Siêu sale 10.10 ghi nhận lượng người dùng Shopee Mall tăng gấp 17 lần
Cũng trong khuôn khổ sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”, người dùng Shopee đã tiết kiệm gần 1.900 tỷ đồng nhờ tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn xu và freeship từ sàn, người bán, nhãn hàng cùng các đối tác thanh toán của Shopee.
Shopee Mall và Shopee Premium tiếp tục là địa chỉ mua sắm được nhiều người dùng tin cậy
Đặc biệt, sàn ghi nhận nhiều xu hướng nổi bật về hành vi mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời cũng cho thấy rõ Shopee Live và Shopee Video tiếp tục là các công cụ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí của người dùng và hỗ trợ người bán, nhãn hàng gia tăng doanh số.
Cụ thể, trong ngày 10.10, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall tăng mạnh so với ngày thường, trong đó có đến hơn 50% số người đến từ khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ, đặc biệt tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh là 5 khu vực mua hàng Shopee Mall nhiều nhất trong ngày 10.10 tính theo số lượng đơn hàng.
Ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Mall trong sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu” phải kể đến các
sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, phụ kiện & trang sức, sản phẩm giặt giũ & chăm sóc nhà cửa.
Người dùng Shopee cũng đã được hoàn đến 5 tỷ xu khi tham gia mua sắm trong dịp 10.10 vừa qua, nổi bật có chương trình Hoàn xu thành viên dành cho các hạng Bạc, Vàng, Kim Cương sở hữu đơn hàng mua từ Shopee Mall, cho phép hoàn tối đa đến 2 triệu đồng/người.
Có tất cả hơn 45.000 khách hàng đã đăng ký thành công chương trình Khách hàng thân thiết trên Shopee Mall, Shopee Premium và tận dụng tính năng mua sắm tích điểm để đổi lại voucher, quà tặng.
5 thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là Unilever, L’Oréal Paris, Samsung, Bobby, Vinamilk.
Trong ngày 10.10, Shopee Premium - địa chỉ mua sắm hàng cao cấp chính hãng - cũng ghi nhận lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 22 lần so với ngày thường. Trong đó, số lượng người dùng lần đầu tiên mua sắm từ Shopee Premium tăng gấp 13 lần. Chỉ tính đến 10.10, Shopee Premium đã chào đón thêm nhiều thương hiệu mới như Coach, Montblanc, Estée Lauder, Lancôme,...
Mô hình mua sắm kết hợp giải trí tiếp tục hỗ trợ tối đa cho người dùng và người bán trên sàn. Theo đó, số lượng nhà bán hàng, thương hiệu thực hiện livestream và đăng tải nội dung video trong ngày 10.10 tăng gấp đôi so với ngày thường. Các nội dung mua sắm giải trí trên Shopee Live và Shopee Video cũng thu về hơn 1.5 tỷ lượt xem, đóng góp vào kết quả hơn 27 triệu sản phẩm bán ra qua hai tính năng này.
Chương trình “Phí Ship 0 Đồng” đã giúp hơn 80% số lượng đơn hàng được thanh toán trong ngày 10.10 có phí vận chuyển chỉ bằng 0.
Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt tại sự kiện “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” với chương trình “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” và “Đại tiệc livestream trái cây” vào này 15/10.
Có thể bạn quan tâm


Alibaba.com đón tiếp đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam
Kinh tế số
VIETNAM EXPO 2025: Làn gió công nghệ mới trong xúc tiến thương mại
Thương mại điện tử
Mừng sinh nhật tuổi 13, Lazada mở đại tiệc Sale sinh nhật
Thương mại điện tử