Casper đã sẵn sàng đón nhận vị thế mới ngay từ đầu năm 2024
CASPER VIETNAM chiếm lĩnh TOP 4 thị phần tủ lạnh SIDE BY SIDE tháng 11/2023.
Năm 2023 là năm có thể nhận định là năm bản lề đối với Tập đoàn Casper Việt Nam, chỉ sau hai năm thành lập, tập đoàn đã trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường, có doanh số bán hàng vượt trội, các sản phẩm điều hòa không khí lọt top bán nhiều tại các tháng cao điểm bán hàng như tháng 5, 6, 7.
Không chỉ đứng số 1 về thị phần, Casper Việt Nam còn là thương hiệu điều hòa dẫn đầu về độ phủ trên các phương tiện truyền thông. Trong quý II/2023, thương hiệu liên tục có lượng tương tác bỏ xa Daikin, Panasonic… và đạt top 1 thị phần thảo luận (share of voice) đồng thời trên cả mạng xã hội và báo điện tử. Theo Google Trends, hãng cũng nằm trong nhóm top 2 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất với cụm từ “điều hòa + thương hiệu”. Thành công tại thị trường Việt Nam cho thấy thương hiệu điều hòa tới từ Thái Lan đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, vượt qua cả những tên tuổi lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
Casper Việt Nam luôn kiên định theo tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm" với chiến lược QSP (Quality Service - Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bản phù hợp)... Mạng lưới kết nối thông tin tới thị trường của Casper Việt Nam đã được triển khai đa chiều tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, kỹ thuật viên và tới tận tay người tiêu dùng thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại. Doanh nghiệp này đã đầu tư tới 181 trạm bảo hành trải khắp đất nước, vươn tới cả những khu vực gần như biệt lập, điển hình là đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Đồng thời, Casper Việt Nam đã đầu tư xây dựng ứng dụng online e-Casper để có thể chạm tới hàng nghìn khách hàng thông qua nền tảng số. Với ứng dụng này, thương hiệu biết chính xác số sản phẩm đến tay người tiêu dùng để cân đối nguồn cung tới nhà phân phối, đại lý và tìm cách hỗ trợ họ lưu thông hàng hóa.
Casper Việt Nam chiếm TOP 4 thị phần tủ lạnh SIDE BY SIDE tháng 11/2023
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Casper luôn mang lại sản phẩm chất lượng sở hữu những tính năng vượt trội cùng chính sách bảo hành ưu việt cho người tiêu dùng. Những nỗ lực ấy đã được ghi nhận khi chỉ sau hơn 2 năm gia nhập thị trường, thế hệ tủ lạnh Casper Side by Side chính thức đạt vị trí số 4 thị phần tủ lạnh Side by Side tại Việt Nam.
Kiên định với triết lý sản phẩm "Xứng đáng từng đồng - Less for more" với nhiều cải tiến trong sản phẩm: Dung tích sử dụng mang đến không gian lưu trữ thực phẩm lớn cho đa thế hệ; Màn hình LED Smart Control giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi và kích hoạt các tính năng của tủ lạnh mà không cần mở cửa tủ; Thiết kim loại phủ sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi và không bám dấu vân tay, khay/hộp đựng trong tủ màu xám với viền bạc sang trọng; Máy nén và động cơ quạt gió được tích hợp công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh.
Tủ lạnh Side by side 458L EcoFresh RS-460PG. Ảnh Casper Việt Nam
Tại Casper, chúng tôi tập trung tăng chất lượng, sự bền bỉ của sản phẩm cũng như đáp ứng những nhu cầu thực sự của người dùng. Đồng thời sản phẩm của Casper vẫn duy trì tính hiệu quả, dễ sử dụng và sự tinh tế trong thiết kế. Chúng tôi nỗ lực bán giá tốt hơn cho nhiều tiện ích hơn. Chúng tôi nỗ lực tiết kiệm năng lượng cho hiệu quả sử dụng cao hơn. Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối thương mại Casper Việt Nam chia sẻ.
