La Vie, 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt

La Vie, 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt

Kỷ niệm cột mốc 30 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam, Công ty TNHH La Vie (La Vie) đã mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa.

goài việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi người, gìn giữ các giá trị bền vững của thiên nhiên, bảo vệ tài nguyên nước và hướng tới tương lai không rác thải. Với thông điệp “Một phần tất yếu của cuộc sống”, suốt 30 năm hoạt động, La Vie đã đặt nhiều tâm sức trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân bằng cách đem đến nguồn nước khoáng 100% từ thiên nhiên.

1

Hiện tại hai nhà máy tại Long An và Hưng Yên của La Vie luôn cam kết khai thác và sử dụng có trách nhiệm đối với nguồn nước khoáng quý của thiên nhiên, hướng đến mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong sản xuất vào năm 2025. Được biết, La Vie hiện cũng đang là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về quản lý nước bền vững từ Liên minh Quản lý Nước (AWS).  

Đáng chú ý, đến nay lượng nước sử dụng để sản xuất mỗi sản phẩm La Vie đã giảm 30% so với năm 2010 nhờ vào việc đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến. Ngoài ra, công ty cũng tích cực đồng hành cùng chính quyền địa phương trong hoạt động cải thiện môi trường nước như làm sạch và khai thông kênh rạch gần nhà máy, giảm thiểu nguồn gây bệnh, phối hợp với các đơn vị liên quan để dọn rác hàng ngày tại lòng kênh trạm bơm Như Quỳnh (Hưng Yên).

2

Chưa kể, La Vie còn hợp tác với Công ty Cổ phần cấp thoát nước Long An giúp chuyển đổi một hệ thống xử lý nước ngầm thành hệ thống xử lý nước mặt, nâng cấp công suất xử lý từ 12.000m3 lên 16.800m3/ngày đêm, góp phần giảm thiểu áp lực đối với mạch nước ngầm và đem lại nhiều nguồn nước sạch hơn cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, việc thúc đẩy công bằng trong tiếp cận nước sạch cho cộng đồng cũng được La Vie quan tâm chú trọng thông qua các hoạt động thiết thực như:

  • Duy trì các trạm nước uống miễn phí tại 2 nhà máy La Vie, và 1 trạm nước uống tại Trường Đại học Kinh tế & Công nghiệp Long An, phục vụ nước sạch cho hàng trăm sinh viên và người dân địa phương.
  • Tài trợ 3 tỷ đồng cho dự án “Nước sạch học đường” nhằm lắp đặt hệ thống nước uống trực tiếp tại 28 trường ở huyện Tân Hưng (Long An), mang lại lợi ích cho gần 10,000 học sinh và giáo viên.
  • Hỗ trợ kinh phí cho hơn 300 hộ dân kết nối với hệ thống nước sạch của thành phố Tân An (Long An).
  • Tài trợ nước khoáng La Vie cho người dân ở các khu vực thiên tai, dịch bệnh, hạn hán…
  • Tặng hệ thống thu gom và trữ nước mưa cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi hạn mặn.
  • Nỗ lực hướng tới tương lai không rác thải

Là một thành viên của Tập đoàn Nestlé, La Vie cùng hướng đến mục tiêu “không bao bì nào của Tập đoàn bị chôn lấp hoặc trở thành rác thải”, nỗ lực hướng đến một tương lai không rác thải, với cam kết trung hòa nhựa vào năm 2025.

3

Hiện tại, La Vie là đơn vị tiên phong bỏ màng co nắp chai, đổi bao bì sang nhựa sáng màu để dễ tái chế, giảm tỷ lệ sử dụng nhựa nguyên sinh và tăng cường sử dụng nhựa tái chế. Nhờ đó, các bao bì La Vie chai 350ml và 700ml đều được làm từ 50% nhựa tái chế (RPET) và trên mỗi sản phẩm đều truyền tải thông điệp tái chế đến người tiêu dùng.

La Vie cũng thực hiện thành công mô hình tuần hoàn đối với bình nước La Vie 19l, bình rỗng sau khi thu hồi từ thị trường được vệ sinh, tiệt trùng để tái sử dụng với vòng đời 15 lần, sau đó được dùng để tái chế góp phần giảm thiểu lượng nhựa thải ra môi trường.

“Chúng tôi tự hào khi đã đồng hành và mang lại những giá trị tốt đẹp cho nhiều thế hệ người Việt trên chặng đường 30 năm hoạt động của mình. Với cam kết nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài và chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân thông qua việc cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng nhất, đồng thời tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường và cộng đồng như cách chúng tôi vẫn làm trong suốt 30 năm qua.” - Ông Fausto Tazzi, Tổng Giám đốc La Vie Việt Nam cho biết.

La Vie, 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt

Error

The website encountered an unexpected error. Please try again later.