Casper Việt Nam công bố chiến lược mới với thông điệp 'In Blooming - Tỏa sắc'

Theo dõi tạp chí Điện tử và Ứng dụng trên
Sau thành công của làn sóng 10 năm đầu tiên với vị thế top 2 thị phần điều hòa và hơn 5 triệu sản phẩm bán ra, Casper Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển năm 2025 với thông điệp "In Blooming - Tỏa sắc", tập trung vào 3 trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt.
Chuyển mình, bứt phá, Casper Việt Nam vì lợi ích của khách hàng Casper Việt Nam đạt lợi nhuận sau thuế hơn 33,27 tỷ đồng Casper tài trợ vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360 tại Việt Nam
Casper Việt Nam công bố chiến lược mới, khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2

Casper Việt Nam công bố chiến lược phát triển năm 2025 mang tên "In Blooming - Tỏa sắc" cùng với những đột phá về phát triển sản phẩm và cải tiến dịch vụ

Từ ngày 26-30/12/2024, Casper Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện công bố chiến lược phát triển năm 2025 với thông điệp "In Blooming - Tỏa sắc" tại 3 miền trên toàn quốc. Năm 2025, đánh dấu cột mốc 10 năm Casper có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã ghi dấu ấn với chiến lược QSP (Quality - Service - Price) khi đưa điều hòa trở thành sản phẩm chủ đạo, góp phần nâng cao chất lượng sống cho hàng triệu gia đình Việt.

Thập kỷ đầu tiên ghi nhận sự thành công của thương hiệu từ “Zero to Hero”

Theo đại diện Casper Việt Nam, năm 2016 là cột mốc thương hiệu xuất hiện trên thị trường và đã ra mắt những sản phẩm đầu tiên, lấy điều hòa là chủ đạo. Sau 10 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam, Casper đã tạo được chỗ đứng vững chắc với vị thế thứ 2 thị phần điều hòa nhiều năm liền và đưa ra thị trường hơn 5 triệu sản phẩm. Thành công của thương hiệu từ "Zero to Hero" đến từ việc tập trung vào mở rộng thị trường, hình thành niềm tin và xây dựng hệ thống dịch vụ phục vụ tốt tập khách hàng đầu tiên được sử dụng điều hòa.

Casper Việt Nam công bố chiến lược mới, khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2
Trong thập kỷ đầu tiên, Casper Việt Nam đã xây dựng nền móng vững chắc, độ phủ và lan toả uy tín trên thị trường điện tử - điện lạnh - điện gia dụng

Không chỉ thành công với ngành hàng chủ lực là điều hòa, các ngành hàng khác của Casper cũng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng. Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5, máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%. Đặc biệt, mảng tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường với mức tăng trưởng vượt bậc 300%.

Mỗi ngành sản phẩm nếu trước đây chỉ có 3 - 4 mẫu sản phẩm, thì từ năm 2025 sẽ có đa dạng sản phẩm hơn, mang tới sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng

Một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công của Casper là cam kết về chất lượng thông qua chính sách bảo hành tốt nhất thị trường. Cụ thể, điều hòa được bảo hành 3 năm toàn máy và 12 năm máy nén; máy giặt bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm động cơ cho dòng dưới 10kg và 20 năm động cơ cho dòng trên 10kg; tủ lạnh bảo hành 2 năm toàn máy và 12 năm máy nén; TV bảo hành 2 năm toàn máy.

CEO Casper Việt Nam: Chiến lược QSP là bí quyết vươn lên vị thế dẫn đầu thị phần điều hoà CEO Casper Việt Nam: Chiến lược QSP là bí quyết vươn lên vị thế dẫn đầu thị phần điều hoà

Chiến lược mới với ba trụ cột: Sản phẩm - Dịch vụ - Cách làm khác biệt

Bước sang thập kỷ thứ hai, với thông điệp chủ đạo mang tên “In Blooming - Tỏa sắc”, Casper Việt Nam xác định rõ 3 trụ cột cốt lõi: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt. Sự chuẩn bị kỹ càng với chiến lược phát triển mới, chuyển từ phát triển theo chiều rộng sang chiều sâu, hướng trọn vẹn tâm sức và trí tuệ đến nhu cầu thiết thực và đa dạng của người tiêu dùng. Theo đó Casper khẳng định chuyển từ giai đoạn phát triển về lượng sang giai đoạn phát triển về chất một cách chuyên sâu.

