Đây là con số tổng kết nhanh trong 2 giờ đầu tiên của chương trình Siêu sale 11.11 trên Shopee Live, kéo tổng lượng đơn bán qua Shopee Live tăng trưởng ấn tượng, gấp 99 lần so với ngày thường.
Con số này phần nào cho thấy rõ xu hướng mua sắm và giải trí qua livestream ngày càng phổ biến, làm thay đổi hoàn toàn hoạt động mua sắm, giải trí trên nền tảng, đồng thời giúp kết nối mạnh mẽ người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Đáng chú ý, chương trình livestreams bán hàng trên Shopee Live còn có sự góp mặt của dàn sao hàng đầu ghi nhận lượt tương tác ấn tượng. Trong đó, chuỗi livestream đếm ngược đến ngày 11.11 với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng như Văn Mai Hương, Chi Pu, Lân Nhã, Erik, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn,... đã thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem, đỉnh điểm có gần 126.000 người xem cùng lúc trên ứng dụng.
Có thể nói, việc đẩy mạnh đầu tư vào Shopee Live trong ngày sale số đôi, đặc biệt vào khung giờ vàng 0-2h giúp doanh nghiệp đạt được nhiều kết quả khả quan.
Cụ thể, chỉ trong hai giờ đầu tiên của ngày 11.11 năm nay:
Vậy xu hướng mua sắm nổi bật tại Việt Nam trong 2 giờ đầu tiên của sự kiện 11.11 siêu sale là gì?
Sự kiện “11.11 Shopee Live - Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm” sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 12.11, người dùng có thể tìm kiếm và tận hưởng loạt ưu đãi siêu giá trị bao gồm: Mua 1 tặng 1 ngành hàng Thời Trang & Mỹ Phẩm, hàng ngàn deal thương hiệu giảm 50% qua Shopee Live, và đa dạng chương trình giải trí đặc sắc với nhiều quà tặng giá trị.
Cùng khám phá thêm các hoạt động mua sắm sôi động và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn của siêu sale 11.11 tại đây.