Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc 2025
MILO tiếp tục nhiều hoạt động rèn sức bền cho trẻ Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Thể thao Việt Nam Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Olympic 2024 |
Sự kiện thêm một lần nữa khẳng định cam kết bền bỉ của Nestlé MILO trong hành trình truyền cảm hứng sống năng động, nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, thông qua bóng đá - môn thể thao rèn luyện thể chất, tinh thần và ý chí.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc là một trong những giải đấu có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu trong hệ thống thi đấu Quốc gia, do Báo TNTP&NĐ phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức.
![]() |
Lễ họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025 |
Suốt 28 năm qua, giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc không chỉ là sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi nhi đồng, mà còn là cái nôi ươm mầm tài năng cho bóng đá nước nhà.
Năm nay, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO sẽ diễn ra từ ngày 02/06 đến ngày 06/08/2025, quy tụ 55 đội bóng đến từ 43 tỉnh, thành trên cả nước. Đặc biệt Nestlé và nhãn hàng MILO sẽ tiếp tục đóng vai trò tiên phong trong việc phát triển thể thao học đường và thể thao cộng đồng. Để đánh dấu 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, Nestlé MILO đã, đang và sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về lối sống năng động, ý chí kiên trì và tinh thần bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam.
![]() |
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành, truyền cảm hứng sống năng động và bền bỉ đến hàng triệu em nhỏ trên hành trình chinh phục tương lai |
“Đây là sự kiện thể thao đặc biệt và nhiều ý nghĩa, giúp các em ở lứa tuổi nhi đồng có cơ hội giao lưu và rèn luyện kỹ năng bóng đá với chất lượng chuyên môn cao. Trong gần 30 năm qua, Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia. Chúng tôi trân trọng khi nhận được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đặc biệt là sự đồng hành, cam kết bền bỉ của Nestlé MILO – nhà tài trợ chính – để tiếp tục tổ chức và nâng cao tính chuyên nghiệp cho giải đấu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam trong tương lai.” Ông Nguyễn Phan Khuê, Trưởng Ban tổ chức Giải, Tổng biên tập Báo TNTP&NĐ nhấn mạnh.
Đại diện nhãn hàng MILO, bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 30 năm qua, Nestlé Việt Nam cùng nhãn hàng MILO luôn cam kết đầu tư phát triển thể thao học đường, đặc biệt là bóng đá dành cho lứa tuổi nhi đồng, một nền tảng quan trọng để rèn luyện thể chất, ý chí và tinh thần giúp trẻ em phát triển toàn diện. Thông qua chương trình Năng Động Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào được đồng hành cùng giải đấu uy tín này, nơi không chỉ nuôi dưỡng đam mê mà còn truyền cảm hứng cho hàng triệu em nhỏ. Chúng tôi tin tưởng rằng, giải đấu sẽ tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ Việt Nam trở nên năng động hơn, bền bỉ hơn và đủ kiên trì để theo đuổi những ước mơ lớn lao của mình.”
Có thể bạn quan tâm


Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi 'khủng' tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025
Kết nối
Grab công bố các giải pháp công nghệ mới tại GrabX
Chuyển động số
Liên minh chiến lược LocknLock - CP Axtra: Nền tảng cho sự phát triển toàn cầu bền vững
Kết nối