Casper Việt Nam công bố chiến lược mới, khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam: Casper Việt Nam sẽ áp dụng cách làm mới trên toàn bộ thị trường nhưng để đối tác, người tiêu dùng trải nghiệm.

Về sản phẩm, Casper áp dụng chiến lược 3 phân khúc cho mỗi ngành hàng: Eco (Tiêu chuẩn), Pro (Chuyên dụng) và Prime (Cao cấp). So với giai đoạn trước đây mỗi ngành hàng chỉ có 3-4 mẫu sản phẩm, từ năm 2025, Casper sẽ mở rộng danh mục với nhiều sản phẩm đa dạng hơn trong mỗi phân khúc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi việc mình làm dù chỉ một giọt nước nhỏ thôi nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo nên cả một đại dương.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam.

Điểm nhấn trong chiến lược sản phẩm mới là việc ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper model XC-09IU38 với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 8,03 - mức cao nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm đã được Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vinacomin chứng nhận đạt cấp 5/5 và thỏa mãn mức năng lượng tối thiểu theo TCVN 7830:2021, với chi phí tiêu thụ điện chỉ từ 2.300 đồng/đêm (tính theo giá điện bậc 3).

Dịch vụ đột phá với cam kết chưa từng có trên thị trường

Trụ cột thứ hai trong chiến lược mới của Casper là dịch vụ, với cam kết trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất thị trường. Điểm đột phá là việc tiếp tục áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm - một cam kết đến nay có hãng nào áp dụng trên thị trường. Mặc dù chi phí dự kiến sẽ rất lớn với quy mô hàng triệu sản phẩm mỗi năm, Casper vẫn quyết tâm thực hiện để khẳng định sự tự tin về chất lượng và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng sản phẩm.

Casper Việt Nam công bố chiến lược mới, khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2
Casper Việt Nam tiếp tục dịch vụ 1 đổi 1 trong 1 năm đột phá thị trường

Ngoài ra, Casper cũng mở rộng phạm vi kinh doanh với việc ra mắt hai ngành hàng hoàn toàn mới là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí ngay từ đầu năm 2025. Các sản phẩm mới này cũng được áp dụng chính sách bảo hành tốt: máy lọc nước bảo hành 2 năm linh kiện, quạt bảo hành 1 năm toàn máy.

Ngay từ đầu năm 2025, Casper Việt Nam sẽ cho ra mắt 2 ngành hàng mới, đó là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc Casper Việt Nam chia sẻ: "Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi việc mình làm dù chỉ một giọt nước nhỏ thôi nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo nên cả một đại dương. Thương hiệu sẵn sàng làm từ những điều nhỏ, để tạo nên những điều lớn lao, tất cả cùng hướng tới người tiêu dùng cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 này."

Có thể bạn quan tâm

Khai mạc Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Khai mạc Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Chuyển động số
Sáng 10/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể. Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì Hội nghị. Chủ tịch nước Lương Cường điều hành Phiên khai mạc.
Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025

Cuộc sống số
Với chủ đề “Phát triển điểm đến Xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam”, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025 đã chính thức khai mạc sáng 10/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
Việt Nam được Mỹ tạm hoãn áp thuế đối ứng, hưởng ưu đãi thuế 10% trong 90 ngày

Việt Nam được Mỹ tạm hoãn áp thuế đối ứng, hưởng ưu đãi thuế 10% trong 90 ngày

Kinh tế số
Rạng sáng 10/4 (giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức tuyên bố tăng thuế lên đến 125% với Trung Quốc. Tuy nhiên, Việt Nam cùng hơn 75 quốc gia khác đã được Mỹ tạm hoãn áp thuế đối ứng trong vòng 90 ngày và chỉ phải chịu mức thuế ưu đãi 10% trong thời gian này.
Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Cuộc sống số
Ngày 9/4, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường (09/4/1965 - 09/4/2025) và Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Cuộc sống số
Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), thành phố Cần Thơ triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm bảo đảm sự kiện được tổ chức trang trọng, ý nghĩa.
Xem thêm
Hà Nội
TP Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Hải Phòng
Khánh Hòa
Nghệ An
Phan Thiết
Quảng Bình
Thừa Thiên Huế
Hà Giang
Hà Nội

