Hisense đặt mục tiêu trở thành thương hiệu TV số 1 tại Hoa Kỳ
Hisense, công ty thiết bị gia dụng hàng đầu Trung Quốc, đang đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ tivi số một tại Hoa Kỳ trong vòng hai năm tới. Thông tin này được chính Chủ tịch Hisense International, bà Catherine Fang tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với CNBC.
Màn hình TV chiếu trò chơi điện tử ăn khách toàn cầu “Black Myth: Wukong” tại gian hàng của Hisense trong IFA Berlin 2024.
Để hiện thực hóa chiến lược phát triển thương hiệu tại Mỹ, Hisense đã trở thành đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup - giải đấu sẽ diễn ra tại Miami vào tháng 6/2025. Sự kiện ký kết diễn ra tại Thượng Hải với sự hiện diện của những nhân vật quan trọng như Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Tổng thư ký FIFA Mattias Grafström và Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian.
Có thể bạn quan tâm

Trong khuôn khổ sự kiện “Welcome to Bespoke AI”, Samsung đã giới thiệu các thiết bị Bespoke AI tích hợp AI và màn hình hiển thị trực quan xuyên suốt nhiều danh mục sản phẩm mới, giúp giải quyết bất tiện của người dùng tại nhà.

LG dẫn đầu thị trường TV OLED 12 năm liên tiếp
Gia dụng
LG Electronics vừa cho biết hãng tiếp tục duy trì vị thế số 1 thị trường TV cao cấp khi dẫn đầu về số lượng TV OLED bán ra toàn cầu năm 2024, với hơn 52,4% thị phần.

TCL ra mắt giải pháp máy lạnh cho mọi nhà
Điện tử tiêu dùng
Với tinh thần bứt phá của Olympic, đối tác chính thức của Olympic và Paralympic toàn cầu TCL đã không ngừng đổi mới công nghệ, mở rộng danh mục sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực điều hòa không khí, mang nhiều đột phá công nghệ đến với người tiêu dùng.

LG ra mắt bộ ba máy rửa bát LG QuadWash TrueSteam thế hệ mới 2025
Gia dụng
Không chỉ bổ sung thêm màu bạc mới cho dòng sản phẩm máy rửa bát LG QuadWash TrueSteam™ màu bạc, giúp người dùng thêm nhiều lựa chọn màu sắc chuẩn style hơn.

Máy giặt AQUA ‘gây sốt’ tại Điện Máy Xanh
Điện tử tiêu dùng
Sở hữu công nghệ tiên tiến cùng mức giá siêu khuyến mãi, dòng sản phẩm máy giặt AQUA đang “làm mưa làm gió” tại Điện Máy Xanh.