Yandex Mobile Ads SDK mới: xem quảng cáo theo cách bạn muốn
Điểm thú vị là thông qua bộ công cụ hoàn chỉnh trong tiếp thị, quảng bá sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, nhà quảng cáo vẫn có thể tăng tối đa doanh thu trên các nền tảng, đồng thời vẫn có được các giải pháp phân tích ứng dụng và quảng cáo mục tiêu dễ dàng và chi tiết. Bằng sự hỗ trợ của dữ liệu và công nghệ AI, các doanh nghiệp cũng có thể đặt ra các mục tiêu kinh doanh, tìm kiếm tiềm năng cũng như gia tăng doanh thu dễ dàng.
Ngoài bản cập nhật giới thiệu các định dạng quảng cáo có tặng thưởng mới, hỗ trợ DivKit hiện có sẵn trên tất cả các định dạng quảng cáo, công nghệ này tự động tập hợp bố cục quảng cáo trong ứng dụng trên máy chủ và không yêu cầu nhà phát triển phát hành ứng dụng mới.
Quảng cáo khi mở ứng dụng sẽ cho phép các nhà quảng cáo thêm quảng cáo vào màn hình tải ứng dụng, nhà phát triển có thể xác định tần suất hiển thị quảng cáo và các thông số hiển thị quảng cáo một cách độc lập, và chỉ khi mở ứng dụng lần đầu tiên hoặc mỗi khi ứng dụng được khởi chạy.
Những thay đổi này cũng ảnh hưởng đến định dạng quảng cáo có tặng thưởng (rewarded ad). Qua đó các nhà phát triển có quyền truy cập vào các quảng cáo nội dung và hình ảnh cũng như mạng lưới các loại quảng cáo khác nhau. Thông qua bản cập nhật mới này, người dùng cũng có thể từ chối nhận các loại quà tặng và đóng quảng cáo bất cứ lúc nào, điều này có tác động tích cực đến chỉ số người dùng.
Chưa kể, phiên bản mới của SDK cũng giới thiệu tính năng tự động điều chỉnh kích thước banner cho phù hợp với một ứng dụng cụ thể. Các nhà phát triển sẽ có thể quản lý chúng theo hai cách: StickySize và inlineSize. Loại đầu tiên dành cho các biểu ngữ dải nhỏ chiếm không quá 15% chiều cao màn hình và loại thứ hai dành cho các biểu ngữ thích ứng được tích hợp trong nội dung.
Quảng cáo trên thiết bị di động SDK hiện hỗ trợ công nghệ DivKit ở tất cả các định dạng quảng cáo. Bằng cách sử dụng thuật toán này, tập hợp các yếu tố quảng cáo phù hợp nhất và vị trí của quảng cáo được chọn bởi người dùng một cách chủ động mà không cần thực hiện thêm hành động nào từ phía đơn vị sử dụng. Nhờ đó, quảng cáo trở nên hấp dẫn và đáng chú ý hơn - điều này cho phép nhà xuất bản tăng chuyển đổi và thu nhập.