Vì sao Casper Việt Nam làm được điều này? Câu trả lời ngắn gọn là: Thành công đến từ sản phẩm. Sản phẩm của Casper được đảm bảo cả 3 yếu tố: chất lượng, dịch vụ và giá cả.
Có được danh hiệu ngày hôm nay là nhờ sự lựa chọn, tin dùng của hàng triệu gia đình Việt trong suốt gần 8 năm qua. Casper Việt Nam luôn cảm thấy biết ơn, trân trọng sự ủng hộ của khách hàng, mạng lưới hàng ngàn Nhà phân phối, đại lý. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, kiến tạo những lợi ích nâng cao hơn với chi phí tối ưu nhất.
Trước hết, đội ngũ Casper hiểu rằng với khách hàng Việt Nam, mỗi sản phẩm điện máy là cả một tài sản ai cũng muốn dùng lâu dài, 5 - 10 năm thậm chí 20 năm. Sản phẩm điện máy trước hết phải tốt, bền bỉ. Hơn thế, dù nhắm đến phân khúc bình dân, nhưng vẫn phải đảm bảo các tính năng hàng đầu dể dùng lâu mà không cũ phục vụ đầy đủ nhu cầu thực tế của khách hàng.
Năm 2024 là năm của khách hàng, mục tiêu của hãng là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu.
Casper Việt Nam
Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu Covid, nhu cầu điện máy trên toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng mạnh, là một trong các doanh nghiệp nắm thị phần chính trong ngành, Casper Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tốc độ phát triển:
+ Thị phần điều hòa giữ vững vị trí top 2 cả năm 2023, top 1 liên tiếp trong 3 tháng cao điểm.
+ Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5.
+ Máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%.
+ Tủ lạnh Side by Side đạt top 4 thị trường, tăng 400%.
+ Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022).
Tổng Giám đốc Casper Việt Nam - ông Nguyễn Viết Chung chia sẻ góc nhìn về việc thế giới đã thay đổi, chúng ta cũng phải thay đổi để thích ứng.
“Change - Chuyển mình” để thích ứng thị trường nhiều biến động
Trong 3 ngày liên tiếp 18-19-20/12, Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện lớn trong năm với thông điệp "Change - Chuyển mình" tại 3 miền. Ở miền Bắc là FLC Resort HaLong Bay, Hạ Long, miền Trung là Melia Đà Nẵng và Gem Center, quận 1, TPHCM.
Tại sự kiện Changer, trong phần phát biểu của mình, Tổng giám đốc Casper Việt Nam - ông Nguyễn Viết Chung đã chia sẻ một số những điều cần cải thiện trong thời gian vừa qua. Ông Nguyễn Viết Chung cho biết, Casper Việt Nam đạt được những thành quả như vậy bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm. Những thành quả trên đến từ sự ủng hộ to lớn từ rất nhiều khách hàng, những người tiêu dùng và các đại lý tin tưởng vào sản phẩm và đội ngũ Casper.
Những tập đoàn lớn trên Thế giới, trong quá trình phát triển sản phẩm và phục vụ khách hàng, có thể không khó nhận thấy rằng, họ khiêm tốn, luôn cầu thị. Biết cúi mình nhận sai, những điều chưa được để rồi từ đó có những điều chỉnh chạy đà cho sự phát triển thần tốc vượt bậc.
Toàn bộ lãnh đạo Casper Việt Nam đã cúi đầu xin lỗi và cảm ơn khách hàng theo triết lý, lúa chín trĩu hạt phải cúi mình một cách khiêm nhường.
Theo dòng “Change - Chuyển mình” để thích ứng với cuộc sống, thích ứng thị trường nhiều biến động, ngay trong sự kiện, Casper Việt Nam chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện thế hệ mới. Đây là sự chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime ra mắt ngay trong đầu năm 2024.
Cụ thể, ở phân khúc phổ thông, kế thừa dòng sản phẩm điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity đã được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường mùa hè năm 2023, Casper Việt Nam đã đầu tư tiếp tục nghiên cứu ra mắt dòng Eco City - Gen.2.
