Hisense đặt mục tiêu trở thành thương hiệu TV số 1 tại Hoa Kỳ
Hisense, công ty thiết bị gia dụng hàng đầu Trung Quốc, đang đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ tivi số một tại Hoa Kỳ trong vòng hai năm tới. Thông tin này được chính Chủ tịch Hisense International, bà Catherine Fang tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với CNBC.

Màn hình TV chiếu trò chơi điện tử ăn khách toàn cầu “Black Myth: Wukong” tại gian hàng của Hisense trong IFA Berlin 2024.
Để hiện thực hóa chiến lược phát triển thương hiệu tại Mỹ, Hisense đã trở thành đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup - giải đấu sẽ diễn ra tại Miami vào tháng 6/2025. Sự kiện ký kết diễn ra tại Thượng Hải với sự hiện diện của những nhân vật quan trọng như Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Tổng thư ký FIFA Mattias Grafström và Chủ tịch Tập đoàn Hisense Jia Shaoqian.
Có thể bạn quan tâm
Triển lãm chuyên đề Nguồn cung ứng hàng Tiêu dùng Châu Á - CSE ASIA 2025 vừa chính thức khai mạc trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025).
Panasonic Appliances Việt Nam nhận giải thưởng kép
Doanh nghiệp số
Đó là giải thưởng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) do VCCI trao tặng và danh hiệu Năng lượng xanh 5 sao do Sở Công Thương Hà Nội trao tặng.
Đáp ứng đa dạng nhu cầu cuộc sống, Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh nhiều cánh
Gia dụng
Sự kiện diễn ra trong 2 ngày, ngày 2 và ngày 3/12/2025 tại Capella ParkView (Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM). Tại đây, Panasonic đã mang đến rất nhiều sản phẩm, với nhiều phân khúc khác nhau, trải dài từ tầm trung cho đến cận cao cấp và cao cấp.
Triển lãm Quốc tế Đồ gia dụng & Quà tặng Việt Nam 2025
Văn phòng
Triển lãm Quốc tế Đồ gia dụng & Quà tặng Việt Nam (IGHE) – sự kiện xúc tiến thương mại thường niên ngành gia dụng và quà tặng hàng đầu Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18-20/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),TP. Hồ Chí Minh.
Bosch và màn ‘lột xác’ cùng Huy Trần
Gia dụng
Vì sao lại được xem là một chiến dịch thành công? Bởi chúng ta đều biết Bosch là một thương hiệu “chuẩn Đức” có phần bảo thủ và già cỗi.
