Tại hội nghị Chiến lược khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa được tổ chức tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle (thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản) đã khiến tất cả khách tham dự như ‘bừng tỉnh’.
Có lẽ, đã rất lâu rồi, Toshiba Lifestyle mới trở lại mạnh mẽ, tươi mới và đầy sức sống đến như thế. Chúng ta có thể không xa lạ gì với thương hiệu Toshiba Lifestyle, thậm chí những sản phẩm rất đỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày như một chiếc tủ lạnh, một chiếc máy giặt, một chiếc nồi cơm điện. Nhưng khi tận mắt chứng kiến những gì Toshiba Lifestyle mang đến trình diễn tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vừa qua lại là một Toshiba Lifestyle rất khác, quá mới mẻ, quá hiện đại, vô cùng sang trọng và đẳng cấp.
Đó cũng chính là giấc mơ, là tham vọng, là niềm tự hào mà Toshiba Lifestyle mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực, mong muốn vẽ lại giấc mơ của chính mình để tiếp tục trở lại vị thế của một thương hiệu Nhật Bản hàng đầu.
Đây hoàn toàn là điều không quá xa vời, khi xu hướng của người tiêu dùng hiện đại đã rất khác, họ cần những thiết bị có thể thay họ nói lên tiếng nói của mình, nói lên đẳng cấp của mình, nói lên gu thẩm mỹ của mình, nói lên hiểu biết của mình về tiêu dùng, về phong cách về lựa chọn,… Tất cả điều đó đã được Toshiba Lifestyle hiện thực hóa bằng chính dòng sản phẩm mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow”.
Theo Toshiba Lifestyle, 98 sản phẩm mới nhất thuộc hai dòng sản phẩm “JAPANDi” và “Master of Flow” sẽ thể hiện tầm nhìn và mục tiêu của họ. Bằng cách nhấn mạnh vào ngôn ngữ thiết kế, sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy, để qua đó Toshiba Lifestyle thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực APAC.
Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle
“Chúng tôi tin rằng mình đang ở vị thế lý tưởng để mang đến những giải pháp đổi mới cho người tiêu dùng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Kể từ năm 1875, Toshiba Lifestyle đã thành công khẳng định thương hiệu là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành điện máy tại khu vực. Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.” Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle, cũng cho biết rằng: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu, hệ thống kênh bán lẻ, tiếp thị số tăng tương tác với người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác và các bên liên quan để củng cố vị thế và đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vựcCchâu Á - Thái Bình Dương.”
Không phải ngẫu nhiên mà sự kiện lại chọn chủ đề "Beyond Details, Innovate Tomorrow" (tạm dịch: Từng chi tiết hoàn hảo, tạo dựng tương lai). Thương hiệu 149 năm tuổi đã cho thấy sự tươi mới ra đời từ lịch sử vững bền, phát minh tiên phong đón đầu xu hướng hay tinh thần Nhật bản được thể hiện qua sự bền bỉ, tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết để đạt đến sự hoàn hảo. Tất cả đã hiện diện ở đây, trên những thiết bị mà Toshiba Lifestyle mang đến tại sự kiện lần này. Và hơn cả, chúng sẽ sớm có mặt tại các thị trường khu vực trong 12 tháng tới.
Không gian trưng bày các sản phẩm Toshiba Lifestyle tại sự kiện
Cả “JAPANDi” và “Master of Flow” ra đời đều mang trong mình sứ mệnh ‘hiện thực hóa’ những đổi mới trong sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của họ, cũng mang đến các giải pháp gia dụng cao cấp cho tầng lớp trung lưu đang phát triển trong khu vực APAC.
Có thể nói từng bước đi này đều được Toshiba Lifestyle thể hiện rất rõ ràng, rất chi tiết và mạch lạc. Bởi “Master of Flow” đã thỏa mãn đúng nhu cầu của người dùng về những giải pháp tối ưu và toàn diện, để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn, từ việc ăn uống, nấu nướng, cho đến các sinh hoạt thường ngày.
"Master of Flow" sẽ hiện thân của Tinh Thần Takumi, mang đến một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện. Tất cả đều được tập trung giải quyết mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khu vực này, đó là nguồn nước để có thể mang đến cho họ một Lối sống lành mạnh, có thể Linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu, hay Dễ dàng trong công việc nhà và sau cùng mới là Sử dụng bền bỉ. Rõ ràng thông qua 4 thông điệp trên chúng ta có thể thấy một tư duy rất khác, thay vì đặt tiêu chí Bền bỉ lên hàng đầu như trước đây, Toshiba Lifestyle đã tập trung vào các vấn đề hết sức cấp bách và hiện hữu, đó là hệ thống Xử lý nước đầu vào bằng Bộ lọc thô, bằng Hệ thống lọc nước toàn diện, bằng Hệ thống làm mềm nước. Rồi tới xử lý nước uống tại nơi sử dụng cuối bằng các sản phẩm như Máy lọc nước đặt dưới bồn rửa, Máy lọc nước để bàn, Máy lọc nước đứng hay Cây nước nóng lạnh… Chưa dừng lại ở đó, Toshiba Lifestyle còn giải quyết đến tất cả các vấn đề liên quan đến nguồn nước trong gia đình bạn như máy nước nóng, máy giặt, máy rửa chén…
Không chỉ mang đến một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, Toshiba Lifestyle còn tô điểm cho căn nhà của bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt thông qua BST “JAPANDi”. Mang đậm tinh thần Nhật Bản với sắc trắng của núi Phú Sỹ kết hợp thẩm mỹ Bắc Âu, “JAPANDi” mang đến một khái niệm thiết kế hoàn hảo, nhấn mạnh sự thanh lịch, tối giản và hài hòa về thẩm mỹ. BST này cũng cho thấy triết lý "Beyond Details, Innovate Tomorrow" đã trở thành nền tảng trong thiết kế nội thất và đáp ứng nhu cầu thay đổi trong lối sống hiện đại. “JAPANDi” không chỉ tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, nó còn cho phép người sở hữu thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn, dễ dàng kết nối với sự bình yên từ bên trong. Tinh thần ấy được thể hiện qua thiết kế tinh giản, với sắc màu trung tính và sự vừa vặn với không gian nội thất. “JAPANDi” không chỉ biến ngôi nhà của bạn thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng, mà còn mở ra những cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai.
Rõ ràng, tất cả những gì mà Toshiba Lifestyle mang đến trưng bày và giới thiệu tại Hội nghị Chiến lược khu vựcCchâu Á - Thái Bình Dương đều không hề phô trương, nó đơn giản và thân thuộc như cách chúng ta nấu cơm hàng ngày. Ai cũng nghĩ nấu cơm chẳng có gì khó khăn hay cần đổi mới nữa, nhưng thực tế Toshiba Lifestyle đã mang đến một cuộc cách mạng mới. Để mỗi hạt cơm được nấu chín đều đạt độ hoàn hảo về kết cấu, hương vị tinh tế và giữ trọn dưỡng chất, đáp ứng mọi nhu cầu. Nó giống như cách mà Toshiba Lifestyle với vẽ tiếp giấc mơ của mình với “JAPANDi” và “Master of Flow”.