Dòng điều hòa EcoCity - Gen.2 với các model đa dạng từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU. Sử dụng công nghệ tiên tiến Advanced Inverter, EcoCity - Gen.2 vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn. Điểm nổi bật của sản phẩm là tiết kiệm chi phí điện chỉ từ 4.000 đồng/đêm, đạt chuẩn 5 sao về mức tiêu thụ năng lượng, hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao 47 độ C. Ngoài ra, EcoCity - Gen.2 còn có chính sách bảo hành máy nén lên đến 12 năm, cao nhất thị trường hiện nay.
Với sự xuất hiện của EcoCity Gen.2, Casper chính thức công bố ngừng sản xuất tất cả các dòng máy cơ (Non - Inverter) và chỉ tập trung sản xuất các dòng máy Inverter. Dòng EcoCity - Gen 2 giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống đồng thời đảm bảo tiết kiệm kinh tế cho mức đầu tư ban đầu. Đây là bước đi chiến lược của Casper Việt Nam nhằm tập trung phát triển các sản phẩm điều hòa tiên tiến, thân thiện với môi trường và mang lại lợi ích tối ưu cho người dùng Việt Nam.
Ông Nguyễn Trung Dũng (Phải), Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối thương mại Casper Việt Nam chia sẻ những kỳ vọng 2024 với bước phát triển thần tốc vượt bậc.
Ông Nguyễn Trung Dũng, Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối thương mại Casper Việt Nam cho biết, năm 2023 đã khép lại rất ấn tượng với thành công của Casper Việt Nam. Tiếp theo, năm 2024 sẽ là vị thế mới của chúng tôi, với những sản phẩm thế mạnh cốt lõi chúng tôi tự tin sẽ đạt những thành tựu đáng kể trên thị trường, dòng sản phẩm dẫn dắt thị trường với chất lượng cao, hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí, giá thành hợp lý đi cùng dịch vụ hoàn hảo.
Những sản phẩm như Multidoor, Side by Side... sẽ rất phù hợp với các gia đình có diện tích vừa phải cũng như dành cho thế hệ GenZ sống độc lập một cách tối ưu hóa về mọi mặt. Bên cạnh đó, thiết kế mẫu mã đẹp, độc đáo và khác biệt sẽ là xu thế mới của người tiêu dùng
Đại diện đại lý, nhà phân phối Green Air VN đánh giá rất cao sự hợp tác với Casper Việt Nam.
Theo ông Hải, đại diện Công ty Green Air VN, nhà phân phối các sản phẩm Casper, Casper Việt Nam luôn hỗ trợ tích cực cho công tác bán hàng, dành nguồn lực lớn cho việc quảng bá sản phẩm. Các sản phẩm Casper có chất lượng cao, giá thành hợp lý nên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi của Casper rất tốt. Hiện Casper chiếm thị phần lớn so với các hãng khác và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
"Chúng tôi sẵn sàng đón nhận vị thế cao hơn khi thời cơ đang tới. Chúng tôi tin tưởng có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn và sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024", Tổng giám đốc Casper Việt Nam khẳng định.
Cuối tháng 9/2023, Casper ra mắt loạt sản phẩm điện máy tủ lạnh, máy giặt mới, đáp ứng tiêu chí đảm bảo chất lượng, tính năng vừa đủ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện và chính sách bảo hành vượt trội.
Casper cho biết trong tháng 9/2023, thương hiệu bán ra khoảng 15.000 sản phẩm máy giặt, tháng 10 doanh số tăng lên 16.000-17.000 sản phẩm. Đây là những chiếc máy giặt có giá bán cạnh tranh, được bảo hành 12 năm cho động cơ và 2 năm cho toàn bộ máy.
Có thể bạn quan tâm


Hòa Bình: Khởi công dự án nghỉ dưỡng 5 sao tại huyện Lương Sơn
Kết nối
Nokia ra mắt DAC Marketplace, thúc đẩy công nghiệp 4.0
Tư duy số
Khởi động cuộc thi 'Samsung Solve for Tomorrow 2025'
Doanh nghiệp số