Với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng, đề cao yếu tố chất lượng, an toàn cùng sự tiện lợi, ứng dụng BAEMIN vừa chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Lazy Bee.
Theo đại diện BAEMIN, sự ra đời của Lazy Bee là bước tiếp nối cho sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày. Trải qua gần hai năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại Tp HCM và sẽ sớm mở rộng sang các tỉnh thành khác.
Để hiện thực hóa sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày, BAEMIN đã đưa ra các giải pháp giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn. Bên cạnh nhu cầu ăn uống, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ nói chung và người dùng BAEMIN nói riêng đặc biệt quan tâm và đầu tư nhiều nhất.
Là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, BAEMIN hiện đang sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây chính là nền tảng để thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được ra đời, với sứ mệnh mang tới giải pháp chăm sóc da tối ưu cho người dùng, đề cao sự an toàn, chất lượng và tiện lợi.
Chia sẻ nhân sự kiện đặc biệt này, ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”.
Cụ thể Lazy Bee có gì?
Lazy Bee có nghĩa là “chú ong lười”, qua đó Lazy Bee sẽ tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp.
Thông qua các sản phẩm làm đẹp, đơn giản, nhanh chóng và chất lượng, phù hợp với những người luôn tất bật của công việc hàng ngày. Lazy Bee đặc biệt dành cho người dùng Việt khi được nghiên cứu và phát triển dựa trên những nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, trải qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế.
Trong lần ra mắt đầu tiên này, Lazy Bee mang đến 2 dòng sản phẩm chính là dưỡng da và trang điểm. Ở dòng sản phẩm dưỡng da bao gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và ở dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu).
Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng. Trong đó, đáng chú ý là Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Đồng hành cùng Toner pad và cushion còn có son, sản phẩm vốn được xem là “bảo bối” của mọi cô gái. Ngoài ra, đối với việc chăm sóc da cơ bản, thì xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu.
Lazy Bee cũng đồng thời đề cao ba yếu tố chủ đạo:
Đại diện Lazy Bee cho biết, Lazy Bee sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới trong thời gian tới, vẫn tập trung vào ba yếu tố cốt lõi của thương hiệu để tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp tiện lợi, đột phá và chất lượng.
Chia sẻ về lý do vì sao Lazy Bee lại chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên, đại diện Lazy Bee cho biết, thị trường Việt Nam chịu ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc . Việt Nam cũng được đánh giá là một thị trường chăm sóc sắc đẹp đầy tiềm năng với sức mua tiêu dùng tăng cao. Dự đoán tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam vào năm 2027 có thể sẽ đạt mức tăng tưởng 3.32%, so với thời điểm hiện tại đang có giá trị khoảng 2.63 tỷ đô.
“Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và sự cạnh tranh cao của các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc, Lazy Bee hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu. Trong 1 - 2 tháng tới, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để bước đầu tạo độ nhận biết thương hiệu đối với nhóm người dùng sẵn có trên nền tảng, đồng thời liên tục rà soát và hoàn thiện cơ chế vận hành cũng như phân phối để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.” Đại diện Lazy Bee cũng cho biết thêm: “Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.”
Đáng chú ý, trong thời gian tới Lazy Bee sẽ tận dụng các hoạt động trò chơi gắn kết trên nền tảng, sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để người dùng có thể kiểm tra màu son, thử sản phẩm trực tuyến. Bên cạnh đó là các hoạt động trải nghiệm dành riêng cho khách hàng thân thiết để tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống tích cực, hạnh phúc.