Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, La Roche-Posay tổ chức sự kiện lớn trong ngành làm đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 2024 với triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan.
Triển lãm mang đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của La Roche-Posay - Mexoryl400 và chia sẻ kết quả của những nghiên cứu trong khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng.
Theo đại diện La Roche-Posay, lần đầu tiên xuất hiện Viện chống nắng 400 tự hào không chỉ đem đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của nhà La Roche-Posay mà còn mang tới Triển lãm Công Nghệ UV-light đa giác quan, sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học.
La Roche-Posay mang tới Triển lãm Công Nghệ UV-light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam
Với sự xuất hiện của “Ông hoàng Spotify Việt Nam” Wren Evans vào ngày 8/3, sự kiện đã sôi nổi nay còn bùng nổ hơn.
Để mở rộng kiến thức khoa học làm đẹp, đặc biệt là tầm quan trọng của việc chống nắng trong dưỡng da cho người tiêu dùng, La Roche-Posay đã tổ chức sự kiện mang tầm cỡ viện nghiên cứu đầu tiên của nhãn hàng tại Aeon Mall Celadon Tân Phú, TP Hồ Chí Minh từ ngày 8-10/3/2024.
Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu tính tương tác, khám phá khoa học làm đẹp đằng sau các sản phẩm chống nắng chủ đạo của La Roche-Posay và vô vàn các hoạt động thú vị như: Tham quan triển lãm UV độc đáo, cùng “bóc trần" tia UV theo cách thật mới lạ; Tham gia chuỗi workshop “Da ưa nắng với màng chắn Mexoryl 400 vượt trội” để hiểu rõ thêm “da ưa nắng"; Tư vấn miễn phí về các vấn đề da liễu từ các bác sĩ hàng đầu; Dùng thử kem chống nắng Anthelios và kiểm chứng “độ lì" với UV-CAM; Gặp gỡ, giao lưu về bí kíp “da ưa nắng” của dàn KOL xịn xò cùng chuyên gia hàng đầu