IHG ra mắt hai điểm đến thú vị mới tại Việt Nam

IHG ra mắt hai điểm đến thú vị mới tại Việt Nam

Đó là Hotel Indigo và Vignette Collection, hai điểm đến đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG tại Việt Nam.

Cụ thể, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, IHG Hotels & Resorts, vừa ra thông báo sẽ ra mắt hai thương hiệu khách sạn thuộc BST Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection tại Việt Nam.

Được thiết kế mang đậm chất phong cách sống của thương hiệu Hotel Indigo, khách sạn Hotel Indigo Saigon The City sẽ sớm khai trương đón khách ngay tại trung tâm Tp HCM. Khách sạn tái hiện sống động những cảnh quan, âm thanh và hương vị đặc trưng của khu vực xung quanh thông qua cách thiết kế ấn tượng, từ nội thất bên trong đến khuôn viên bên ngoài khách sạn.

IHG ra mắt hai điểm đến thú vị mới tại Việt Nam

Hotel Indigo Saigon The City - Junior Suite

Điểm đến mới thứ hai là Vignette Collection, thương hiệu BTS khách sạn Luxury & Lifestyle của IHG, cũng sẽ sớm được ra mắt tại Hội An.

Có thể nói, việc ra mắt cả hai thương hiệu này giúp IHG có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lưu trú khách sạn tại Việt Nam. Cụ thể, theo số liệu thống kê năm 2023, Việt Nam ghi nhận 108 triệu lượt khách nội địa, trong đó, đường bay Hà Nội – Tp HCM tiếp tục nằm trong top 10 chuyến bay bận rộn nhất thế giới. Trên bản đồ du lịch quốc tế, Việt Nam cũng duy trì được sự yêu thích và sức hấp dẫn của mình đối với du khách Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc. Và trong quý I vừa qua số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,6 triệu khách, vượt mức cùng kỳ năm 2019 (thời điểm trước khi có dịch Covid-19).

Chia sẻ về việc này, ông Paul Cunningham, Giám đốc cấp cao phụ trách Vận hành IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Sau sự kiện ra mắt ấn tượng và đầy thành công của khách sạn voco tại Đà Nẵng vào năm ngoái, chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu thêm nhiều thương hiệu tuyệt vời của IHG đến Việt Nam trong năm 2024. Đáng chú ý nhất là Hotel Indigo - thương hiệu khách sạn Phong cách sống phát triển nhanh nhất của chúng tôi - tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vignette Collection – thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo tại Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới UNESCO. Sự xuất hiện của hai thương hiệu này sẽ nâng tổng thương hiệu khách sạn của IHG hiện diện tại Việt Nam lên đến con số tám, mang đến đa dạng sự lựa chọn lưu trú phù hợp với mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách du lịch”.

“Sự phát triển của IHG tại Việt Nam được thúc đẩy bởi triển vọng tích cực về ngành du lịch Việt Nam. Bên cạnh nhu cầu nội địa vẫn duy trì mạnh mẽ, thì Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách quốc tế hơn, đặc biệt là từ các nước châu Á khi tầng lớp thu nhập cao và GDP ở các quốc gia này ngày càng tăng trưởng. Sự xuất hiện của các đường bay mới từ các thành phố lớn như New Delhi, Manila, Sydney và Munich dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam. Vì lẽ đó, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn tại thị trường Việt Nam”. Ông Paul Cunningham nói thêm.

IHG ra mắt hai điểm đến thú vị mới tại Việt Nam

InterContinental Halong Bay Resort

Được biết, bên cạnh việc ra mắt hai thương hiệu mới tại TPHCM và Hội An, tập đoàn IHG cũng sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng danh mục khách sạn của mình tại các tỉnh thành khác. Cụ thể vào năm 2025, khách sạn InterContinental Halong Bay Resort dự kiến sẽ khai trương tại thành phố Hạ Long, cũng là khách sạn đầu tiên của Tập đoàn tại Quảng Ninh. Và năm 2026, IHG cũng sẽ tiếp tục ra mắt khách sạn Holiday Inn Resort Halong Bay. Tập đoàn IHG cũng đã lên kế hoạch sẽ giới thiệu và cho ra mắt thương hiệu InterContinental tại thung lũng Thanh Xuân ở thành phố Vĩnh Phúc. Đây là dự án khu nghỉ dưỡng trong thung lũng đầu tiên của Tập đoàn tại Việt Nam.

“Với 18 khách sạn đang hoạt động và 26 dự án sẽ triển khai, chúng tôi nhìn thấy nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời tại Việt Nam khi chúng tôi quyết định mở rộng hoạt động đến các điểm đến mới như Vịnh Hạ Long, Hội An và Vĩnh Phúc”. Ông Cunningham cho biết thêm: “IHG có mặt tại Việt Nam với mục tiêu phục vụ thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ địa phương chuyên nghiệp và rộng khắp, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các khách sạn và chủ sở hữu để cùng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách”.

IHG ra mắt hai điểm đến thú vị mới tại Việt Nam

InterContinental Thanh Xuan Valley Resort

Tập đoàn IHG hiện đang vận hành 18 khách sạn thuộc 6 thương hiệu khác nhau tại Việt Nam, bao gồm Six Senses, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, khách sạn voco and Holiday Inn Hotels & Resorts. Đến năm 2028, Tập đoàn dự kiến sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, qua đó gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.