữ lại 99,97% hạt bụi nhỏ tới 0,3 micron, đồng thời có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích tối đa lên đến 100m2.

LG giới thiệu dải sản phẩm máy giặt sấy 2026 hoàn toàn mới
Gia dụng
Cụ thể, dải sản phẩm mới 2026 bao gồm máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng đứng, máy giặt sấy và máy sấy bơm nhiệt, thay thế toàn bộ dải sản phẩm hiện tại tại thị trường Việt Nam.

Dreame khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Landmark 81
Thị trường
Và để ghi dấu sự kiện này, Dreame Việt Nam giới thiệu bộ ba sản phẩm cao cấp thế hệ mới, bao gồm robot hút bụi lau nhà đầu tiên trên thế giới có khả năng tự động thay giẻ lau theo từng khu vực sử dụng Dreame Matrix 10 Ultra; máy hút bụi lau nhà đa năng, “biến hình” linh hoạt cho nhiều không gian sống Dreame H13 Dual FlexReach và máy sấy tóc cao cấp tích hợp công nghệ phun sương dưỡng chất, chăm sóc và tạo kiểu vượt trội Dreame Miracle Pro.

Nâng tầm trải nghiệm nhà thông minh, Xiaomi ra mắt loạt sản phẩm gia dụng Mijia
Gia dụng
Bốn sản phẩm chiến lược đáp ứng này sẽ đáp ứng nhu cầu từ làm mát không gian, bảo quản thực phẩm, giặt sấy quần áo đến thanh lọc không khí.

Xiaomi mở rộng hệ sinh thái AIoT tại Việt Nam
Gia dụng
Qua đó, Xiaomi nâng tầm hệ sinh thái công nghệ toàn diện, đồng hành với người dùng từ phong cách sống cá nhân đến những trải nghiệm thông minh trong đời sống hằng ngày.