Hisense đặt mục tiêu trở thành thương hiệu TV số 1 tại Hoa Kỳ
Hisense, công ty thiết bị gia dụng hàng đầu Trung Quốc, đang đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ tivi số một tại Hoa Kỳ trong vòng hai năm tới. Thông tin này được chính Chủ tịch Hisense International, bà Catherine Fang tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với CNBC.

Màn hình TV chiếu trò chơi điện tử ăn khách toàn cầu “Black Myth: Wukong” tại gian hàng của Hisense trong IFA Berlin 2024.
Để hiện thực hóa chiến lược phát triển thương hiệu tại Mỹ, Hisense đã trở thành đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup - giải đấu sẽ diễn ra tại Miami vào tháng 6/2025. Sự kiện ký kết diễn ra tại Thượng Hải với sự hiện diện của những nhân vật quan trọng như Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Tổng thư ký FIFA Mattias Grafström và Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian.
Có thể bạn quan tâm
Thật lòng ban đầu mình nghĩ đến một chiếc tủ 2 cánh có dung tích đâu đó khoảng 160 – 250L, vì nó phù hợp với nhu cầu hiện tại. Nhưng ngay sau đó mình đã thay đổi, gia đình trẻ không cách ông bà quá xa, họ thường đi về thăm mỗi dịp cuối tuần và ông bà cũng thường mua thực phẩm để con cái mang lên thành phố ăn uống cho yên tâm. Chính vì vậy mình đã tư vấn cho bạn mình mua tặng con một chiếc tủ lạnh Mijia Refrigerator Cross Door 510L mới của Xiaomi.
Dreame ra mắt bộ đôi robot hút bụi lau sàn hoàn toàn mới
Điện tử tiêu dùng
Theo Dreame thì bên cạnh lực hút mạnh mẽ nhất, cả hai robot hút bụi lau nhà mới này đều sở hữu nhiều tính năng vượt trội, góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi hơn, nơi việc dọn dẹp nhà cửa không còn là gánh nặng.
LG ra mắt giải pháp giặt sấy công nghiệp cho mô hình thương mại và dịch vụ mới
Kinh tế số
Theo đó, bộ đôi thiết bị giặt sấy mới không chỉ được trang bị động cơ biến tần truyền động trực tiếp Inverter Direct Drive™ giúp tiết kiệm điện năng mà còn sở hữu dung tích lớn lên đến 13kg với máy giặt và 10,2 kg với máy sấy.
Cùng Signify và Tinh tế, định hình lại không gian giải trí với đèn chiếu sáng
Điện tử tiêu dùng
Sự kiện cho thấy cách các giải pháp chiếu sáng WiZ (thuộc hệ thống giải pháp Signify) có thể nâng tầm mọi khoảnh khắc giải trí và làm việc, biến không gian nhà ở thành một rạp chiếu phim hay một góc gaming chuyên nghiệp một cách dễ dàng và tiện lợi.
Cùng ‘soi’ tổ ấm của Huy Trần
Điện tử tiêu dùng
Huy Trần không chỉ là một đầu bếp nổi tiếng, ông xã của diễn viên Ngô Thanh Vân còn biết cách ‘đơn giản hóa việc nhà’ bằng các thiết bị công nghệ và gia dụng hàng đầu, giúp anh có thêm thời gian chăm sóc gia đình.