25°C

Cảm giác: 26°C
sương mờ
T7, 00:00
25°C
T7, 03:00
28°C
T7, 06:00
27°C
T7, 09:00
27°C
T7, 12:00
22°C
T7, 15:00
21°C
T7, 18:00
20°C
T7, 21:00
19°C
CN, 00:00
18°C
CN, 03:00
17°C
CN, 06:00
18°C
CN, 09:00
19°C
CN, 12:00
18°C
CN, 15:00
18°C
CN, 18:00
18°C
CN, 21:00
18°C
T2, 00:00
18°C
T2, 03:00
19°C
T2, 06:00
24°C
T2, 09:00
21°C
T2, 12:00
21°C
T2, 15:00
19°C
T2, 18:00
18°C
T2, 21:00
18°C
T3, 00:00
19°C
T3, 03:00
26°C
T3, 06:00
30°C
T3, 09:00
29°C
T3, 12:00
24°C
T3, 15:00
22°C
T3, 18:00
20°C
T3, 21:00
20°C
T4, 00:00
21°C
T4, 03:00
27°C
T4, 06:00
31°C
T4, 09:00
32°C
T4, 12:00
25°C
T4, 15:00
23°C

Tỷ giáGiá vàng

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng TCB
AUD 15502 15766 16348
CAD 17987 18262 18886
CHF 30740 31117 31787
CNY 0 3358 3600
EUR 28606 28874 29921
GBP 32905 33290 34236
HKD 0 3187 3391
JPY 173 177 183
KRW 0 0 18
NZD 0 14631 15232
SGD 18961 19239 19765
THB 681 744 798
USD (1,2) 25472 0 0
USD (5,10,20) 25509 0 0
USD (50,100) 25536 25570 25925
Cập nhật: 11/04/2025 22:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng BIDV
USD 25,550 25,550 25,910
USD(1-2-5) 24,528 - -
USD(10-20) 24,528 - -
GBP 33,264 33,354 34,243
HKD 3,258 3,268 3,368
CHF 31,149 31,246 32,128
JPY 176.96 177.27 185.22
THB 730.32 739.34 791.13
AUD 15,740 15,797 16,222
CAD 18,251 18,310 18,805
SGD 19,190 19,250 19,852
SEK - 2,595 2,691
LAK - 0.91 1.26
DKK - 3,870 4,004
NOK - 2,370 2,452
CNY - 3,478 3,573
RUB - - -
NZD 14,582 14,717 15,150
KRW 16.68 - 18.69
EUR 28,940 28,964 30,200
TWD 718.37 - 869.24
MYR 5,441.64 - 6,140.56
SAR - 6,738.33 7,093.87
KWD - 81,774 86,989
XAU - - 106,400
Cập nhật: 11/04/2025 22:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 25,480 25,500 25,840
EUR 28,405 28,519 29,649
GBP 32,758 32,890 33,856
HKD 3,243 3,256 3,363
CHF 30,708 30,831 31,741
JPY 174.46 175.16 182.48
AUD 15,651 15,714 16,234
SGD 18,983 19,059 19,606
THB 740 743 776
CAD 18,063 18,136 18,670
NZD 14,552 15,056
KRW 16.93 18.67
Cập nhật: 11/04/2025 22:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 25560 25560 25920
AUD 15678 15778 16341
CAD 18173 18273 18829
CHF 30979 31009 31906
CNY 0 3487.9 0
CZK 0 1080 0
DKK 0 3810 0
EUR 28785 28885 29758
GBP 33178 33228 34333
HKD 0 3320 0
JPY 177.28 177.78 184.3
KHR 0 6.032 0
KRW 0 17.2 0
LAK 0 1.141 0
MYR 0 6000 0
NOK 0 2490 0
NZD 0 14732 0
PHP 0 422 0
SEK 0 2633 0
SGD 19113 19243 19977
THB 0 710.6 0
TWD 0 770 0
XAU 10200000 10200000 10520000
XBJ 8800000 8800000 10520000
Cập nhật: 11/04/2025 22:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng OCB
USD100 25,560 25,610 25,900
USD20 25,560 25,610 25,900
USD1 25,560 25,610 25,900
AUD 15,691 15,841 16,911
EUR 29,045 29,195 30,373
CAD 18,113 18,213 19,535
SGD 19,194 19,344 19,824
JPY 177.55 179.05 183.7
GBP 33,281 33,431 34,312
XAU 10,218,000 0 10,522,000
CNY 0 3,368 0
THB 0 745 0
CHF 0 0 0
KRW 0 0 0
Cập nhật: 11/04/2025 22:00