Hisense duy trì vị thế số 1 toàn cầu ở nhiều quốc gia

Hisense duy trì vị thế số 1 toàn cầu ở nhiều quốc gia

Hisense - thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia vừa kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách TOP 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.

Hisense TV vẫn giữ vững vị trí số 2 toàn cầu và TV 100'' đạt số 1 toàn cầu
 
Được biết, Hisense đã thống trị vị trí số 1 thị trường TV Trung Quốc, duy trì vị trí số 1 trong 20 năm liên tiếp từ năm 2004 đến tháng 4 năm 2024.

Ngoài sự thống trị trong nước, Tivi Hisense cũng đã đạt thị phần khối lượng vận chuyển toàn cầu là 13,6% trong quý đầu tiên của năm 2024, xếp hạng số 2 trên toàn thế giới từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024. Thương hiệu cũng dẫn đầu toàn cầu về số lượng lô hàng TV 100 inch, TV Laser và số lượng bằng sáng chế về TV Laser TriChroma.

TV của Hisense đã chứng minh được hiệu suất vượt trội trên nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, TV của Hisense giữ thị phần hàng đầu tại Úc và Nam Phi, đồng thời đứng thứ hai tại Canada và Mexico.

Được thúc đẩy bởi tham vọng 'Không bao giờ dừng lại ở vị trí số 2 toàn cầu', việc Hisense không ngừng theo đuổi chất lượng, sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp Hisense tạo nên sự khác biệt, củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu.

Thông tin thêm về Hisense và các sản phẩm mới nhất tại Việt Nam, xem tại đây.

Thông tin cho bạn:


Hisense, tập đoàn điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu Trung Quốc, tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu thị trường toàn cầu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Được thành lập từ năm 1969, sản phẩm của hãng này đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới. Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay đã là thương hiệu điện tử toàn cầu.

Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng lên một tầm cao mới, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩms. Hisense hiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực cả B2C như TV, Laser TV, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với Giao thông thông minh, Y học chính xác, Truyền thông quang học.

Đặc biệt, với lĩnh vực điện tử, Hisense TV hiện là thương hiệu đứng thứ 2 toàn cầu và đứng đầu tại Trung Quốc về số lượng TV bán ra trong năm 2022. Ngoài ra, giá trị xuất khẩu tủ lạnh của Hisense cũng nằm trong top 1, mảng điều hoà trung tâm Multi-Split đứng top 1 và máy điều hòa không khí thuộc top 4 về thị phần tại thị trường Trung Quốc.