OPPO Find N2 Flip gây ấn tượng mạnh tại MWC 2023
Cùng với siêu phẩm màn hình gập Find N2 Flip, OPPO mà còn giới thiệu một số cải tiến dẫn đầu ngành dựa trên bốn sáng kiến thông minh, bao gồm: giải trí thông minh, sản xuất thông minh, sức khỏe thông minh và giáo dục thông minh. Trong đó, các sản phẩm đại diện cho 4 sáng kiến kể trên cũng được OPPO giới thiệu đến đông đảo quan khách là OPPO Wi-Fi 6 AX5400, OPPO Zero-Power Tag, SoC âm thanh Bluetooth MariSilicon Y, máy theo dõi sức khỏe gia đình OHealth H1, kính OPPO Air Glass 2,…
Booth trải nghiệm OPPO tại MWC 2023
Bằng chính những sản phẩm cụ thể, cho phép khách tham quan trải nghiệm kết nối nâng cao, OPPO đã và đang dần khẳng định vị thế là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.
“Là thương hiệu smartphone lớn thứ tư thế giới, OPPO đã trình diễn một loạt cải tiến tại MWC23, từ smartphone gập hàng đầu cho đến công nghệ mới nhất đằng sau Internet of Experience. Bằng cách mang đến những đột phá công nghệ mới, chúng tôi đang mở ra những khả năng mới cho cuộc sống thông minh để phục vụ tốt hơn cho người dùng trên toàn thế giới,” - Billy Zhang, Giám Đốc Toàn Cầu của OPPO cho biết.
Billy Zhang, Giám Đốc Toàn Cầu của OPPO
Nếu như OPPO Find N2 Flip thu hút sự chú ý và quan tâm nhiều nhất từ khách tham quan nhờ thiết kế đột phá và trải nghiệm vượt trội, được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn mới của người tiêu dùng trên toàn cầu. Điểm đáng chú ý là đồng hành cùng Find N2 Flip và Find N2 sẽ là các đại sứ UEFA Champions League, Michael Owen và Luis Garcia, cả hai cùng hiện diện tại booth trải nghiệm sản phẩm của OPPO trong ngày đầu tiên khai mạc MWC.
Michael Owen và Luis Garcia trở thành người dùng OPPO Find N2 Flip đầu tiên trên thế giới.
Bên cạnh OPPO Find N2 Flip, khách tham quan cũng sẽ được tận tay trải nghiệm các sản phẩm IoT bao gồm OPPO Enco X2, OPPO Watch 3 Pro, OPPO Pad và OPPO 45W Liquid Cooler. Đây đều là những sản phẩm làm nổi bật 4 sáng kiến tiêu biểu của OPPO tại MWC lần này. Đó là giải trí thông minh, sản xuất thông minh, sức khỏe thông minh và giáo dục thông minh.
Để mở rộng danh mục sản phẩm công nghệ kết nối, OPPO cũng trình làng bộ định tuyến OPPO Wi-Fi 6 AX5400 dựa trên nền tảng Qualcomm® Immersive Home 216. Đây là sản phẩm định tuyến Wi-Fi đầu tiên của OPPO, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 AX5400, có khả năng cung cấp Wi-Fi băng tần kép 2,4 GHz + 5 GHz -Fi tín hiệu cùng lúc.
Bộ định tuyến OPPO Wi-Fi 6 AX5400
Một sản phẩm khác có tên gọi OPPO Zero-Power Tag là thiết bị nguyên mẫu đầu tiên dựa trên công nghệ OPPO Zero-power Communication. Sản phẩm sẽ thu thập tín hiệu RF, tán xạ ngược và điện toán, thu thập sóng vô tuyến từ khu vực xung quanh để cung cấp năng lượng cho chức năng của chính nó, giao tiếp không dùng pin nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của IoT trong kỷ nguyên 6G sắp tới.
Đây cũng là lần đầu tiên OPPO chứng minh khả năng của OPPO Zero-Power Tag trong việc nhận dạng và định vị vật phẩm cũng như thu thập dữ liệu từ các cảm biến nhiệt độ, cả hai hoạt động đều được cung cấp năng lượng RF.
Một trong những thành tựu mới đáng tự hào của OPPO như SoC âm thanh Bluetooth hàng đầu MariSilicon Y do OPPO tự phát triển, kính AR siêu nhẹ OPPO Air Glass 2 thế hệ mới. Cùng với thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình đầu tiên của OPPO OHealth H1 và chip quản lý năng lượng đầu cuối SUPERVOOC S đầu tiên của OPPO,…
Cũng tại MWC 2023, OPPO cũng trình diễn một số cột mốc công nghệ với các đối tác, bao gồm các đề xuất chọn lọc từ chương trình tăng cường đổi mới của Viện nghiên cứu OPPO: EEG Hearables từ IDUN Technologies và thiết kế găng tay của Cynteract được phát triển để giúp những người bị thương ở tay phục hồi hiệu quả hơn; công nghệ dò tia được nâng cấp phần cứng trên Nền tảng di động Snapdragon® 8 Gen 2; các tính năng cải tiến của Android như Chia sẻ lân cận và Ghép nối nhanh trên điện thoại thông minh của OPPO cũng như bản dùng thử Google One và YouTube Premium trong tối đa 6 tháng với các thiết bị OPPO được chọn.
OPPO cam kết đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động toàn cầu vào năm 2050
Tiếp tục với sứ mệnh “Công nghệ vì Con người, Tử tế cho Thế giới”, OPPO đã tích hợp tính bền vững vào chiến lược phát triển lâu dài của mình. Tính đến cuối năm 2022, OPPO đã giảm được 6.000 tấn khí thải nhà kính mỗi năm từ các hoạt động của mình. Bắt đầu tại thị trường châu Âu, từ năm nay OPPO sẽ loại bỏ hầu như tất cả nhựa khỏi bao bì bên ngoài sản phẩm điện thoại di động của hãng, đảm bảo tất cả vật liệu đóng gói được làm từ 100% vật liệu có thể phân hủy sinh học.
Báo cáo hành động đầu tiên của OPPO tại MWC 2023 cũng nêu rõ: Cam kết về khí hậu và Chiến lược phát triển ít carbon, hợp tác với công ty tư vấn toàn cầu Deloitte. Báo cáo đề xuất mục tiêu của OPPO là đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động toàn cầu vào năm 2050 và vạch ra kế hoạch chi tiết trong tương lai để thực hiện mục tiêu giảm thiểu carbon. Với kế hoạch phát triển bền vững này, OPPO sẽ chuyển đổi toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình trở thành một doanh nghiệp hoạt động “ít carbon”.
Thông tin thêm về OPPO MWC23 xem tại: https://www.oppo.com/en/events/oppo-mwc-2023/
Có thể bạn quan tâm


Samsung Galaxy S25 Edge chính thức ra mắt trên toàn cầu
Mobile
Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam
Thị trường
Mua iPhone cũ tại Viện Di Động được dùng thử miễn phí 7 ngày
Thị trường