Vận động nhanh, chạy nước rút, từng bước tăng tốc để rút ngắn khoảng cách với những “gã khổng lồ" trong ngành bán lẻ công nghệ, hệ thống Di Động Việt là cái tên hiếm hoi trong thị trường bán lẻ thiết bị di động tiếp tục ghi nhận đà tăng trưởng.
Có thể nói trong bối cảnh các ông lớn trong ngành bán lẻ thiết bị công nghệ đang lao đao, thì Di Động Việt với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội" vẫn “hít thở” đều và từng bước ghi nhận đà tăng trưởng. Cụ thể là từ tháng 5 đến nay, doanh số của hệ thống này liên tục tăng trưởng đều. Không chỉ khẳng định thế mạnh bằng mức giá rẻ hơn các loại rẻ, hệ thống Di Động Việt còn tiếp tục khẳng định thế mạnh khi tập trung vào chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng. Điều này giúp rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đồng thời nâng cao thị phần theo thời gian.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Di Động Việt
“Dù có cuộc chiến giá hay không, thì giá bán các sản phẩm tại Di Động Việt vẫn đã rẻ hơn các loại rẻ cùng với nhiều chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi vượt trội. Di Động Việt vẫn đang “hít thở” đều, vận động nhanh, chạy nước rút và từng bước tăng tốc để tồn tại và rút ngắn khoảng cách với những “gã khổng lồ" trong ngành bán lẻ công nghệ.” Đại diện Di Động Việt cho biết, hệ thống luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cả trước, trong và sau khi mua hàng.
Nhiều người nổi tiếng chọn mua điện thoại iPhone 15 tại Di Động Việt
Việc liên tục ghi nhận đà tăng trưởng trong suốt 6 tháng vừa qua của hệ thống đã phần nào cho thấy định hướng chiến lược của hệ thống đã đi đúng hướng. Chỉ tính riêng quý III vừa qua, doanh số của hệ thống này đã tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm trước.
Và mới chỉ đầu quý IV năm nay nhưng doanh số của Di Động Việt đã tiếp tục tăng trưởng gấp đôi so với các tháng trong quý III nhờ sức bán tốt của sản phẩm chủ lực là iPhone 15 series. Chưa dừng lại ở đó, nhờ mức giá tốt kèm thông điệp đầy ấn tượng, Di Động Việt vẫn giữ và giành được thị phần trong giai đoạn kinh tế khó khăn này.
Hệ thống Di Động Việt với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc
Dự kiến, trong quý IV/2023 doanh số tại Di Động Việt sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 40% so với cùng kỳ năm trước. “Cùng với các dịp sale lớn như Black Friday, Noel, Tết sẽ là cơ hội vàng để Di Động Việt tiếp tục tăng trưởng, giành lấy thị phần, đặc biệt là khi Di Động Việt đang có những chiến lược kinh doanh đa dạng, trên cả online và offline.” Đại diện hệ thống nhận định.