TikTok tổ chức 'Tiệc To 01 Tuổi' với nhiều quà tặng hấp dẫn
Chương trình nhân kỉ niệm 01 năm ra mắt tại Việt Nam là lời tri ân sâu sắc từ đội ngũ TikTok Shop dành tặng đến các đối tác, người mua hàng, nhà bán hàng và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung đã đồng hành và tin tưởng vào các dịch vụ và hoạt động mua sắm tại nền tảng.
MC Thanh Thanh Huyền cùng nhiều thương hiệu tham dự đại tiệc của TikTok Shop
Sau một năm, TikTok Shop đã khẳng định vị thế vững chắc khi trở thành lựa chọn hàng đầu trong các quyết định mua sắm của người dùng và là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp mở khoá các cơ hội tiềm năng trong kinh doanh.
Với nỗ lực mang đến các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, TikTok Shop đã cho thấy những mục tiêu dài hạn gắn liền với cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam khi không ngừng hướng đến sự hoàn thiện từ công nghệ, trải nghiệm người dùng đến các hoạt động có ích trong cộng đồng...
Chỉ riêng năm 2022, TikTok Shop đã ghi nhận mức GMV (tổng giá trị hàng hóa) tăng gấp 11 lần, trong đó số lượng đơn hàng tăng gấp 6 lần. Số lượng các nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung gia nhập vào TikTok Shop cũng tăng hơn 13 và 9 lần so với năm ngoái.
Ngoài ra, TikTok Shop đã trở thành bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà bán hàng và bà con tại các địa phương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá đặc sản và các văn hoá khu vực thông qua các chương trình trao đổi kinh nghiệm, tập huấn nâng cao năng lực số.
Tiếp nối chặng đường đầy ấn tượng và chào đón khởi đầu mới, chương trình Tiệc To 01 Tuổi với gương mặt đại diện là MC Thanh Thanh Huyền cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn như ưu đãi độc quyền từ các nhãn hàng, miễn phí vận chuyển lên tới 70K và các mã giảm giá ấn tượng theo khung Giờ Siêu Sao (từ 09 giờ tối đến 01 giờ sáng).
Đặc biệt, trên Livestream Party được phát mỗi tối (từ 07 giờ tối đến 01 giờ sáng) trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn và tài khoản cá nhân với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như @hannaholala, @dieplamanh, @norinpham_m4, @linhan.1998, @trinhmeowvlogger, @banhbaoxinchao.... người dùng sẽ có cơ hội mua sắm Đua Rank Tranh Thưởng với phần thưởng xe máy Honda SH và đồng hồ thông minh Apple Watch do TikTok Shop trực tiếp tài trợ và trao cho người có thành tích cao nhất.
Để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nền kinh tế số, mới đây TikTok Shop đã chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm trong khi người bán có thể tối ưu khâu quản lý và điều phối đơn hàng trên ứng dụng; cùng với đó là các loại hình kinh doanh mới như Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tạo thêm cơ hội kinh tế cho các nhà sáng tạo nội dung.
Ngoài ra, TikTok còn tổ chức các diễn đàn như TikTok Shop Vietnam Summit để các đơn vị kinh doanh và cộng đồng sáng tạo nội dung có thể giới thiệu và chia sẻ các trào lưu, bài học kinh nghiệm cùng các cơ hội - chiến lược kinh doanh tiềm năng trên nền tảng được thảo luận cởi mở.
Các ưu đãi hấp dẫn dành cho người bán tại Trung tâm Mua sắm
Với mục tiêu ưu tiên sự an toàn trong trải nghiệm người dùng và tính xác thực trong các hoạt động kinh doanh, TikTok và TikTok Shop đã cập nhật và đưa ra nhiều bộ quy tắc và quy định nhằm kiểm soát nghiêm ngặt các hoạt động mua sắm và buôn bán trên nền tảng trong thời gian qua. Trong đó, bảo vệ quyền lợi người dùng là thực hiện các hành động cưỡng chế thi hành đối với các cửa hàng vi phạm nguyên tắc và chính sách của TikTok Shop. Thông qua ‘Chính sách Đánh giá Hoạt động Nhà bán hàng’, các biện pháp cưỡng chế thi hành trên TikTok Shop tại TikTok Shop Academy. Trong đó, TikTok nêu rõ các chủ đề sai phạm được tiến hành xử lý bao gồm: Tiêu chuẩn của nhà bán hàng, Tiêu chuẩn và điều kiện của sản phẩm, Đăng sản phẩm, Dịch vụ khách hàng, Quá trình thực hiện của nhà bán hàng, Nội dung Thương mại Điện tử.
TikTok Shop cũng khuyến khích người dùng chủ động đánh giá, báo cáo những phát hiện sai phạm liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hành vi người bán thông qua các chính sách được đề ra để đảm bảo quyền lợi cá nhân và duy trì những trải nghiệm mua sắm tin cậy.
Chia sẻ về tầm nhìn dài hạn của TikTok Shop, ông Daniel Nguyen, Quản lý Ngành hàng, TikTok Shop Việt Nam nhấn mạnh: “TikTok đã khẳng định những ảnh hưởng với vị thế là nền tảng nội dung video sáng tạo, theo đó sự có mặt của TikTok Shop trở thành một trong những giải pháp thương mại điện tử kiểu mới dành cho cả người mua, người bán và các nhà sáng tạo nội dung. Điều này tạo ra những thách thức đòi hỏi chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng chính sách mạnh mẽ kết hợp với các biện pháp thực thi quyết liệt để bảo đảm một môi trường an toàn và mang đến những trải nghiệm mua sắm tích cực trên nền tảng. Trong các năm tới, chúng tôi cam kết tiếp tục kiên định với mục tiêu trở thành hệ sinh thái thương mại điện tử an toàn cho người dùng, góp phần tiên phong mở đường cho nền kinh tế số trở nên lành mạnh đồng thời hữu ích và tiện dụng hơn cho cộng đồng.”